Chap 80

612 39 13
                                    

Park Jiyeon mở mắt, liền thấy một bó hoa hồng đỏ, đừng nói cái ngạc nhiên mà Ham Eunjung nói chính là cái này? Một chút cảm giác ngạc nhiên đều không có, Ham Eunjung như thế nào có thế tầm thường như thế đây?

"Đây là cái cô nghĩ suốt một tuần ?" Park Jiyeon hỏi, xem ra muốn cho Ham Eunjung nghĩ ra được một cái gì đó ngạc nhiên thì quả thật còn khó hơn lên trời.

"Vì cái gì em một chút ngạc nhiên cũng không có, đây là lần đầu tiên tôi tặng hoa cho người khác đó!" Eunjung giọng giống như Jiyeon lúc nãy.

"Bắt đầu từ năm mười ba tuổi, tôi cơ hồ mỗi ngày đều nhận được hoa, đặt biệt là hoa hồng đỏ, cô cảm thấy tôi nên ngạc nhiên sao?" Park Jiyeon hỏi ngược lại.

"Cái kia không giống, người khác tặng so với tôi tặng đương nhiên là không giống." Ham Eunjung tính tình nữ vương nổi lên, nàng tặng, có thể so sánh với bọn ruồi bọ kia sao?

Cô thì tốt lắm a, Jiyeon nghĩ. Trên thực tế quả thật  Eunjung tặng thì cũng tốt rồi, chí ít cũng không phải ném hoa vào Jiyeon, tuy rằng không muốn nhận, nhưng cũng không muốn ném.

Park Jiyeon là đã nhìn ra, Ham Eunjung lấy lòng, mặc kệ ngươi có thích hay không, ngươi đều phải thích, tính cách bá đạo một chút cũng không vì hoàn cảnh bất lợi mà biến mất.

"Không thấy cái gì không giống cả, với lại tôi còn ghét hoa hồng đỏ." Jiyeon liếc nhìn bó hoa một cái, xem thường nói, thực ra thì hoa hồng đỏ cũng là rất cố gắng rồi. Nói thật thì cho dù là  Eunjung tặng một bó to hành tây, thì Jiyeon cũng sẽ càng nhìn càng vừa mắt.

"Ghét a ? Vậy thì tôi vứt." Ham Eunjung mặt suy sụp xuống, đem bó hoa hồng Park Jiyeon không định nhận chuẩn bị vứt vào thùng rác, nhưng lúc này, nàng thấy được một tia không hài lòng của Park Jiyeon lóe lên, đem bó hoa đang định vứt rút về, Tiểu công chúa chết tiệt thật là nói một đằng nghĩ một nẻo mà, Ham Eunjung tuyệt đối là cố ý.

"Đây là tặng Tiểu công chúa, nếu vứt thì cũng phải là Tiểu công chúa vứt, nhưng mà Tiểu công chúa muốn vứt bỏ, thì sẽ làm tôi đau lòng." Ham Eunjung đem hoa hồng nhét vào tay Park Jiyeon, không quan tâm Park Jiyeon nhận hay không nhận.

"Ham Eunjung!" Park Jiyeon có chút bực chính mình, biết rõ  Eunjung là đang giở trò.

"Ân? "Ham Eunjung từ phía sau lưng ôm eo Park Jiyeon, Jiyeon muốn tránh ra, nhưng là  Eunjung nhanh ôm chặt lấy, không cho tránh ra.

"Cô đừng tưởng rằng tặng hoa cho tôi thì cô có thể vượt qua . . ." Park Jiyeon lạnh lùng nói.

"Đương nhiên đây chỉ là bắt đầu, thế nhưng Tiểu công chúa còn muốn cái gì đây? Tôi đem cả người tôi đưa cho Tiểu công chúa được không?" Ham Eunjung đem mặt vùi lên cổ Park Jiyeon cọ cọ, chỉ có lúc này, mới cảm thấy được hạnh phúc, cả một năm tới nay tâm luôn luôn là trống không, có trước mắt nữ nhân này, mới có thể lấp đầy lòng mình.

Park Jiyeon im lặng,  Eunjung nói câu này chỉ là nói chơi, nhưng lại chọt trúng tâm Jiyeon, nàng cái gì cũng không muốn, nàng chỉ cần Ham Eunjung, cái người trong lòng của mình.

