Ham Eunjung mở cánh cửa, thấy Park Jiyeon đang ngồi trên ghế sô pha, tựa như đang chờ mình, Ham Eunjung có chút kinh ngạc, tiểu công chúa là thật muốn ở lại chỗ này, hơn 2 giờ cũng đồng ý chờ. Đương nhiên, Ham Eunjung để Park Jiyeon chờ, không hề có một cảm giác áy náy, nhiều lắm thì cảm thấy Park Jiyeon thật có tính nhẫn nại.
Nhưng mà, Park Jiyeon đã thấy mình vào cửa, nhưng lại còn không có nổi giận, điểm ấy làm Ham Eunjung có chút bất ngờ. Ham Eunjung tinh tế quan sát một chút, khuôn mặt xinh đẹp của Park Jiyeon có chút băng lãnh, nhìn ra được lúc này nàng trong lòng quá thực là bất hảo, như tỏa ra một loại áp suất thấp, nếu là người bình thường sợ là bị hù dọa sợ đến chết. Tiểu công chúa đây 3 năm tiến bộ không ít, càng ngày càng biết lấy khí thế đè người, khí thế này thật có vài phần lột xác thành nữ vương, tuy rằng chiêu này đối với mình thật là tác dụng cực kỳ nhỏ bé. Ham Eunjung vẫn cảm thấy mình là gặp bá đạo thì càng bá đạo hơn, gặp nhược thì sẽ nhược, người khác đối với nàng mạnh mẽ, nàng sẽ càng mạnh mẽ chống trả, người khác nếu là ôn nhu, nàng sẽ vài phần ôn nhu hơn, cũng không phải mọi người mềm yếu thì nàng sẽ mềm yếu, nàng là nhìn thuận mắt rồi mới đối xử.
Nàng từng gặp qua Park Jiyeon cay độc trên thương trường, Park Jiyeon cũng không biết có dùng loại cay độc giống như vậy đối với mình không, duy độc lần kia vào 3 năm trước, phi thường hung ác, khiến mình từ trên thiên đường rơi xuống, mình đi tìm nàng, nhưng nàng lại biến mất, thế nào cũng tìm không được. Hiện tại nghĩ đến, khi đó là Park Jiyeon ác tâm cấp mình một bài học, để mình có thể phục tùng một chút. Dường như nói nàng từng rất hận Park Jiyeon, nhất định tìm Jiyeon lý luận nhưng thế nào 3 tháng cũng tìm không ra, trong 3 tháng mình thật sự là rất hận.
Kỳ quái chính là, biết rõ Park Jiyeon tính cách tuyệt tình cay độc, thế nhưng vẫn không thể thay đổi cảm nhận hình ảnh của nàng trong lòng mình ấu trĩ bá đạo ngang tàng, chẳng lẽ ấn tượng đầu tiên đã khắc quá sâu, đến nỗi vẫn không có cách nào cải biến. Mình luôn nghĩ nàng dễ khi dễ, mặc dù hiện tại, mình không quá thông minh, bất quá trước đây chưa từng sợ qua Park Jiyeon, hiện tại càng không có khả năng sợ nàng ta.
Park Jiyeon từ cửa đối diện quay về thì một mực sinh hờn dỗi với Ham Eunjung, nàng chờ Ham Eunjung quay về hảo hảo phát tiết, không ngờ lại chờ đến 2 giờ đồng hồ, vốn cơn giận kia rất nhỏ, theo thời gian lại như quả cầu tuyết lăn trên mặt dốc, càng ngày càng lớn hơn, rất có xu hướng tuyết lở.
Nếu như Ham Eunjung biết nhượng bộ, dỗ dành Park Jiyeon, Jiyeon có thể k giận dỗi đáng tiếc là Ham Eunjung sẽ không tại trước mặt Jiyeon mà dịu dàng, không phải nàng không hiểu, thậm chí trong lòng biết rõ, chiêu kia là có hữu dụng, thế nhưng nàng nhất định không muốn dùng, Park Jiyeon dỗ mình còn có thể bình thường, mình dỗ Park Jiyeon sao, không có cửa đâu! Eunjung mặc kệ Jiyeon tự mình hờn dỗi, nàng tự mở TV xem, hoàn toàn không để ý tới Park Jiyeon khí tràng xung quanh càng ngày càng mịt mù.
