Chap 83

612 36 1
                                    

Park Jiyeon uy hiếp, Ham Eunjung có lúc nào để vào trong mắt, nàng phi thường không buông ra, ngược lại ôm càng chặt hơn, vươn lưỡi liếm sau tai Park Jiyeon, lại càng quá phận liếm vào trong tai, hai tay theo hai bên hông Jiyeon, một tay hướng lên trên, một tay hướng xuống dưới gây rối.

Park Jiyeon cảm giác chỗ mẫn cảm của mình bị Ham Eunjung không ngừng khiêu khích, thân thể trở nên dị thường mẫn cảm, đáng giận hơn là nếu tiếp tục khiêu khích ở dưới sẽ làm cho Eunjung đạt được ý định, nàng tuyệt đối không thể để cho Eunjung thực hiện được.

Park Jiyeon để bát xuống, đột ngột đẩy Ham Eunjung ra, Eunjung thấy mình bị đẩy ra, mặt xụ xuống, Tiểu công chúa thật sự không đáng yêu như trước kia, trước kia lúc này, Tiểu công chúa sẽ tan ra trên đầu ngón tay của mình, nơi đó tự lực mở rộng ra, nhường cho mình tác oai tác oái, thế nào như hiện tại càng ngày càng chịu đựng, chịu đựng như thế không tốt cho sức khỏe a, Eunjung ấm ức nghĩ.

Park Jiyeon mặc Ham Eunjung vẫn còn đang ấm ức tiến vào phòng ngủ thay một bộ quần áo bình thường, chuẩn bị đi ra ngoài.

"Tiểu công chúa, đi đâu?" Ham Eunjung giữ chặt Park Jiyeon không cho đi.

"Tôi đi siêu thị mua một ít đồ ăn cho buổi trưa và buổi tối, chị muốn ăn gì?" Park Jiyeon hỏi.

"Đợi một chút, tôi cũng đi cũng đi." Ham Eunjung cũng nhanh chóng thay đổi một bộ quần áo, chuẩn bị theo Park Jiyeon đi ra ngoài.

" Chị chẳng phải luôn không thích đi dạo siêu thị sao?" Ham Eunjung không phải luôn luôn chán ghét nơi nhiều người sao? Tuy rằng Park Jiyeon cũng có chút không thích, cho nên nàng vừa rồi mới không kêu Ham Eunjung đi cùng.

"Kia không giống, đây là cùng Tiểu công chúa cùng nhau đi." Ham Eunjung đương nhiên nói.

Nhìn thấy  Eunjung ngữ khí đương nhiên, Park Jiyeon trên mặt có một chút vui vẻ, một chút không thích kia, sẽ vì hai người cùng nhau làm mà trở nên thích.

"Tiểu công chúa có muốn mua một ít khoai tây chiên không?" Lúc đẩy xe mua hàng đến khu thực phẩm,  Eunjung cầm lấy đồ ăn vặt mình thích, liền tiện thể hỏi Park Jiyeon.

"Không có hứng thú." Nàng đối với những thực phẩm bổ béo này hoàn toàn không có hứng thú.

"Lúc xem TV mà ăn khoai tây chiên, thật tuyệt biết bao nhiêu, chúng ta cùng nhau xem TV cùng ăn khoai tây chiên." Ham Eunjung liền lấy thêm mấy bao khoai tây chiên bỏ vào giỏ hàng. Ham Eunjung không thường đi siêu thị, nhưng hễ đi siêu thị thì liền nhất định sẽ mua đồ ăn vặt.

"Tiểu công chúa, có thích ăn Chocolate hay không?"

"Không thích!" Park Jiyeon có chút hết ý kiến, Ham Eunjung miệng thì tuy hỏi, nhưng tay là luôn cầm hàng bỏ vào xe, cái này được coi là hỏi ý kiến người khác sao? Jiyeon nhíu mày,  Eunjung toàn lấy những đồ ăn có lượng calo cao, lượng đường cao, nữ nhân này cuộc sống không quy luật coi như xong, ngay cả cách chọn đồ ăn cũng rất không quy luật.

"Tiểu công chúa..."

"Ham Eunjung, những thực phẩm chị mua tôi đều không thích, nhưng chị vẫn cứ bỏ vào, vậy hỏi tôi làm cái gì?"

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now