Park Yoo Huk nheo mắt, tiện nhân này cùng tiện nhân Jeon Tea Soo năm đó thật giống nhau, đều hạ tiện giống nhau, đều không để bất luận kẻ nào trong mắt, đều không biết trời cao đất dày, đều làm người ta ghét đến tận xương tủy.
"Ông nội cậu quả nhiên vừa tìm tới Ham Eunjung, cậu dự tính thế nào đây?" Park Hyomin đem tin tức mới nhận được lập tức nói cho Park Jiyeon.
"Hiện đang ở nơi nào?" Park Jiyeon thần kinh đột nhiên căng thẳng.
"Cậu tính như thế nào?" Park Hyomin một chút tò mò hỏi.
"Đàm phán, cũng có thể nói là buộc hắn thỏa hiệp." Park Jiyeon trên mặt nói không ra lời kiên định.
"Ông nội!" Ham Eunjung phút trước mời vừa đi ra, Park Jiyeon liền hiện tại ở trước mặt Park Yoo Huk.
"Con tiện nhân kia mới đây đã lật lọng rồi, nhanh như vậy liền hướng con mách lẻo sao?" Park Yoo Huk khiêu mi hỏi, trong lòng chán ghét Ham Eunjung lại tăng thêm vài phần.
"Ông nội để cho Hyo Young ca cho người theo dõi con, con tự nhiên cũng cho người theo dõi ông nội." Park Jiyeon ngồi xuống bình tĩnh nói với Park Yoo Huk.
"Con biết ta cho Hyo Young phái người theo dõi con?" Park Yoo Huk có chút không ngờ, nếu lấy tính tình của Yeonie, nếu biết thì không thể nào không lên tiếng.
"Hai ba tháng trước phát hiện, nhưng lúc đó tâm đã chết, cái gì cũng không quan tâm, ông muốn theo dõi cũng không sao. Chẳng qua là hiện tại, con không hy vọng ông nội tiếp tục theo dõi cuộc sống riêng tư của con, con yêu nữ nhân kia, cho nên con không thể để ông nội tiếp tục đuổi Ham Eunjung ra xa khỏi con." Park Jiyeon vẫn dùng vẻ mặt bình tĩnh nói, so với năm đó dùng khổ nhục kế van xin mình, thì trưởng thành rất nhiều, một năm nay, Yeonie trưởng thành, Park Yoo Huk là phi thường hài lòng, cho nên hắn vẫn cho rằng quyết định của mình là chính xác.
Park Yoo Huk không biết, Park Jiyeon trưởng thành như vậy là do đã chết qua một lần, Park Jiyeon một năm trước cắt cổ tay tự sát, trừ người phát hiện là Park Hyomin cùng với ca ca quan hệ tốt nhất là Park Hyo Joon, thì không ai khác biết.
"Không quản chọc cho ông nội tức giận sao?" Park Yoo Huk giọng nói không khỏi nguội lạnh.
"Ân, thậm chí không quản dùng Park thị tập đoàn thứ mà ông nội quan tâm nhất lấy ra uy hiếp." Park Jiyeon như cũ bình tĩnh nói, Park Jiyeon biết đây là một trận chiến đàm phán, muốn giữ được tình yêu, thì không thể thua trận, cho nên dùng con cờ quan trọng nhất để đặt cược.
"Con không nên dùng Park thị tập đoàn uy hiếp ta, ta cũng không phải là không thể chuyển người thừa kế tập đoàn, nhưng là ta nhất định không cho phép con cùng con tiện nhân Ham Eunjung kia ở chung một chỗ!" Park Yoo Huk lạnh lùng nói.
"Ông nội, người hiểu lầm ý của con rồi. Ý của con là, con sẽ phá hủy Park thị tập đoàn nếu ông động đến Ham Eunjung hoặc là cha mẹ của nàng." Park Jiyeon biết, hành động của mình là vô cùng bất hiếu, nhưng quả thật đây là biện pháp duy nhất, nên nàng mới ra hạ hạ sách này.
"Con muốn phá hủy Park thị tập đoàn?" Park Yoo Huk quá mức khiếp sợ mở to hai mắt, sau đó vô cùng tức giận hỏi ngược lại Park Jiyeon.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...