Chap 44

520 29 1
                                    

 "Mình hiện tại không có lý do, lấy giá gốc mua mảnh đất kia trở về, mảnh đất kia chiếm dụng không ít tài chính, mở rộng đòi hỏi phải đầu tư vốn, Kwon thị tập đoàn đang mở rộng nhiều hạng mục cần đầu tư lớn, càng làm sự việc khó giải quyết, Kwon Yuri nhất định muốn sớm bán ra để thu hồi vốn, trừ Park thị tập đoàn, trên thị trường sẽ không ai lấy giá tiền gấp ba mua. Kwon Yuri là tự tìm phiền phức, tự làm thì tự chuốc lấy hậu quả" Park Jiyeon hừ lạnh nói.

Sau khi chia tay Jessica Jung, nàng không trông cậy vào Jessica Jung nữa, bình yên đến kỳ lạ, bắt đầu là rất nóng vội đến nỗi không nghĩ tới việc này.

"Cậu khi nào thì nghĩ đến ?" Park Hyomin hỏi.

"Cậu nói dối mình, còn để mình thiếu chút nữa nghĩ phải dựa vào Jessica Jung mới có thể đem mảnh đất về." Nếu như Park Hyomin nghĩ ra biện pháp trước, đoán chừng mình có thể không đến mức vội vàng đi nhờ người kia.

"Cậu không nhớ là cậu bảo mình đuổi nàng sao?" Vừa đúng lúc có cơ hội đem nàng giao cho Kwon Yuri.

Park Jiyeon sửng sốt, hình như là kể từ khi đem Jessica Jung giao cho Kwon Yuri, thì rất ít thấy nàng xuất hiện, được rồi, đem Jessica Jung vào không phải là chủ ý của nàng, mặc dù không có tác dụng.

"Cậu lúc nào thay mình suy nghĩ đây?" Park Jiyeon hoài nghi hỏi, Park Hyomin là người tốt, đúng, nhưng nàng luôn trung lập, lần này có khác biệt.

"Mình là thay nàng suy nghĩ, cậu cảm thấy Sica đi theo cậu sẽ hạnh phúc sao?" Park Hyomin bình thản hỏi ngược lại.

"Bất quá Kwon Yuri cũng không tốt lành gì, cậu đem giao nàng cho cô ta, vạn nhất càng không hạnh phúc thì sao?" Park Jiyeon hỏi ngược lại, Park Hyomin quan tâm quá nhiều đi.

Park Hyomin trầm mặc, điều đó nàng không phải không nghĩ tới, cho nên trong lòng có chút không chắc chắn, nàng rất hi vọng cuộc sống giống như phim truyền hình, có kết thúc tốt đẹp, chỉ mong là mình không nhiều chuyện.

"Ít nhất Yuri trong lòng có nàng không phải sao?" Hyomin ngữ khí có chút dao động.

"Vì đem Jessica Jung vào mà cậu để cho mình phải dùng nhiều tiền mua mảnh đất đó, để cho Kwon Yuri được lợi?" Park Jiyeon khiêu mi hỏi.

"Sica không có sai, chỉ là quá yêu cậu, cậu không phải nói nàng cùng đồ bỏ đi giống nhau sao, mấy năm qua nàng đối với cậu rất tốt, cậu chẳng lẽ một chút cảm giác cũng không có sao?" Park Hyomin giọng nói có thể dễ dàng nhận ra là không vui, đơn phương yêu mến là sai lầm sao? Park Hyomin có chút hối hận đem Jessica Jung lôi vào, quả nhiên là mình nhiều chuyện.

Park Jiyeon mím môi, nàng cho tới bây giờ đối với Jessica Jung không dễ chịu, cho tới bây giờ nàng cũng không hi vọng cùng Jessica Jung dính dấp một chỗ, nếu như không có đêm đó, nàng có lẽ sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Nàng thừa nhận, nàng vẫn có chút để ý. Mặc dù nàng biết, với những gì mình tổn thương Jessica, thật ra thì đã sớm huề nhau. Được rồi, số tiền này, coi như mình thiếu nàng.

"Được rồi, mình sẽ lấy giá gốc hướng Kwon Yuri mua về." Park Jiyeon thỏa hiệp, cũng được, coi như là hoàn toàn huề nhau, cũng là lợi cho Kwon Yuri.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now