Chap 54

491 29 0
                                    

Đêm đó lúc Ham Eunjung muốn tìm mì gói, phát hiện không thấy thùng mì đâu, Tiểu công chúa không phải cũng quăng rồi chứ? Phá sản. Nhớ quá lúc qua nhà Qri ăn cơm, nghĩ đến ăn, Ham Eunjung mới nhớ, Qri lâu rồi không tới nhà mình. Thật ra thì Ham Eunjung biết Lee Jihyun đối với mình có hảo cảm, bất quá Ham Eunjung luôn ghét nữ nhân ái mộ mình nhưng không cảm thấy ghét Lee Jihyun, Lee Jihyun làm cho người ta có cảm giác thoải mái, dù có bị người như vậy thích, kỳ thật cảm giác cũng không quá xấu.

Đã về hai ngày, còn chưa qua bắt chuyện với nàng, Ham Eunjung nói liền làm, đi qua gõ cửa, hoàn toàn quên người hay ghen từng nói, muốn gặp nữ nhân khác, phải xin phép trước.

Lee Jihyun có chút kinh ngạc, Ham Eunjung còn tới gõ cửa, nàng cho là sẽ không tới nữa. Bất quá, đại não lập tức hiện lên Ham Eunjung ở phía dưới Park Jiyeon bộ dạng xinh đẹp, mặt có chút đỏ nhưng là rất nhanh liền che đi, thất vọng mình có chút không thuần khiết, bất quá cũng không thể trách Lee Jihyun, dù sao một màn kia thật rất hương diễm, hơn nữa nữ chủ của màn hương diễm đó còn ở chỗ này, gợi lên một ít trí nhớ là bình thường.

"Trở về đã bao lâu?" Lee Jihyun rất nhanh tựu che dấu xấu hổ, ôn nhu hỏi.

"Đã hai ngày." Ham Eunjung hồi đáp, Lee Jihyun đang rửa rau, xem ra nàng nhất định sẽ giữ mình lại ăn cơm, đúng với toan tính của Ham Eunjung, thức ăn Lee Jihyun làm có thể so với nhà hàng năm sao.

"Triển lãm tranh thuận lợi không?" Lee Jihyun hỏi, biết rõ nữ nhân này không phải là của mình nhưng là không nhịn được quan tâm, đối tốt với nàng, đây chính là sức hấp dẫn của Ham Eunjung, luôn có người cam tâm tình nguyện đối tốt với nàng.

"Vô cùng thuận lợi." Ham Eunjung mỉm cười nói.

"Park tiểu thư đâu? Tại sao không gọi nàng cùng nhau tới dùng cơm?" Thật ra theo tính tình Park Jiyeon hẳn là không vui khi Ham Eunjung tới đây, thoạt nhìn Park Jiyeon là người tham muốn giữ lấy người yêu rất mạnh.

"Nàng tối nay về nhà." Nàng chẳng biết tại sao Jiyeon lại phát giận, tính tình làm sao cũng không tốt giống như Qri? Qri tính tình tốt, chưa bao giờ làm người khác không vui.

"Park tiểu thư rất mê người." Lee Jihyun khen Park Jiyeon, trên thực tế khen tình địch, có bao nhiêu độ lượng mới có thể làm được, Park Jiyeon chắc chắn sẽ không, có lẽ Lee Jihyun thích Ham Eunjung cũng không nên mức nhiều như nàng tưởng.

"Đừng nhìn bên ngoài, nàng quả thật là yêu tinh, tính cách xấu muốn chết, tức giận không lý do, theo tôi hơn thua, nhỏ mọn, bá đạo..." Ham Eunjung quở trách Park Jiyeo.

"Chẳng qua nàng rất quan tâm chị." Lee Jihyun mỉm cười nói, Ham Eunjung không phát hiện, lúc quở trách Park Jiyeon, ánh mắt nàng đặc biệt có thần, giọng nói sôi nổi, giống như vợ oán trách khuyết điểm của chồng, nhưng dù có bao nhiêu khuyết điểm vẫn yêu. Có lẽ, thích một người cũng không cần quá nhiều lý do, Lee Jihyun cảm giác mình nhàm chán, người với người vốn là không thể so sánh, mình không nên so đo là mình thấp kém.

Lee Jihyun thật là tốt, nàng tổng hội tự suy ngẫm lại, tính tình như vậy, chưa bao giờ làm cho người khác không thích.

"Bất quá tính tình sửa đổi thì tốt hơn." Ham Eunjung thầm nói.

"Muốn nàng sửa đổi, nàng cũng không phải là nàng, chị sẽ thích sao?" Lee Jihyun cười nói, thật ra thì tình cảm Park Jiyeon so với mình sâu sắc hơn, người như Park Jiyeon, yêu hận luôn hết sức rõ ràng, lúc yêu, có thể đối tốt với người kia bằng mọi cách, dễ dàng tha thứ, rõ ràng bản thân mình cũng là một người kiêu ngạo, nhưng có thể vì nàng bỏ năm phần kiêu ngạo, lúc hận, sợ là cũng đặc biệt điên cuồng, tình cảm nồng đậm giống như tàu hoả. Cũng chỉ có nhiệt tình như vậy, mới có thể làm Ham Eunjung lạnh lùng cảm động.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now