"Hảo, tôi muốn cả người cô, nên từ nay về sau thân thể cùng tâm của cô đều thuộc về tôi, cô không còn là chủ, tất cả chủ quyền đều thuộc về tôi." Park Jiyeon quay đầu hướng  Eunjung nói.

Park Jiyeon vẻ mặt phi thường nghiêm túc,  Eunjung hơi sững sờ, Tiểu công chúa nếu nói thật, thì đây không phải là mình hoàn toàn bán thân sao?

"Như thế nào, không muốn?" Park Jiyeon nhíu mày hỏi.

"Vậy tôi cũng có thể có chủ quyền trên người Tiểu công chúa phải không?" Ham Eunjung không quên vì mình tranh chút chủ quyền.

"Không, cô là của tôi, và tôi cũng là của tôi." Park Jiyeon không thương lượng nói.

"Đó thật không công bằng . . ." Ham Eunjung nói thầm.

"Ham Eunjung, cô hình như đã quên, cô bản thân mang tội, tất nhiên là cô cũng có thể cự tuyệt." Sau khi cự tuyệt, thì cũng đừng có tiếp tục tìm mình, nhưng đây rõ ràng là bức  Eunjung bán đất mà không lấy tiền mà.

"Tôi đây có thể giữ lại một chút chủ quyền không?" Ham Eunjung cò kè mặc cả.

" Tôi muốn toàn bộ chủ quyền."

"Hảo nha, em cần thì cho em thôi!" Bây giờ trước hết thoát khỏi cái cảnh thân mang tội đã, chủ quyền trên người Tiểu công chúa, sớm hay muộn cũng phải trở về, dựa vào nàng đối với thân thể Tiểu công chúa rõ như lòng bàn tay.

"Ham Eunjung, cô bây giờ là của tôi, chỉ có tôi có quyền vứt bỏ cô, cô không có quyền vứt bỏ tôi, bằng không tôi sẽ giết cô." Park Jiyeon quay người đem áp vào tường, hướng về phía  Eunjung vô cùng nghiêm túc nói.

"Tiểu công chúa cam lòng vứt bỏ tôi sao?" Ham Eunjung đem môi dán lên bên tai Park Jiyeon, tay ôm chặt lấy Park Jiyeon, đem Jiyeon áp vào thân thể của mình, biết Tiểu công chúa trong lòng vẫn là có chút cảm giác bất an, nàng cũng biết Tiểu công chúa nói được thì làm cũng được, nhưng là nàng chẳng những không cảm thấy sợ hãi, ngược lại còn cảm thấy vui vẻ.

Thân thể cùng thân thể tiếp xúc sẽ trấn an tâm tình người, cũng sẽ mang đến cảm giác an toàn, ít nhất, Jiyeon thích mình bây giờ được  Eunjung ôm chặt lấy, nhưng là nếu  Eunjung có thể an phận một ít thì tốt rồi.

"Tiểu công chúa thật gầy quá, ngay cả ngực cũng nhỏ đi rất nhiều. . ." Ham Eunjung có chút đau lòng nói, chỗ mềm mại đang dựa vào mình không còn lớn đầy đặn như trước kia, tay sờ tới trên lưng, thật là nhiều xương, không bằng cái cảm giác trước kia, nàng phải đem nuôi Tiểu công chúa quay về như trước kia mới được.

Park Jiyeon nghe được tiếng thì thầm, sắc mặt liền đổi,  Eunjung nữ nhân này chính là thiếu dạy bảo, Jiyeon dùng móng tay nhéo vào eo Ham Eunjung.

" Đau!" Ham Eunjung đau đến rụt người một chút, vạn ác móng tay, nàng hận móng tay, nàng nhất định sẽ đem móng tay Tiểu công chúa cắt trụi lủi.

" Tiểu công chúa, tôi thương lượng chuyện này được không? Để móng tay thật không hợp vệ sinh, tôi thay em cắt được không?" Ham Eunjung nịnh hót nói.

"Tôi thấy để vậy cũng tốt a!" Park Jiyeon không cho là đúng nói.

" Móng tay gọn gàng chỉnh tề mới tốt . . ."  Eunjung ôm Jiyeon nghiêng ngả đi đến trên ghế sa lon, nàng một chút cũng không chịu buông Jiyeon ra, ít khi Tiểu công chúa dịu dàng ngoan ngoãn để cho mình ôm, nàng kéo Jiyeon ngồi vào đùi mình, lấy ra đồ cắt móng tay âm mưu đã lâu, đồ cắt móng tay này thoạt nhìn thực sắc bén.

