Park Jiyeon làm di chúc đảm bảo chắc chắn mình và Ham Eunjung an toàn, đem mâu thuẫn chuyển dời lên hết hai người vô lương tâm kia, bọn hắn cứ cắn nhau, bây giờ mình có thể nằm ngủ an tĩnh không lo nữa, bọn hắn sẽ theo cái kế hoạch của mình, vài tỷ không tâm động mới là gạt người. Quyền lợi quả nhiên là cách kiềm chế người tốt nhất!
"Ham Eunjung!" Park Jiyeon dựa vào trong lòng Ham Eunjung.
"Như thế nào đây?" Ham Eunjung đưa tay ôm lấy thân thể Park Jiyeon, thân thể của các nàng càng ngày càng hòa hợp.
"Em đem cổ phần công ty chuyển nhượng ra ngoài, sau này chị nuôi em nha." Park Jiyeon làm nũng nói.
"Kia giá trị bao nhiêu tiền đây?" Ham Eunjung hỏi.
"Chắc khoảng vài tỷ!" Park Jiyeon thuận miệng hồi đáp.
"Oa, em nguyên lai là có nhiều tiền a!" Ham Eunjung biết Park Jiyeon có tiền, nhưng là rốt cuộc có bao nhiêu, thật là không biết.
"Hiện tại là không có." Park Jiyeon nhíu mày, Ham Eunjung sao nghe thấy tiền là hai mắt sáng lên đây? Trước giờ không phải là không thích tiền sao?
"Tâm hảo đau, em cam lòng chuyển giao cho người khác sao?" Ham Eunjung tiếc nuối nói.
"Chị rốt cuộc là muốn nuôi hay không?" Park Jiyeon có chút tức giận quát.
"Uy, về sau tôi nuôi em, em có phải hay không sau này đối với tôi cơm áo phụ mẫu dịu ngoan đây?" Ham Eunjung cảm thấy nuôi Park Jiyeon để cho hầu hạ mình không phải là ý tồi, việc này rất tốt.
"Jung, em không tin sổ tiết kiệm của chị có nhiều tiền, chị đến một cái khái niệm tiết kiệm còn không có, có thể nuôi người sao?" Park Jiyeon thực hoài nghi kiêm khinh bỉ nói.
"Tiểu công chúa, em đừng xem thường tôi, tôi hiện tại cũng là một họa sĩ có tiếng, có thể lúc xưa nghèo, nhưng tôi hiện tại cũng là phú bà, có thể bao nuôi em, trước kia để cho em bao nuôi, hiện tại đến lượt tôi làm kim chủ!" Ham Eunjung giống như người giàu mới nổi, từ ví rút ra mấy tờ tiền mặt nhét vào tay Park Jiyeon.
Park Jiyeon khóe miệng có chút khinh bỉ, nữ nhân này nghĩ chỉ với mấy tờ tiền là có thể bao nuôi mình sao?
"Hứ, chị chưa từng nghe qua lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa sao, còn dám ở trước mặt em khoe của, một chút tự mình hiểu lấy đều không có!"
"Rõ ràng em để cho tôi nuôi dưỡng em nha, nói về nuôi em, em rất khó hầu hạ a!"
"Chị không nói vài lời dễ nghe dụ dỗ em được sao, thật giống cái kẻ nhà giàu mới nổi!"
"..."
Hai người cứ ầm ầm ĩ ĩ đi đến trên giường, rất không đứng đắn.
------------
" Yeonie, con cùng Eunjung thế nào?" Park Yoo Shin từ khi gia nhập hội Chữ Thập Đỏ, hàng năm thường không có ở nhà, từ khi một năm trước qua Eunjung một lần, không bao lâu liền bay đi Châu Phi, chính là ở lại đúng một năm.
" Tốt lắm, ba ba không cần lo lắng, ông nội bên kia ta đã giải quyết xong." Park Jiyeon tự cảm thấy mình và ba ba không thân thiết như vậy, thứ nhất nàng đối với phụ thân cảm tình còn không bằng ông nội, dù sao từ nhỏ cùng Park Yoo Shin ở chung không phải là nhiều. Hơn nữa vừa nghĩ tới Ham Eunjung tính tình tồi tệ như thế một phần là do Park Yoo Shin cưng chìu, Park Jiyeon trong lòng thật không thể giống như trước tự nhiên đối với Park Yoo Shin, nàng chính là không muốn Ham Eunjung cùng ai thân mật qua, cho dù chính là trưởng bối.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...