Park Jiyeon rất tức giận, lửa giận đến tận cùng, trái lại khóe miệng lại giương lên.
"Thế nào, tiểu thư nhà đối diện làm cho cô mất hồn sao, làm cô vui đến quên trở về, nàng bản lãnh hầu hạ cũng không tệ..." Park Jiyeon xuất khẩu chế nhạo, nàng cùng Lee Qri đơn độc ngây người lâu như vậy, có trời mới biết 2 người làm cái gì, nàng là tình nhân của Park Jiyeon mình và mình không thích người khác chạm vào nhưng nàng trước đây đã phản bội mình, nàng luôn làm mình có cảm giác mình như một đứa ngốc.
"Park Jiyeon, đem miệng sạch sẽ một chút." Ham Eunjung ngữ khí trở nên lạnh lùng, bầu không khí như thoáng cái trở lại giương cung bạt kiếm của 3 năm về trước.
"Làm được còn sợ người khác nói sao ?" Park Jiyeon ngữ khí châm chọc.
"Park Jiyeon, cô đi ra ngoài cho tôi, tôi không chào đón cô." Ham Eunjung đứng dậy, ngữ khí càng lạnh lùng hạ lệnh trục khách, nàng cho rằng hiện tại mình cùng tiểu công chúa có thể tương đối hòa bình chung sống, hiển nhiên, các nàng từ thời khắc quen biết nhau đã là bắt đầu thủy hỏa bất dung, trước đây không cải biến, sau này càng không cải biến.
Park Jiyeon không chỉ không đi ra cửa, trái lại còn hướng đến gần Ham Eunjung, khí thế hùng hổ làm cho Ham Eunjung có chút kinh hãi. Những tiểu hài tử nhà lắm tiền, mỗi ngày đều là có chứng vọng tưởng sẽ bị hãm hại, cái gì quyền đạo, cái gì nhu đạo, các loại ấy từ nhỏ học không ít, sở dĩ vì thế mà Ham Eunjung vẫn luôn biết bản lĩnh Park Jiyeon không tệ, nghĩ tới đây, Ham Eunjung bất giác lui về phía sau.
Ham Eunjung lui về góc tường, trái lại bình tĩnh đôi chút, trước đây loại cảm giác này chưa từng có, từ khi nào lại có cảm giác khiếp đảm như lúc nãy, chẳng lẽ là mình lá gan nhỏ đi sao, hay khí thế Park Jiyeon đã bắt đầu trấn áp được mình, nàng sẽ không bị Park Jiyeon hù cho sợ vì Ham Eunjung là một người hiếu thắng.
Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra trên cổ Ham Eunjung, nồng đậm sự hiếp bức, làm cho Ham Eunjung cảm thấy sau lưng như có một mũi nhọn, vô cùng khó chịu.
Thấy Ham Eunjung biểu tình không được tự nhiên, Park Jiyeon càng thêm lấn tới, cường hôn Ham Eunjung, đầu lưỡi thô bạo muốn mở đôi môi Ham Eunjung ra, Eunjung né tránh, làm cho Park Jiyeon càng thêm tức giận, động tác càng thêm thô bạo, đã xé rách đồ của Eunjung, thô lỗ đưa tay luôn vào bên trong áo giày vò, Ham Eunjung giãy dụa dị thường thảm hại...
Ham Eunjung ngừng vùng vẫy, bởi vì loại vùng vẫy này hiển nhiên là vô dụng, hơn nữa càng tăng thêm thú tính của Jiyeon, nàng lạnh lùng nhìn Jiyeon, Ham Eunjung lúc này kiều ngạo mà lạnh lùng, ánh mắt tựa hồ như uy hiếp người, nếu như ngươi làm, tuyệt đối sẽ làm ngươi hối hận.
Park Jiyeon động tác quả nhiên có chút chần chừ, nàng nhìn ánh mắt của Eunjung, vừa mới ban nãy phẫn nộ mà hơi thở gấp rút, bây giờ dần từ từ hoãn lại, thế nhưng nàng không muốn chịu thua, cũng không muốn nhượng bộ, hai người nhập nhằng tiến nhập, dễ nhận thấy rất nhanh đã có kết quả. Ham Eunjung thần tình ngày càng lạnh lùng, Park Jiyeon không thể không thừa nhận thất bại, nàng sợ Ham Eunjung lúc này, cái loại biểu tình quyết liệt, tựa như nữ vương cao cao tại thượng, không cho phéo một tia khinh nhờn, hai người khí thế giằng co hồi lâu, Park Jiyeon chán nản lui lại, cách rời thân thể Ham Eunjung.
