Tòa nhà Park thị.
"Nghe nói không, thái thượng hoàng bất kể sự tình đã nhiều năm, vừa qua năm mới đã đem hoàng thái nữ gọi trở lại, hoàng thái nữ đến còn không có lộ mặt đã dẫn theo vài kế toán viên cao cấp vào bộ tài vụ kiểm tra sổ sách, xem ra nội đấu bắt đầu rồi..."
"Bất quá, cô không phát hiện rất kỳ quái sao ? Thái thượng hoàng có 3 nhi tử, 4 tôn tử, vì cái gì lại nhất quyết truyền ngôi cho nữ tôn duy nhất chứ?"
"Thấy không, ngày hôm nay sắc mặt tứ gia rất khó coi, quả nhiên sự tình không an tĩnh."
"Đó là tự nhiên thôi, tứ gia là tổng giám đốc tài vụ hoàng thái nữ dẫn theo vài kế toán viên tiến vào bộ tài vụ, rõ ràng không tín nhiệm tứ gia không nắm được nhược điểm sao, nếu có cái gì tôi xem địa vị tứ gia có nguy cơ rồi..."
"Đây là nói chuyện vui hóng mát sao ?" Đột nhiên truyền đến một giọng nữ, đem vài tiểu viên chức đang khẽ thì thầm nói chuyện với nhau hù dọa đến nhảy dựng.
Mấy người tiểu viên chức quay đầu lại, chỉ thấy một thân y phục trắng như tuyết ôm sát người, giày cao gót cực cao, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt luân, phía sau là các giám đốc các bộ phận, đây chẳng lẽ là hoàng thái nữ trong truyền thuyết sao, rất mỹ cũng rất huênh hoang, khí thế này giống như nữ vương đi tuần.
Mấy người viên chức da đầu chợt cảm thấy ngứa ngáy, ai cũng không nghĩ tới, hoàng thái nữ vừa đảm nhiệm mới một ngày lại đi tuần tra đến cái bộ phận nhỏ bé hoang vu này, như cá bị chộp thực sự là xúi quẩy.
Giám đốc Lee len lén nhìn biểu tình của Park Jiyeon, nhìn không ra tâm tình của nàng, xem ra hoàng thái nữ này không phải chỉ là ngọn đèn nhỏ bình thường.
"Các người thời gian đi làm còn nói chuyện phiếm công ty phát lương cho các người không phải mời các người đến đây để tán dóc..." Giám đốc Lee nhanh chóng giáo huấn các tiểu viên chức, lại thỉnh thoảng nhìn lén Park Jiyeon.
"Nguyên tắc trách nhiệm thuộc về cấp trên, lần sau còn tái diễn không phạt nhân viên, giám đốc Lee biết không?" Park Jiyeon ngữ khí rất nhẹ hỏi, tựa hồ như là đối với giám đốc Lee nói nhưng trên thực tế là hướng đến toàn bộ quản lý ở đây nói.
"Dạ rõ." Giám đốc Lee cùng một vài giám đốc khác nhanh chóng gật đầu nói.
Park Jiyeon mỉm cười, xem ra rất nhiều giám đốc đều là người biết điều, bất quá người hiểu biết quá nhiều không phải là chuyện tốt, ở đây lại có người là tay chân của các ca ca nữa chứ?
"Tôi đại khái đến đây để tìm hiểu một chút môi trường công ty, hiện tại lên lầu họp thôi." Park Jiyeon nói xong, giày cao gót giẫm lên trên sàn nhà cẩm thạch phát ra một thanh âm thanh thúy.
Trên bàn tròn, một trợ lý của Park Jiyeon cấp cho từng giám đốc một phần báo biểu tài vụ.
"Tôi phát hiện quản lý công ty phí dụng hai năm tăng lên rất nhiều, tôi mong muốn từng giám đốc cũng cho tôi một lý do giải thích rõ ràng."
"Nghỉ ngơi một chút, rồi lại tiếp tục cuộc họp."
.................
