Chap 65

394 35 3
                                    

"Vốn là ba cũng không thích Tea Soo, Tea Soo quá dã, e rằng khó thuần phục. Nàng cho tới bây giờ cũng không biết cố kỵ chuyện gì, cao hứng thì đặc biệt hướng người khác cười, cười đến rực rỡ, nhưng khi tức giận thì lại hướng người khác phát hỏa, trong thời gian hiền lành thì cư xử rất tốt. Vốn ba ba không cho phép ta cưới Tea Soo, nhưng là đại ca thay ta nói chuyện, ba ba luôn luôn nghe lời của đại ca. Chẳng qua là lúc sau ta phát hiện, đại ca nhìn Tea Soo ánh mắt ngày càng sáng ngời, ta cũng biết đại ca ta động tâm, chuyện như vậy là hiển nhiên, dù sao Tea Soo luôn có loại mị lực này, khiến cho những người xung quanh không thể dời tầm mắt, làm cho người khác hết lòng muốn yêu thương chìu chuộng. Chẳng qua là ta không ngờ đại ca cùng nàng phát sinh quan hệ, tuy ban đầu có khó tiếp nhận, nhưng ta không trách đại ca của ta, dù sao chẳng qua là chúng ta cùng yêu chung một nữ nhân, nhưng không ai được đáp lại, như người xưa nói chúng ta là đồng bệnh tương lân. Ta tuy không để ý tới, nhưng không có nghĩa là đại ca ta không quan tâm, đại ca thấy hổ thẹn với ta, cùng ba ba xin rời khỏi nước. Ba ba ta không nỡ, nhưng cũng không có cách nào từ chối, thời khắc đó ba ba ta nhìn Tea Soo liền có vài phần oán hận.

Tình yêu cấm kỵ kia bị đè nén, cơ hồ như thể muốn đem nàng bức điên, rồi nàng bắt đầu có khuynh hướng tự ngược đãi bản thân,có đôi khi nàng cầm dao cắt vỡ mạch máu ngón tay của mình, rồi ngẩn người nhìn những giọt máu từ tay chảy xuống, sau đó tự lẩm bẩm nói: "Nếu chảy hết những giọt máu này, tỷ tỷ sẽ không bài xích nữa, ta liền có dũng cảm nói cho nàng biết . . ."

Càng về sau dần dần biến thành có khuynh hướng tự sát, ngày đó trước ngày đại ca ta đi một ngày, có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Nàng tinh thần hoảng loạn đi về phía đường lộ trung tâm, một chiếc xe rất nhanh chạy tới, nàng hiển nhiên là không muốn tránh, thấy vậy trái tim ta nhanh chóng tê dại, không biết tại sao ngay lúc đó ta lại đứng ngây người, mà đại ca ta lại trong thời gian rất ngắn có thể đem nàng đẩy ra xa, nhưng lúc ấy đại ca ta chết tại chỗ. Ta hận chính mình tại sao lúc ấy không phải là ta đẩy nàng ra, mà lại là đại ca đẩy nàng ra! Đại ca ưu tú như vậy, từ nhỏ đã ưu tú, ba ba thích nhất là con trai lớn cũng là hãnh diện nhất con trai lớn, đại ca năm mười ba tuổi trên thương trường đã bộc lộ tài năng, ba ta nào chấp nhận được chuyện đứa con mình hết mực yêu thương chết. Ba ta hận không giết được Tea Soo, cũng chính là do ta ngăn cản, ta nói cho hắn biết, Tea Soo mang cốt nhục của đại ca, là đứa con duy nhất, nên ba ba ta mới khắc chế nhưng vẫn là hắn rất hận Tea Soo, cũng liên quan đến ta, nếu không phải ta mang Tea Soo về, đại ca nhất định sẽ không chết."

"Jeon Tea Soo chết như thế nào? Jiyeon thật sự là con của đại ca ngươi?" Ham Eunjung hỏi.

"Tea Soo là do sử dụng quá nhiều thuốc phiện mà chết, Yeonie thật sự là con của người nào, ta cũng không rõ lắm, nhưng này là có quan hệ gì đây?" Park Yoo Shin giọng ảo não nói, hắn rất thất bại, hại chết đại ca mình, ngay cả vợ mình bắt đầu dùng thuốc phiện khi nào cũng không biết.

"Nàng kia cấp trung học đệ nhị cùng nữ nhân dây dưa cũng chỉ là vì dò xét phản ứng của mẹ ta sao?" Ham Eunjung hỏi.

Park Yoo Shin gật đầu,"Ngươi hẳn là hiểu rõ mẹ ngươi, nàng không dễ chấp nhận loại chuyện này, nàng cho Tea Soo hai con đường lựa chọn, một là không nên cùng nữ nhân dây dưa không rõ, còn không thì đoạn tuyệt quan hệ. Cùng Jeon Tea Hee nối lại quan hệ, cũng là do Tea Soo thỏa hiệp, đại khái chặt đứt quan hệ một năm, mẹ ngươi đối với Tea Soo không quan tâm, Tea Soo chịu không được, trở về nhận lỗi. Tea Soo cho dù làm chuyện hết mực sai quấy cũng không nhận lỗi về mình, ủy khuất mình, nàng cũng không bao giờ cảm thấy mình làm sai, nhưng chẳng qua là tỷ tỷ nàng cho là nàng sai lầm, nàng mới chịu đi nhận sai."

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now