Chap 41

607 34 1
                                    

Jessica Jung vẫn cảm thấy mắc nợ mình mà mình lâu sau này mới biết được, Jessica đối với mình rất tốt, mình vô tâm vô phế nhận lấy, phải tranh thủ lợi dụng, như năm đó lợi dụng Jessica Jung diễn tiết mục trên giường cho Ham Eunjung nhìn. Bây giờ nghĩ lại, tiết mục kia rất nhàm chán !

Jessica Jung sắc mặt trắng nhợt chỉ vì lời nói làm tổn thương của Park Jiyeon, Jessica đối với Jiyeon quả nhiên không quan trọng. Nhưng trọng yếu hơn là lại bị Park Jiyeon nói bậy nói bạ mà nói trúng, điều kiện của Kwon Yuri chính là làm cho nàng bán thân, hơn nữa còn không phải là bán thân đơn giản như vậy, còn phải kí vào giấy cam kết, nghĩ tới đây, Jessica Jung mặt trắng bệch. Jessica Jung đột nhiên ý thức được, Park Jiyeon vốn không phải là người tốt, cùng Kwon Yuri giống nhau chính là ác ma, các nàng là ác ma. Giờ phút này, nàng ý thức được Park Jiyeon bất luận thế nào cũng sẽ không yêu mình, nếu không cũng không làm cho mình phải bán thân, nàng nhớ lại buổi tối tốt đẹp hôm đó, Yeon đáp lại mình, nàng vẫn cho là mình phóng túng một đêm là tốt rồi, dù sao Yeon thật quá xinh đẹp, nhưng là trăm triệu lần không nghĩ tới đó là lần đầu tiên của Yeon. Yeon kiêu ngạo như thế lại khóc, làm cho mình đau lòng cùng tự trách, cho nên khi Yeon đánh mình, nàng cảm giác mình đáng bị đánh. Nhưng là nàng cảm thấy Yeon chính là thích Ham Eunjung, nhưng lần đầu tiên của nàng chính là cho mình, cho nên nàng vô cùng áy náy mang theo cao hứng. Nhưng giờ phút này, nàng cảm thấy tất cả chính là báo ứng, nàng chiếm thân thể Park Jiyeon, muốn dùng thân thể mình trả lại. Thật sự đã trả xong, nghĩ tới đây, Jessica Jung cảm giác tâm trống rỗng!

Jessica Jung ánh mắt đỏ lên quyết tâm, có cảm giác như là tráng sĩ : "Yeon, em sẽ giúp Yeon đem về mảnh đất đó, Yeon cũng không còn là công chúa của em nữa." Jessica Jung uống một ly rượu đỏ, hung hăng đặt ly xuống bàn xoay người rời đi, động tác làm liền một mạch.

Park Jiyeon nhìn mà mắt choáng váng, nàng diễn Lương Sơn hảo hán hay là liệt sĩ cách mạng đây? Bất quá cái ấn tượng kia có một chút không giống với Jessica Jung. Trong ấn tượng của nàng, Jessica Jung luôn không thông minh, khiếp nhược, ngoan ngoãn không có chủ kiến, khi nào thì có khí phách như vậy đây? Chẳng lẽ người bị ép, cũng có sức bật sao? Chỉ mong, cái khí phách đó thể đem được mảnh đất đó về cho mình!

Park Jiyeon rất nhanh đem Jessica Jung ném ra khỏi đầu, nàng nhớ tới Ham Eunjung, khóe miệng tựu giương lên, Ham Eunjung thật vô dụng, như thế ngất đi, nhớ tới cảnh tượng Ham Eunjung tối hôm qua ở dưới người mình hầu hạ cầu xin tha thứ, hoàn toàn bất đồng so với nàng lúc bình thường, nụ cười Park Jiyeon phát ra vô cùng rực rỡ.

Mới đi ra ngoài hai canh giờ, lại bắt đầu nhớ nàng, cho tới bây giờ không có một ai có thể làm cho mình như thế nóng ruột nóng gan.

Park Jiyeon mua một phần điểm tâm ngọt, thuận tiện đi siêu thị mua một chút nước trái cây cùng thức ăn, Ham Eunjung hình như không có thói quen mua nước trái cây, không phải là nàng không thích ăn, mà là rất lười đi mua. Nhà Eunjung cái gì cũng không có, mì ăn liền thì không bao giờ thiếu, Park Jiyeon tính trở về nhà Ham Eunjung đem toàn bộ mì ăn liền vứt bỏ, không muốn cho Eunjung ăn quá nhiều thức ăn không tốt. Jiyeon còn tính học nấu ăn, chặt đứt ý niệm chạy sang nhà Lee Qri ăn trong đầu Ham Eunjung, Eunjung không kén ăn, hẳn là không khó nuôi...

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now