Park Jiyeon về tới nhà thì liền buồn bực, Ham Eunjung lại chạy đi đâu chứ? Park Jiyeon đợi chờ đủ kiểu nhàm chán, nàng cho tới bây giờ đều là để người khác chờ thế nhưng cuối cùng vẫn có một người, sẽ làm nàng cam tâm tình nguyện chờ.
Park Jiyeon buồn chán đến muốn phát điên, thấy xung quanh phòng có chút bừa bộn, nàng bắt đầu dọn dẹp, Park Jiyeon hoàn toàn không phát hiện nàng hiện tại ở nhà,càng ngày nàng giống như một nữ nhân đức hạnh.
Chờ Park Jiyeon dọn dẹp xong thanh âm mở cửa truyền đến, Park Jiyeon biết Ham Eunjung đã quay về, buồn chán liền tiêu tan trong nháy mắt.
"Ham Eunjung, cô đi đâu thế ?" Park Jiyeon hỏi Ham Eunjung đang đổi giày ở cửa nhà.
"Không cần hướng cô khai báo." Ham Eunjung ngữ khí lãnh đạm, hơn nửa ánh mắt từ lúc vào cửa không hề liếc nhìn Park Jiyeon, Park Jiyeon mơ hồ cảm thấy Ham Eunjung có chút không bình thường.
"Ham Eunjung, cô làm sao thế ?" Park Jiyeon hỏi, nàng hôm nay không hề chọc giận Ham Eunjung mà.
"Tôi thế nào là thế nào ?" Ham Eunjung hỏi ngược lại.
"Buổi sáng không phải rất tốt sao, hiện tại là làm sao vậy ?" Park Jiyeon không phát hiện ra mình đã mang theo một ngữ khí nũng nịu, cảm giác rất khác thường so với lúc bình thường cãi nhau không giống.
"Không có gì." Ham Eunjung ngữ khí càng lạnh lùng hơn đáp lời, nàng chỉ là không muốn cùng Park Jiyeon nói chuyện, chỉ thế thôi.
Mình hảo hảo hỏi nàng, nàng một chút cảm kích cũng không có còn nổi giận, rõ ràng hôm nay không hề chọc nàng, Ham Eunjung không hiểu làm sao lại cùng mình chiến tranh lạnh, cái nữ nhân này rốt cuộc là phát điên cái gì chứ.
"Ham Eunjung, cô rốt cuộc là giận cái gì, cô không phải vẫn là thích nói thẳng sao, che giấu cái gì chứ?" Park Jiyeon cũng bắt đầu tức giận, ghét nhất là những chuyện khó hiểu, trước đây làm gì nàng, nàng đều là nói thẳng hơn nữa Ham Eunjung luôn đối với mình biểu đạt sự bất mãn, không phải sao?
"Tôi không tức giận, con mắt nào của cô thấy tôi tức giận ?" Ham Eunjung cũng không vui hỏi lại, có để tôi yên không! Được rồi, nàng thừa nhận là có khó chịu, chính là cũng không biết tại sao khó chịu, sở dĩ vì thế lại càng không dễ chịu.
"Cô dám thề, cô hiện tại không tức giận !" Park Jiyeon cũng không buông tha, hơn nữa tức giận đây đều là hướng về mình.
"Tôi là dì cả tới, được chưa ? " Ham Eunjung hướng Park Jiyeon quát, Ham Eunjung sau khi quát xong thì bỏ Park Jiyeon sau lưng bước vào phòng tắm, nhìn gương mặt tựa hồ như viết hai chữ khó chịu trên đó, đáng ghét, mình rốt cuộc là khó chịu cái gì chứ?
Thấy phòng tắm đóng cửa, Park Jiyeon trong lòng cũng vô cùng tức giận, chán ghét, làm gì phải ở chỗ này cho Ham Eunjung chà đạp, bình thường không cấp sắc mặt hòa nhã cho mình đã không nói lại còn rống mình, từ nhỏ đến lớn chưa từng có ai dám rống mình. Ham Eunjung tới thời mãn kinh sao, rống cái gì mà rống chứ, vẻ mặt như mình mắc nợ nàng ấy.
