Chap 78

572 31 5
                                    

Sau khi Ham Eunjung thân ảnh biến mất khỏi phòng khách. 

"Em muốn hủy bỏ việc đính hôn?" Yoo Seung Ho hỏi Park Jiyeon.

Park Jiyeon gật đầu, ánh mắt nàng kiên định.

"Cho dù phải hủy bỏ hợp đồng hợp tác với Yoopies tập đoàn ?" Yoo Seung Ho hỏi lại một lần.

"Được rồi, cho dù ta không muốn thừa nhận, nhưng mà trong lòng ta, nàng thật sự là tối quan trọng." Park Jiyeon thản nhiên nói, đương nhiên nàng sẽ không để cho Ham Eunjung biết, để tránh cho nữ nhân đáng ghét kia lại vênh váo đắc ý.

"Ông nội của em bên kia thì giải thích thế nào đây?" Yoo Seung Ho thở dài một hơi, nữ nhân này ngay cả một cơ hội cũng không cho mình, chỉ có điều là Park lão gia dường như rất xem trọng hôn ước này, còn có ba ba của mình, chắc sẽ dấy lên rất nhiều quan hệ phiền toái.

"Ta có thể giải quyết. " Lần này, tuyệt đối không để cho ông nội làm khó dễ, cho dù phải đối đầu cũng không hối tiếc. Từ lúc Park Hyomin hỏi, nàng liền đoán được, lúc trước Ham Eunjung ly khai, liền chắc có liên quan đến ông nội, có lẽ một năm trước, đôi cánh của mình thật sự chưa thật sự trưởng thành, nhưng cũng nhờ Ham Eunjung ly khai, nó mới có thể thật sự trưởng thành. Giờ đã biết rõ ràng trước đây Ham Eunjung rời đi đều là có nguyên nhân.

"Yeon, nàng rốt cuộc có gì tốt, làm cho em khăng khăng một mực như vậy?" Yoo Seung Ho hỏi.

"Nàng không có gì tốt, chỉ là không có cách nào khác . . ." Park Jiyeon không trốn tránh nói, nếu là có thể buông tha, thì bốn năm trước đã bỏ rồi, nhưng một năm nay, nàng cảm giác mình sống cũng như chết, có lẽ, nàng là vì yêu mà trở thành một nữ nhân vô dụng.

"Yeon, là nam nhân, tôi không có hẹp hòi như vậy, em trước đừng vội tuyên bố hủy bỏ hôn ước, hãy chờ khi Park thị tập đoàn và Yoopies tập đoàn ký hiệp ước trước đã, nếu em vội tuyên bố, thì sẻ không thể ký hiệp ước, cho dù tôi có nguyện ý cùng Park thị tập đoàn hợp tác, nhưng ba ba tôi cũng không cho phép, vốn dĩ đây đối với Yoopies tập đoàn của tôi đã là một cuộc làm ăn lỗ vốn. Là tôi quyết kiên không cưới ai khác, ba ba của tôi mới chịu thỏa hiệp." Yoo Seung Ho nói, hắn tuy là thân sĩ, nhưng hắn cũng không ngờ mình còn thể rút lui một cách lịch sự như vậy.

"Ta không thích nợ người khác, nếu có thể tiếp tục hợp tác thành công, ta sẽ chuyển 5% cổ phần công ty cho Yoopies tập đoàn, nói như vậy, Yoopies tập đoàn sẽ có được 10% cổ phần công ty, thì Yoopies tập đoàn chính là cổ đông lớn của Park thị tập đoàn." Park Jiyeon hiện ở trong tay là có 20% cổ phần công ty, nếu là hợp tác thành công, được lợi là tất cả các đông, nhưng là lấy cổ phần riêng của của Park Jiyeon ra trao đổi, mặc dù có yếu điểm và với Park Jiyeon cũng không có lợi, nhưng về lâu dài, vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất.

"Lúc trước phải đàm phán rất nhiều lần mới có được 5% cổ phần công ty, giờ lại thêm 5% nữa, em có nghĩ rằng ông nội của em sẽ không cho phép không?" Yoo Seung Ho hỏi, này 10% cổ phiếu, cho dù là không có quan hệ thông gia, thì ba ba cũng đồng ý, dù sao có thể có được 10% cổ phiếu, liền tương đương là cổ đông lớn của Park thị tập đoàn. Nếu là một ngày Park thị tập đoàn chuyển mình thành công, thì 10% cổ phiếu kia sẽ lấy bội số tăng trưởng. 10% cổ phần công ty kia chính là lúc trước đàm phán thế nào cũng không đồng ý, nhưng là vì cuộc hôn nhân nên Yoopies tập đoàn mới nhượng bộ hợp tác. Yoo Seung Ho cho đến cùng cũng không phải là nhà từ thiện, không thể có được Park Jiyeon, nhưng mà có thể chiếm được 5% cổ phần công ty, thì cũng rất đáng.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now