Ham Eunjung cùng Park Jiyeon quen biết mười mấy năm tới bây giờ, đây là lần đầu tiên cùng nhau đi dạo phố.
"Tôi muốn đem nữ nhân của tôi trang điểm thật xinh đẹp, Ham Eunjung chuyện này không cho phép khó chịu!" Park Jiyeon kéo Ham Eunjung đến cửa hàng lớn, hiện tại quần áo trong tủ Ham Eunjung thật là ít, trước kia nàng mua quần áo so với mình còn nhiều hơn.
Đã lâu Ham Eunjung không mua sắm, tiền lương hiện tại của nàng tuyệt đối không đi mua sắm nổi, nhưng ba năm trước đây Ham Eunjung lãng phí, xài tiền của kim chủ, một chút cũng không tiếc, trong biệt thự quần áo, đồ xa xỉ mua về so với Park Jiyeon còn nhiều hơn. Xuống dốc không phanh, trước giờ Ham Eunjung không có quan niệm về tiền bạc, mua đồ hầu như chưa bao giờ xem giá, hợp ý thì mua, trả bằng thẻ, bao nhiêu tiền chưa bao giờ nhìn, dù sao cũng là Park Jiyeon lo, mấy năm trước rốt cuộc xài bao nhiêu tiền của Park Jiyeon, bây giờ Ham Eunjung không dám nghĩ đến.
"Em không sợ làm cho tôi quá xinh đẹp bị người khác cướp đi sao?" Ham Eunjung hỏi.
"Tôi không sợ, cướp chị từ tay tôi, chẳng lẽ tôi không biết cướp lại sao?" Park Jiyeon trong lòng bắt đầu lo lắng, Ham Eunjung đứng ở đâu đều có thể trêu hoa ghẹo nguyệt, hơn nữa nếu trưng diện xinh đẹp lên, chính là sợ ong sợ bướm nhưng mình không thể thua, Park Jiyeon ra vẻ tự tin phô trương thanh thế nói.
"Tôi trưng diện xong rồi đây!" Ham Eunjung nói, Ham Eunjung quả thực rất xinh đẹp làm cho người khác không thể không nhìn, nàng xinh đẹp cùng Park Jiyeon có chút khác nhau, mang theo chút lãnh ngạo, khoảng cách cao cao tại thượng, hình ảnh của Park Jiyeon là xinh đẹp quyến rũ, làm rối loạn lòng người.
"Chị không thay đổi, chị muốn trêu ghẹo người nào à?" Park Jiyeon mất hứng đề cao âm lượng, nàng không cần Ham Eunjung trưng diện xinh đẹp như vậy, rất có nguy cơ.
"Tôi biết tâm tư của Tiểu công chúa, hiện tại chính là để cho tôi làm nền." Ham Eunjung cười nói, Tiểu công chúa sức ghen đúng là vô cùng lớn.
"Nói bừa, ai dám đem Elsie làm nền, có Elsie bên cạnh, người khác chỉ có thế làm nền mới đúng!" Ham Eunjung khí thế mạnh mẽ bao nhiêu nàng còn không biết sao, nếu không phải là mình đủ xinh đẹp, thật không dám đứng cạnh Ham Eunjung.
"Tiểu công chúa giọng điệu quá chua nga!" Ham Eunjung xem thường nói, cảm giác trước kia nổi tiếng được nhiều người vây quanh, hiện tại những nông cạn đó đều đã qua.
"Tôi không ghen tỵ với chị, tôi chờ vài năm chờ chị không thể trêu hoa ghẹo nguyệt, lúc đó tôi vẫn còn chiêu dụ được." Park Jiyeon đắc ý nói.
"Vậy em muốn chiêu dụ ai?" Ham Eunjung giọng nói trở nên nguy hiểm, Tiểu công chúa có can đảm sao?
"Ha hả, ai kêu chị chiêu dụ nhiều người."
"Tôi chiêu dụ lúc nào, rõ ràng đều là các nàng bám lấy tôi." Ham Eunjung cảm thấy Tiểu công chúa ghen rất vô lý.
Nữ nhân đi dạo phố sinh lực tràn đầy, ngay cả Ham Eunjung bình thường thể lực không tốt, cũng giống như xài thuốc kích thích, tinh thần đi dạo so với Park Jiyeon cũng khá tốt.
"Cô nói, tôi mặc đẹp hơn hay là nàng mặc đẹp hơn ?" Ham Eunjung ghê tởm, cái gì nha, cái gì gọi là chỉ thích hợp với tôi, không thích hợp với em, Park Jiyeon không phục, Park Jiyeon hỏi nữ nhân viên bán hàng bên cạnh.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...