Chap 38 [H]

1K 43 3
                                    

Park Jiyeon mặt càng đỏ hơn, nàng thông minh nhưng cớ sao mỗi lần đều là nàng chịu thiệt chứ? Park Jiyeon đẩy đầu Ham Eunjung ra hỏi: "Ham Eunjung, chúng ta được coi là gì?" Park Jiyeon đột nhiên cảm thấy mình như một tiểu nữ sinh, muốn nghe Ham Eunjung dỗ ngọt vài câu.

Ham Eunjung mù tịt ngẩng đầu nhìn Park Jiyeon, có chút không biết làm sao để trả lời vấn đề này.

Một lát sau, Eunjung nói: "Chúng ta đều là người trưởng thành, không cần để ý như thế."

Park Jiyeon vừa nghe, sắc mặt trong nháy mắt trắng bệch, thì ra Ham Eunjung chính là gọi nàng tới để bồi nàng trên giường, nàng cho rằng mình ở trong thanh lâu sao ? Park Jiyeon ra sức đẩy Ham Eunjung ra, Ham Eunjung thiếu chút bị đẩy rớt xuống giường, Park Jiyeon đứng lên muốn mặc quần áo rời đi, nàng cũng không muốn nhìn đến Ham Eunjung, cái nữ nhân xấu xa đến tận cùng này, năm lần bảy lượt giẫm đạp lên tự tôn của mình!

Ham Eunjung nhìn khuôn mặt Park Jiyeon trong nháy mắt đóng băng, còn đẩy mình mạnh như thế, đột nhiên cảm thấy Park Jiyeon thoáng cái từ tiểu công chúa biến thành nữ vương, thế nhưng nàng biết rõ đây thật không ổn, tựa hồ như là vô cùng chọc giận tiểu công chúa.

Ham Eunjung từ phía sau ôm lấy Park Jiyeon không để Park Jiyeon đi, nếu tiểu công chúa mà đi thật thì rất khó để dỗ: "Tiểu công chúa, đừng giận a." Ham Eunjung nũng nịu nói, ngữ khí ôn nhu như nhấn người ta chết chìm, dường như có chút trêu ghẹo đến yếu điểm của Park Jiyeon, mình cũng như thế nũng nịu, tiểu công chúa thế nào sắc mặt vẫn còn lạnh như thế chứ?

Park Jiyeon nghe Ham Eunjung làm nũng trong lòng đã chút chút mềm yếu, chính là sắc mặt vẫn không hề thay đổi, tức giận vẫn còn phát hỏa tại ngực, Ham Eunjung cho rằng cấp mình chút mật ngọt vui vẻ dỗ dành một chút là được sao? Ham Eunjung thật cho rằng Park Jiyeon muốn gọi tới là tới, muốn đuổi đi là đuổi đi sao?

Park Jiyeon càng muốn gỡ tay Ham Eunjung ra, Ham Eunjung ôm càng thêm chặt, hoàn toàn không cho Park Jiyeon có khả năng thoát khỏi. Park Jiyeon muốn ly khai, Ham Eunjung có chút hối hận vừa nãy trêu chọc quá mức, nàng thật không ngờ tiểu công chúa tâm tình lại phản ứng lớn như thế.

"Tiểu công chúa, chúng ta hẹn hò đi!" Ham Eunjung nghiêm túc nói, nàng đột nhiên có chút sợ hãi tiểu công chúa rời đi, thực sự không còn để ý đến mình.

Park Jiyeon nghe được, thân thể cứng đờ, hẹn hò, không còn là quan hệ khế ước, cũng không chỉ là quan hệ xác thịt , giống như cặp đôi bình thường hẹn hò. Park Jiyeon nghe tới có sức hấp dẫn mạnh mẽ, nàng có chút động lòng, thế nhưng nàng giận chính mình dễ dàng như vậy động lòng !

"Ham Eunjung, sao lại có nữ nhân như chị chứ?" Park Jiyeon hướng Ham Eunjung rống, đáng ghét Ham Eunjung, năm lần bảy lượt ức hiếp mình, rất đáng ghét.

Rõ ràng mình muốn hạng người gì cũng có, làm sao hết lần này tới lần khác vẫn cứ một mực yêu Ham Eunjung xấu xa này?

"Tôi giống như nghiện khi dễ Tiểu công chúa, cho nên vừa rồi mới không thể kiềm chế được ý nghĩ muốn khi dễ Tiểu công chúa." Ham Eunjung nói không được tự nhiên, lời nói giống biểu lộ giải hòa, nàng chính là khắc chế không được ý nghĩ muốn khi dễ tiểu công chúa, bất quá lần này biết giới hạn của tiểu công chúa, lần sau hội chú ý khi dễ tiểu công chúa ở trong phạm vi giới hạn .

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now