"Cô dám cắt, cô làm thử xem!" Park Jiyeon tỉnh bơ, nhưng ánh mắt nhìn Ham Eunjung lộ ra một chút cỗ hàn khí.

Ham Eunjung nhìn thấy Park Jiyeon lưu được móng tay rất đẹp, làm cho toàn bộ tay thoạt nhìn phi thường yêu khí,  Eunjung chần chờ một giây, bất kể Jiyeon trừng mắt, móng tay này chính là hung thủ, hung thủ làm cho mình đau chết, cắt xong rồi nói sau, với  Eunjung mà nói, điều tồi tệ nhất trong mấy ngày qua chính là bị mấy móng tay xinh đẹp của Jiyeon tra tấn cho chết đi sống lại, không có móng tay, cho dù Tiểu công chúa muốn giày vò, cũng không chết vì giày vò.    

Ham Eunjung chỉ trong chốc lát đem móng tay Park Jiyeon cắt trụi lủi, lộ ra đầu ngón tay trắng nõn thịt non,  Eunjung thấy thịt ở ngón tay Jiyeon liền không khỏi vui sướng, thịt vẫn tốt hơn.

Kỳ thật Park Jiyeon xem như rất dung túng cho Ham Eunjung, nếu thật nàng không muốn cắt thì sao có thể ngoan ngoãn ngồi vào trong lòng  Eunjung, nhìn  Eunjung đem móng tay của mình cắt trụi lủi. Có điều là hiển nhiên  Eunjung không biết cắt móng tay là như thế nào, hừ, chờ cắt xong hết, khiến nàng xấu chết.

Ham Eunjung lần đầu tiên cắt móng tay cho người khác, lại còn cắt nghiêm túc như vậy, cắt xong, không quên mỗi ngón tay đều mài dữa hết các góc cạnh, cuối cùng cũng hài lòng,  Eunjung mới chịu buông đồ cắt móng tay xuống.

Ham Eunjung hiện tại mới phát hiện, Tiểu công chúa từ nãy đến giờ đều đặc biệt ngoan ngoãn, giống như nàng hiện giờ đang ngoan ngoãn ngồi trong lòng của mình," Chúng ta hòa thuận rồi phải không?"  Eunjung cao hứng hỏi.

"Không!" Park Jiyeon từ đùi Ham Eunjung đi xuống, đi vào toilet rửa tay.

" Người ta đem cả người đều tặng em, em còn muốn cái gì đây?" Ham Eunjung cũng lẽo đẽo đi vào, cũng rửa sạch tay, thân thể dán thân thể Park Jiyeon, làm nũng hỏi.

"Nói sau!"

"Tiểu công chúa!"

"Chuyện gì?" Park Jiyeon sau khi rửa tay xong quay người lại,  Eunjung mưu tính trước liền lấy môi dán vào môi Park Jiyeon, Jiyeon có chút kinh ngạc, ánh mắt nàng nhìn Ham Eunjung có chút nóng bỏng, mặc cho đầu lưỡi của Ham Eunjung làm càng, đầu lưỡi mềm mại bắt đầu bá đạo xâm nhập lãnh địa của mình.

Park Jiyeon trong lòng biết, nàng quá dễ dàng tha thứ cho nữ nhân này, hơn nữa còn rất dung túng cho nữ nhân này làm chuyện xấu, tất cả các dấu hiệu này của mình sẽ chỉ làm cho Ham Eunjung đem mình ăn đến sít sao. Nhưng là nàng không thể phủ nhận, nàng luôn nhớ đến từng hơi thở của nữ nhân này, phi thường nhớ, tất cả những chuyện của nữ nhân này đều quyến luyến không thôi, ngay cả tính cách tồi tệ của nàng cũng có thể chịu được và dung túng.

Park Jiyeon hôn trả Ham Eunjung, Ham Eunjung cảm giác được Park Jiyeon hôn trả, lại là hôn cuồng nhiệt, hôn như muốn ăn  Eunjung, Ham Eunjung ôm eo Jiyeon, Jiyeon ôm lại  Eunjung, thân thể hai người dán chặt lại một chỗ, hôn đến say mê từ từ hướng về phía phòng ngủ, nhưng vẫn là môi không tách rời, đã hơn một năm xa cách cùng thương nhớ, hai người đều có chút khẩn cấp.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now