Chap 105 [End]

868 45 11
                                    

Ham Eunjung sắc mặt có điểm khó coi, trên đường sau khi buổi triển lãm tranh về bị ba nữ nhân, hai nam nhân ngăn lại, nàng không có thời gian, thật là phiền chết!

" Elsie, thật hâm mộ nga, đào hoa đến như thế, em khi nào mới có thể giống chị đào hoa như thế đây?" Ann vừa lái xe vừa trêu chọc nói, từ kính xe nhìn qua Ham Eunjung, nữ nhân này vẫn là giống như trước đây đẹp đến làm cho người ta cảm thấy ngạt thở, bất quá Ann hiện tại một chút cũng không tâm động, đã miễn dịch với Eunjung, Eunjung chính là chỉ được vẻ bên ngoài, một chút mở miệng nói ngọt cũng không có, mình thay nàng lo liệu cho việc triển lãm tranh vất vả như vậy, đến tiếng cảm ơn còn không thèm nói, còn trước mặt mình làm mặt lạnh cho mình xe, thật đúng là người không biết điều!

"Ann câm miệng của cô lại, lo lái xe nhanh đi, tôi đang có việc gấp!" Ham Eunjung bực bội nói.

"Vội vã như vậy trở về làm cái gì đây? Chị không phải cùng Tiểu công chúa nhiều năm ngọt ngào như vậy, như thế nào vẫn chưa ngán đây?" Chẳng qua là trong thời gian triễn lãm tranh hai tháng, mỗi ngày điện thoại đều không rời tay, mỗi ngày đều thúc mình đẩy nhanh kế hoạch, khiến mình cũng phi thường mệt mỏi, rõ ràng đều cũng là ba bốn năm, lẽ ra phải tiến vào thời kỳ bình thản, nhưng là vẫn như cũ vẫn nóng như lửa, thật sự là một đôi hiếm thấy. Ham Eunjung vẻ bề ngoài vẫn là không bao giờ thay đổi, quả thực chính là khoác lên người cái vẻ bề ngoài của một kẻ kiêu ngạo. Lãnh diễm bức người càng hơn trước kia, ở trong mắt nàng không thể tìm được sự tồn tại của người khác, làm người ta vừa yêu vừa hận, như trước vẫn có người trước gục người sau tiến tới cứ thấy như chết không sờn, hết lần này đến lần khác nhiều người đều bị coi thường, nhưng vẫn yêu thích cái tính cách này của Eunjung, vẫn theo đuổi không bỏ.

Đào hoa đến ngập lụt, nhưng thật ra Ham Eunjung chưa bao giờ quan tâm, so với những người làm nghệ thuật mà nói, thì Eunjung miễn cưỡng cũng được xem như một chuyện tình dài và si tình. Nhìn thấy Eunjung muốn chết muốn sống trong một đống người kia, Ann liền muốn hừ lạnh, mình thật là sáng suốt biết bao nhiêu, sớm thấy rõ bản chất tồi tệ của Ham Eunjung.

Kỳ thật đây là lần thứ ba, Ann giúp Ham Eunjung lo liệu triển lãm tranh lưu động, cách lần trước ba năm, Ham Eunjung tác phẩm càng ngày càng ít, nhưng là mỗi một bức đều có thể nói là cực phẩm, chớ trách thị trường quốc tế liên tiếp tìm tranh Eunjung đặt giá cao, Ham Eunjung tác phẩm đã tiến vào thời kỳ trưởng thành, điểm ấy Eunjung mình cũng phi thường rõ ràng, tác phẩm có thể chấp nhận được càng ngày càng ít, hơn nữa sẽ càng ngày càng trân quý. Vô luận Eunjung bản chất có bao nhiêu tồi tệ, Ann cũng không thể không thừa nhận Ham Eunjung là một ngôi sao trong giới hội họa, đây cũng chính là lý do Ann luôn tha thứ cho tính cách tồi tệ của Eunjung, mà cam tâm tình nguyện vì nàng tổ chức triển lãm tranh cá nhân.

"Chúng tôi có ngọt ngào hay không, điểm ấy không cần ngoại nhân như cô quan tâm!" Ham Eunjung nhìn vào ngón tay xinh đẹp đeo nhẫn cười nói, Tiểu công chúa hẳn là thích lễ vật này.

"Nhưng mà phải nói, chị có năng lực quyến rũ nữ nhân, thì cái năng lực quyến rũ nam nhân của Tiểu công chúa cũng không phải là yếu, góc độ hình chụp trên tạp chí này không tệ, Tiểu công chúa nhà chị thật sự là càng ngày càng xinh đẹp, so với lần đầu tiên gặp càng đẹp hơn, nội liễm rất nhiều, cao quý hơn rất nhiều, thật là xinh đẹp..." Ann chính là cố ý, đưa tạp chí ném đến trước mặt Ham Eunjung, quả nhiên Eunjung sắc mặt sầm xuống, ngửi được mùi dấm chua, hơn nữa là phi thường chua.

Có điều, Ann phát hiện, so với Ham Eunjung, nàng hiện tại càng ưa thích Park Jiyeon, tuy rằng Park Jiyeon cũng không phải là người tốt hơn gì, nhưng là tổng thể so với Ham Eunjung là tốt hơn.

Ham Eunjung liền dứt khoát đem nam nhân bên người Tiểu công chúa cấp xé toang, chỉ còn lại Jiyeon sau đó mới vừa lòng, Park Jiyeon quả thật so với mấy năm trước càng trưởng thành cùng nội liễm hơn, khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, hơn nữa còn thướt tha dáng người, cơ hồ là mẫu nữ nhân trong lòng tất cả nam nhân.

Ann thấy hành động trẻ con của Eunjung, xem thường liếc mắt một cái, "Ấu trĩ!"

"Ai cần cô lo, chở tôi nhanh một chút, tôi mà không kịp máy bay, thì dù là tiểu tình nhân của cô yêu tôi, tôi cũng mặc kệ!" Ham Eunjung hừ lạnh nói, phi thường vô nhân đạo nhắc lại vết thương cũ trong lòng Ann.

Kỳ thật mọi chuyện là như thế này, Ann có một cô bạn gái tóc vàng, Ann đưa nàng về Hàn Quốc đi du lịch, chỉ lần đầu tiên nhìn thấy Eunjung là không thể rời mắt, dĩ nhiên là liền thay lòng đổi dạ yêu Ham Eunjung, đem Ann cấp từ bỏ, tuy rằng Ann cũng không thực sự yêu thích người này, nhưng là thay lòng đổi dạ như thế này phi thường tổn thương lòng tự tôn của Ann, nói như thế nào mình cũng là nhất đại mỹ nữ! Đáng hận nhất chính là Ham Eunjung còn tỏ ra vẻ đáng đời mình.

"Ham Eunjung!" Ann tức giận kêu tên tiếng của Eunjung.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now