Vốn ban đầu Ham Eunjung còn đang ở trong phòng tắm ù ù cạc cạc không hiểu vì sao tức giận, thế nhưng sau đó cảm giác bụng có chút mơ hồ khó chịu, nha, không phải là dì cả tới thật đó chứ. Ham Eunjung tâm tình khó chịu tới cực điểm, bất quá chỉ là thuận miệng nói một chút thôi mua vé số chưa từng gặp qua nói đâu trúng đó như thế này, có điều nhìn lịch thời gian cũng không sai biệt lắm, phỏng chừng đúng là dì cả đã đến. Ham Eunjung cảm giác tay chân bắt đầu trở nên lạnh buốt, xem ra lần này dì cả cũng không định cho mình dễ chịu, mình sẽ lại phải đau chết một phen.
"Đào hố trong đó sao ? Còn không ra?" đã nửa giờ, không biết vì sao tức giận cũng nên kết thúc đi chứ, còn trốn bên trong làm cái gì, Park Jiyeon đang định gõ cửa, cánh cửa bỗng nhiên mở ra.
"Tiểu công chúa tránh ra một bên đi, tôi hiện tại không có tinh thần ầm ĩ cùng cô." Ham Eunjung ngữ khí hư nhược đi rất nhiều, Park Jiyeon cảm giác rõ ràng, Ham Eunjung khí thế yếu đi sắc mặt có chút tái nhợt.
"Cô làm sao vậy?" Park Jiyeon lo lắng hỏi, lúc đi vào thì khá tốt thế nào đi ra lại một bộ dạng sống dở chết dở thế chứ?
"Không việc gì, không chết người được." Ham Eunjung khoát khoát tay, hẳn là đau bụng không thể chết người.
Park Jiyeon kéo tay Ham Eunjung đang xoay người đi, phát hiện tay Ham Eunjung rất lạnh "Tay lạnh như thế, không phải là ngã bệnh rồi đấy chứ, tôi gọi bác sĩ riêng đến xem thử..." Park Jiyeon khẩn trương nói, nắm tay Ham Eunjung, vẫn không hề buông ra.
"Tiểu công chúa...." Ham Eunjung muốn rút tay về, lại phát hiện căn bản tay nàng bị nắm hơi chặt, tiểu công chúa dường như rất khẩn trương, cũng không phải nàng đau, nàng khẩn trương cái gì chứ ?
"Đau ở chỗ nào đúng không?" Park Jiyeon căng thẳng hỏi.
"Tôi đây là thống kinh, không phải bệnh gì, không cần khẩn trương như thế." Ham Eunjung hữu khí vô lực nói.
Park Jiyeon sửng sốt một chút Ham Eunjung vậy mà nói thật, nàng thật là tới cái kia, "Vậy làm sao bây giờ chứ?" Park Jiyeon hỏi, nàng chưa từng thống kinh bao giờ, sở dĩ vì thế không biết đây là cái tình huống gì.
"Không cần lo lắng, ngày mai tự hết." Ham Eunjung nhìn vẻ mặt mù tịt của Park Jiyeon, biết được nha nàng cho tới bây giờ chưa từng bị thống kinh, đáng ghét, cùng là nữ nhân vì sao mình lại phải bị cái này chứ?
Ham Eunjung cảm thấy cả người lạnh run, trước đây không phải chưa từng đau thế nhưng lần này lại nghiêm trọng như thế, Ham Eunjung sắc mặt ngày càng trắng. Park Jiyeon nhìn chung quy vẫn cảm thấy bất an, tuy rằng chưa từng nghe qua thống kinh sẽ chết người, thế nhưng thấy Ham Eunjung như thế đau đớn cùng với bộ dạng chim khổng tước hằng ngày hoàn toàn là 2 người khác biệt. Jiyeon phát hiện thà rằng thấy Ham Eunjung kiêu ngạo làm cho người ta tức giận cũng không muốn nhìn thấy Eunjung như một bông hoa yếu rũ xuống thế này, làm cho nàng trong lòng vô cùng khó chịu.
