Kết quả là, ngày hôm sau, Ham Eunjung đích xác là không xuống giường được, ngược lại, Park Jiyeon tinh thần sảng khoái đúng giờ xuống lầu ăn điểm tâm.
" Eunjung đâu?" Ham Hyun Joong hỏi.
" Nàng còn đang ngủ, nàng nói không ăn điểm tâm, phỏng chừng nàng là do quỳ nhiều nên còn mệt." Park Jiyeon cười nói, làm sao là quỳ mệt, rõ ràng là túng dục (buông thả dục vọng) mệt đến không xuống giường được.
" Vậy cứ để nàng ngủ thêm một ít." Ham Hyun Joong không hoài nghi gì nói.
" Tối hôm qua giống như mèo hoang gần nha kêu trong chốc lát, Yeonie tối hôm qua có bị tiếng ồn ào làm khó ngủ không?" Jeon Tea Hee ân cần hỏi han, nông thôn buổi tối ngẫu nhiên có tiếng mèo hoang kêu là chuyện bình thường, nhưng là ngày hôm qua tiếng kêu có chút kỳ quái, đứt quãng, làm cho giấc ngủ của Jeon Tea Hee bị quấy rối, đến nỗi một đêm không chút ngủ ngon. Kỳ thật Jeon Tea Hee thật không biết hai nữ nhân làm chuyện đó như thế nào, yêu, nàng nghĩ đến nữ nhân yêu nhau giống như bách lạp đồ, đại khái là trên tinh thần, cho nên không suy nghĩ đến phương hướng không trong sáng kia.
Lời này lại làm cho Park Jiyeon đang húp cháo thiếu chút nữa bị sặc, thế hóa ra nàng cùng Ham Eunjung chính là hai con mèo hoang à, có điều chứng kiến vẻ mặt đứng đắn của Jeon Tea Hee, xem ra nàng thực tưởng là do mèo hoang kêu.
" Không có, tối hôm qua ngủ rất sớm, không có nghe được những âm thanh khác..." Park Jiyeon nhanh chóng phủ nhận nói, trên mặt giả bộ bình thản để che dấu nội tâm xấu hổ.
" Ân, ta cũng không nghe!" Ham Hyun Joong luôn là ngủ như chết, hắn không nghe cũng là chuyện đương nhiên.
" Kia đoán chừng là ta ngủ không sâu." Jeon Tea Hee nói, thấy trên bàn cơm hai người đều không nghe thấy, liền cảm giác mình có chút chuyện bé xé to, với lại, không phải ai cũng giống mình đều là ngủ không sâu.
" Tea Hee nên đánh thức ta, ta liền thức dậy thanh Tea Hee đuổi mèo hoang, hai con mèo này cũng thật đáng chết, rõ ràng không phải là thời gian động dục, lại cố tình làm nhiễu giấc ngủ của Tea Hee..." Ham Hyun Joong càng nói là càng tức giận, Tea Hee không thể ngủ sâu, sợ là một đêm ngủ không ngon. Trước kia có mèo hoang, mình cũng đều nghe thấy, mỗi lần như thế mình thức dậy đuổi mèo hoang đi, mới cho Tea Hee một đêm an giấc, chẳng lẽ tối qua mình thật là ngủ như chết sao?
" Kỳ thật âm thanh không lớn, nhưng hẳn là có, với do ta khó ngủ thôi." Jeon Tea Hee giải thích nói, nhưng là đều vào lúc mình dần chìm vào giấc ngủ lại kêu lên một hai tiếng.
Park Jiyeon là càng nghe càng xấu hổ, xem ra nhà gỗ cách âm thực không tốt, tốt nhất là về sau thu liễm một ít, bằng không ngày nào đó Ham phụ thức dậy đuổi mèo hoang thì lại phát hiện ra hai con mèo hoang chính là mình với Ham Eunjung thì thật xấu hổ.
Bữa sáng cuối cùng cũng kết thúc trong chủ đề mèo hoang, làm cho Park Jiyeon ao ước vẫn còn ngủ say như cái con mèo hoang nào kia.
Tới đêm, cái con mèo hoang khác kia lại muốn động dục.
" Ham Eunjung, em không muốn đêm nay lại bị nói là mèo hoang!" Park Jiyeon hất bàn tay không an phận của Eunjung ra, có trời mới biết buổi sáng bữa cơm kia cảm giác như ăn bao nhiêu đá.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...