"Cô lại thắng." Park Jiyeon ngữ khí không cam lòng.
Ham Eunjung đẩy Park Jiyeon, không mảy may muốn để ý tới Jiyeon, đây là lần đầu tiên Park Jiyeon đối với mình dùng sức mạnh, tuy rằng không kéo dài, nhưng cũng không có nghĩa là bản thân không tức giận.
"Ham Eunjung, cô có đúng hay không xem tôi là một đứa ngốc ?" Ham Eunjung hờ hững xoay người tiến vào phòng tắm, chuẩn bị thay quần áo bị Jiyeon xé rách, Park Jiyeon lại hướng nàng quát lên. Trước đây cũng là như thế này, khi xuống giường thì luôn luôn hờ hững ly khai, Ham Eunjung bản chất không quá thay đổi, trước đây nghĩ nàng thay đổi chỉ là ảo tưởng."A, ai chẳng biết tiểu công chúa chỉ số IQ rất cao, ai dám đem cô coi thành đứa ngốc!" Ham Eunjung châm chọc nói, nàng cảm thấy Park Jiyeon quả thực là cố tình gây sự, không mượn cớ này thì cũng cớ khác huyên náo.
"Cô chẳng lẽ không đem tôi coi thành đứa ngốc sao, lúc trước tôi vì cô đổ biết bao nhiêu tiền cùng sinh lực, chính là cô thế nào đối với tôi, không cho tôi chạm vào, nhưng cô lại cùng nữ nhân khác, làm cho tôi không chịu nổi..." nàng có thể tha thứ Ham Eunjung đối với mình chậm trễ cùng cay nghiệt, thế nhưng duy độc không thể cho phép Ham Eunjung cùng nữ nhân khác cùng một chỗ, khiến mình cảm thấy như một đứa ngốc.
"Cô nói bậy bạ cái gì đó, tôi lúc nào cùng nữ nhân khác ở cùng một chỗ?" Ham Eunjung hờn giận nói, nàng chính là một tình nhân rất có đạo đức nghề nghiệp, đương sơ khi làm tình nhân, ngoại trừ Park Jiyeon, nàng chưa từng cùng nữ nhân khác làm chuyện gì, Park Jiyeon thực sự là không hiểu ra làm sao.
"Cô làm được, thế nào lại không có can đảm thừa nhận !" Park Jiyeon tức giận nói.
"Cô nghĩ rằng tôi là cô hả, cái gì yêu thích nữ nhân sao, tôi đối với nữ nhân không có hứng thú, càng không thể cùng nữ nhân khác làm chuyện tình !" Ham Eunjung cảm thấy Park Jiyeon nhất định là không có việc gì tìm chuyện gây sự, nàng đem cửa phòng tắm hung hăng đóng lại.
"Tôi nào có cái gì đều là yêu thích nữ nhân, tôi..." Park Jiyeon từ ngữ tận cùng, rõ ràng Ham Eunjung đúng là như hoa Dương dưới nước, đem mình biến thành dâm loạn, Park Jiyeon có phần hối hận khi xưa đã khiến nàng ta cảm giác mình có rất nhiều tình nhân, cảm thấy có chút như tự mình một cước đạp đổ bàn đá.Trải qua một phen ầm ĩ, Park Jiyeon cũng hết giận, ngoại trừ vẫn còn một chút chán nản. Sau đó yên tĩnh, Park Jiyeon cảm thấy mình đối với Ham Eunjung thiếu chút nữa dùng sức mạnh rất là khó tin, trước đây tức giận thế nào cũng chưa từng có làm ra hành động này, bất quá đều do Ham Eunjung, nếu không mình thế nào lại mất đi lý trí. Mình chưa bao thất thố như thế. Nhưng mà, không thể không thừa nhận là nàng rất muốn thân thể Eunjung.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
Fiksi PenggemarCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...