"Ham Eunjung, cô thực sự không sao ?" Park Jiyeon không xác định hỏi lại một lần, nàng cuối cùng vẫn thấy rằng Ham Eunjung sắc mặt tái nhợt tựa hồ như có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.
Ham Eunjung không trả lời Park Jiyeon, nàng cảm thấy mình tuyệt đối là đau đến sản sinh ảo giác, ánh thần tiểu công chúa cùng biểu tình giống như viết lên hai chữ quan tâm và lo lắng, đây nha, không phải lúc trước luôn thích nhất nhìn mình thảm hại sao ? Nhất định là ảo giác.
Ham Eunjung đi vào phòng ngủ, đem chăn quấn lấy mình chặt chẽ, thế nhưng vẫn cảm thấy lạnh đến run rẩy.
Park Jiyeon nhớ tới Park Hyomin hình như thỉnh thoảng cũng bị thống kinh, Park Jiyeon lập tức gọi điện thoại cho Park Hyomin.
"Hyomin, nữ nhân thống kinh làm sao bây giờ?". Park Jiyeon hỏi.
"Mình nhớ cậu đâu có bị bao giờ, ai đau ?" Park Hyomin hiếu kỳ hỏi.
"Cậu hỏi nhiều vậy làm gì?" Park Jiyeon hiện tại hận chết cái nữ nhân này, lải nhải dong dài, trả lời vấn đề không được sao ?
" Cậu không nói, mình cũng không nói cho cậu biết phải làm sao, mình cúp máy à." Cái người này hội trọng yếu với nàng, nếu không Jiyeon thế nào lại không ngại học hỏi mình chứ?
"Là Ham Eunjung, sắc mặt trắng y như quỷ, tay chân lạnh ngắt, mình có cần kêu bác sĩ không? Làm thế nào mới để nàng hết đau chứ?" Park Jiyeon không có thời gian cùng Park Hyomin dây dưa, nàng muốn biết làm thế nào để Ham Eunjung hết đau.
"Quả nhiên là nàng, Jiyeon cậu có nghĩ tới cậu tại sao lại quan tâm nàng đến thế không?" Park Hyomin dừng một chút, sau đó hỏi.
"Nói cho mình biết làm thế nào là được !" Park Jiyeon có chút tức giận nói, nàng hiện tại không có thời gian nói đến những chuyện này, nàng muốn càng nhanh biết biện pháp càng tốt.
"Ngao một chén nước gừng cho thêm một chút đường mật, có thể cấp nàng mát xa một chút..." Hyomin cũng không có hỏi lại, trái lại rất tỉ mỉ nói các phương pháp cho Jiyeon.
Park Jiyeon cúp máy, phòng bếp Ham Eunjung vẫn không hề đụng đến, gừng, đường mật cũng không có, Jiyeon nhanh chóng đi xuống một cửa hàng tiện lợi gần đó mua một giỏ lớn.
Park Jiyeon 10 ngón tay chưa bao giờ phải động vào việc nhà, ở nơi này cắt những củ gừng hình dạng quỷ dị, kích cỡ miếng gừng hoàn toàn không đồng nhất, tiểu công chúa vẫn là tiểu công chúa đem một túi gừng lớn thả hơn phân nửa vào nấu, một chút sinh hoạt thường thức cũng không có, sau đó thả một muỗng lớn đường mật vào."Kỳ thực cũng không quá khó." Park Jiyeon nhìn một chén lớn nước gừng, có cảm giác rất thành, bất quá mùi vị của gừng thật đúng là khó chịu.
"Ham Eunjung, ngồi dậy uống nước gừng..." Park Jiyeon lay lay một chút cái người đang bao thành một cuộn tròn nói.
