Jeon Tea Hee thật sự là phi thường lãnh tình, nhìn thấy Ham Eunjung quỳ một đêm, Jeon Tea Hee sắc mặt cũng không biến đổi, phớt lờ không hỏi, nhìn như không nhìn, làm cho Park Jiyeon trong lòng âm thầm tức giận, nhìn thấy nữ nhân mà mình yêu thích, chính mình còn luyến tiếc nàng phải chịu ủy khuất, hơn nữa lại còn quỳ suốt cả một đêm. Nói như thế nào, Ham Eunjung cũng là nữ nhi nàng sinh ra, tại sao có thể lãnh khốc như thế, thấy nữ nhi mình quỳ suốt một đêm cũng không một chút động dung đây?
Park Jiyeon muốn bồi tiếp Ham Eunjung cùng nhau quỳ, nhưng Eunjung thế nào cũng không chịu, Eunjung tuy mang bao đầu gối nhưng cũng đã sớm chịu không nổi, tuy rằng gia đình không tính là giàu có, nhưng là từ nhỏ đã được baba cưng chìu quen thành thói, như thế chịu tội cũng được xem là lần đầu. Nhưng là Ham Eunjung cố nén không cho Park Jiyeon lo lắng, nàng cũng không muốn Park Jiyeon bồi tiếp mình cùng chịu tội.
Kỳ thật Jeon Tea Hee như vậy tính tình rất thua thiệt, Ham Eunjung khó chịu, Jeon Tea Hee làm sao mà cảm thấy tốt được, chẳng qua là nàng quá tốt trong việc thu liễm, người bình thường sao nhìn ra. Jeon Tea Hee một đêm trằn trọc không chợp mắt thậm chí nhiều lần cúi đầu thở dài cũng chỉ có Ham Hyun Joong người cùng chăn gối mới biết được. Ham Hyun Joong đau lòng nữ nhi, cũng đau lòng thê tử, người ở giữa lúc nào cũng khổ nhất.
"Mẹ của chị tâm thật như đá, nguội lạnh đến không hợp tình người, cũng không từ hạ thủ." Park Jiyeon đau lòng Ham Eunjung, không khỏi oán hận Jeon Tea Hee, Jeon Tea Hee quả thật cũng coi như phi thường cay nghiệt, nữ nhân như vậy cơ hồ không có nhược điểm.
Ham Eunjung nghe được liền nhíu mày, nàng không thích Tiểu công chúa nói xấu mẹ mình, ở nàng xem, mẹ của nàng sinh nàng nuôi nàng giáo nàng, nhưng nàng lại gây ra thất vọng tức giận, nên cho dù quỳ thêm mấy ngày cũng phải. Mình thích nữ nhân, mặc dù nói không sai, nhưng là đối với cha mẹ mình mà nói, cũng không thể nói là đúng.
" Tiểu công chúa, nàng là mẹ tôi, em cảm thấy nàng không tốt, cũng không cần ở trước mặt tôi nói, tôi nghe không vui." Ham Eunjung quỳ một đêm, sắc mặt có chút mệt mõi, đi đứng sớm đã run lên, nhưng nàng vẫn nghiêm túc nói với Park Jiyeon.
Park Jiyeon không nói, Ham Eunjung nói cũng hợp lý, nhưng là nàng cũng không phải là muốn nói Ham mẫu là không tốt, chẳng qua vì là một lòng lo lắng cho nàng, nàng trái lại không cảm kích, Park Jiyeon trong lòng có chút hơi hơi khó chịu.
Ham Eunjung cũng biết Park Jiyeon bất quá là lo lắng cho mình, cũng sợ lời của mình làm Jiyeon trong lòng buồn bã, nên tiếp liền tìm đề tài nói.
"Chữ đầu tiên tôi học được là do mẹ tự tay dạy, từng chữ từng chữ dạy tôi, tính nhẫn nại của nàng là thần kỳ tốt, nhất nhất dốc lòng không ngại phiền toái mà dạy. Tôi tính nhẫn nại luôn không tốt không tốt, viết ngoáy vài chữ coi như xong, nhưng là nàng luôn nhất lòng uốn nắn cho tôi, tính nàng luôn là vậy, kiên định đến làm cho người khác không thể không thỏa hiệp. Tôi đến bây giờ vẫn viết chữ rất đẹp, đó là nhờ nàng kiên trì dạy tôi.
Tôi đến bây giờ còn nhớ rõ, nàng bắt đầu dạy tôi vẽ tranh, bức tranh đầu tiên tôi vẽ đã khiến cho nàng cười, nàng không phải là người dễ dàng khen người, nên mỗi lần được khen, tôi sẽ cảm thấy được cảm giác đạt được thành quả. Nhưng là về sau tôi lại sính ngoại không chọn tranh sơn nước, đó là lần đầu tiên ở trước mặt làm nàng thất vọng.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...