Ham Eunjung mơ mơ màng màng chui đầu ra, nhìn chén nước gừng trong tay Park Jiyeon, cực kỳ ngạc nhiên.
"Cô nấu?" Ham Eunjung không xác định hỏi, tiểu công chúa 2 tay không hề dính nước kia, vốn ngoại trừ rửa mặt cũng còn biết nấu nước gừng.
"Không được sao?" Ham Eunjung dùng ánh mắt đó là ý gì, làm gì xem thường người khác thế, nấu một bát nước gừng có gì khó nếu là mình cố ý học, thời gian tới làm một bữa tiệc cũng còn có thể không chừng.
"Cô thả mấy củ vào trong, sao lại nồng thế này, mùi vị quá nồng rồi ?" Ham Eunjung nhìn nước trong chén, có chút không dám uống.
" 8 9 củ, hình như là hơn 10 củ, cũng là những củ thật lớn..."Park Jiyeon vênh vang đắc ý nói, là ta chọn củ lớn nhất để mua đó nha.
Ham Eunjung cảm thấy ót có một chút rợn tóc gáy, xem ra cảm động nho nhỏ hóa thành không, quả nhiên là mình cảm động quá sớm.
"Cô uống đi, nhất định hiệu nghiệm..." Park Jiyeon hận nước gừng của mình không phải là thần dược, Ham Eunjung vừa uống hết đau thì tốt rồi.
Ham Eunjung kiên trì uống một ngụm, sau đó phun ra, "Khó uống quá.."
Vốn ban đầu nghĩ nước gừng sẽ không quá khó uống, không ngờ lại nồng như thế, hơi cay lập tức xộc vào mũi vị cay làm cho bao tử Ham Eunjung cảm thấy có chút đau, cũng không muốn tái uống thêm ngụm nào.
"Có lẽ Qri nấu sẽ tốt hơn, nàng làm dễ uống hơn!" Ham Eunjung cảm xúc bùi ngùi một chút, lúc này nàng cỡ nào mong muốn người nấu nước gừng là Qri, chứ không phải là tiểu công chúa.Không nói tới Lee Jihyun là tốt rồi, vừa nói tới Park Jiyeon liền lập tức nổi giận, lão nương hảo tâm xuống bếp nấu nước gừng cho cô, cô không những không cảm ơn, còn kén chọn cho đau chết !
Park Jiyeon đoạt lấy bát nước gừng trong tay Ham Eunjung, đem ném thẳng vào thùng rác, Park Jiyeon rất giận, phi thường giận!
Ham Eunjung mới phát hiện ngón trỏ Park Jiyeon dường như có chút vết máu, tiểu công chúa không phải là cắt gừng tới tay bị thương đấy chứ, nữ nhân ngốc này không làm được thì thôi, làm chi miễn cưỡng mình chứ? Được rồi, nói thế nào, tiểu công chúa cũng là lần đầu hảo tâm như thế, như vậy khổ cực chuẩn bị nước gừng, hình như mìnnh cũng hơi có quá đáng.
"Tiểu công chúa..." Ham Eunjung tự biết mình đuối lý, phóng ngữ khí mềm dịu hướng nữ nhân còn đang trong cơn sôi gan kia nói, có thể là bởi vì đang bị ốm nên ngữ khí rất nhu, còn mang theo một chút thanh âm như cừu con, biểu tình vô tội không gì sánh được, Ham Eunjung khi như thế này dụ thụ, chính là lần đầu tiên chứng kiến, hiển nhiên Park Jiyeon rất hưởng thụ, nhìn Ham Eunjung mang theo một chút biểu tình lấy lòng, biểu tình lúc này của Eunjung làm cho tâm tình Jiyeon tốt hẳn lên. Park Jiyeon lửa giận hơn phân nửa đã dẹp xuống, thần tình cũng hòa dịu không ít, chính là giận vẫn chưa tiêu tan nàng đứng dậy muốn đi.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...