"Tân quan lên chức đã bắt đầu khởi dậy ngọn lửa của mình quả nhiên tiếng vang rất khác biệt, em họ nhỏ của chúng ta thật là đã trưởng thành." Giám đốc bộ phận tiêu thụ Park Hyo Young cầm trong tay một tách cà phê, sắc mặt vô cùng khó coi đối với Park Hyo Boo nói.
"Nàng đầu tiên là hỏa thiêu bộ phận tài vụ, tiếp theo hẳn là bộ phận tiêu thụ?" Park Hyo Boo lạnh lùng nói, chó chê mèo lắm lông cũng như thế thôi.
"Nhược điểm của bộ phận tài vụ bị nàng bắt được, còn bộ phận của tôi, tôi làm việc tuyệt đối không để lại vết tích." Park Hyo Young cười tủm tỉm nói.
"Hừ, tôi xem anh còn có thể vui mừng bao lâu, tôi không rõ ông nội thế nào lại sủng ái cái loại ngang tàng kia, thậm chí còn đem Tập Đoàn Park thị to lớn giao cho nàng." Park Hyo Boo phẫn hận nói.
"Ai biết được ? Bất quá Park Hyo Kera trái lại rất an phận, hắn thật dự tính làm người đứng ngoài sao ?"
"Ông nội ngoại trừ thương cái loại ngang tàng kia, thì chính là thích hắn, hắn thực ra là đang muốn hảo hảo biểu hiện tranh thủ một chút tài sản." Park Hyo Boo châm chọc nói.
******************
"Eunjung vừa nhìn em thiếu chút nữa không nhận ra, bất quá một người thế này càng thêm thanh lệ." Chưa bao giờ gặp qua khuôn mặt như thế này của Ham Eunjung, mái tóc đen dài buông thẳng, trang phục thanh thuần, tựa hồ như hoàn toàn thay đổi thành một người khác, thế nhưng so với trước đây mỹ lệ hơn rất nhiều.
"Người dù sao cũng không thể mãi lông bông được, không biết học trưởng tìm em có chuyện gì ?" Ham Eunjung vừa cười vừa nói.
"Eunjung xác thực không giống trước, 3 năm qua thực sự thay đổi không ít. Trước đây Yeonie đem em nâng lên cao, anh cảm thấy rất thương tiếc anh cảm thấy Yeonie là đang hủy hoại em mà không phải là giúp em. Về sau lại như thế đối với em, anh chỉ sợ em bị hủy hoại trong tay Yeonie. Anh là người đứng giữa việc này, muốn cho các em thấy sai lầm rất lớn." Park Hyo Joon nhớ đến Ham Eunjung 3 năm trước đây, cảm thấy tất cả mọi chuyện đều rất kỳ diệu.
"Trước đây người hủy hoại em không phải Park Jiyeon, vẫn là chính bản thân em. Nếu không phải một tay Park Jiyeon kéo em xuống, em phỏng chừng vẫn là chưa tỉnh ngộ. Nói đến tiểu công chúa, kỳ thực là một người có công lớn." Ham Eunjung vừa cười vừa nói.
"Sở dĩ vì thế họa phúc khôn lường, đâu biết có phải là họa hay là phúc chứ?"
Ham Eunjung mỉm cười gật đầu.
"Anh nói thẳng mục đích ngày hôm nay tới gặp em, cuối tháng này Paris có một cuộc triễn lãm tranh quốc tế, anh muốn đề cử em đi. Cái triển lãm tranh này tuy không lớn, thế nhưng đều là những họa sĩ hạng nhất rất ít tính chất thương mại, anh thấy rất thích hợp để em đi." Hiện tại chính là thời gian để Ham Eunjung tạo thành tựu xuất sắc.
"Học trưởng, trước đây là em tự cho mình siêu phàm cậy tài khinh người, kỳ thực em với những bức tranh lúc nào cũng chỉ có vẻ hào nhoáng bên ngoài, không có giá trị thực, không phải sao? Em sợ em không có cái tư cách kia." Ham Eunjung nói, sau khi nhận rõ thực lực của mình Ham Eunjung phát hiện mình một thời gian dài vô pháp cấm lấy bút vẽ, đoạn thời gian ấy là phi thường thống khổ.
"Eunjung xác thực rất có tài, điểm ấy đừng hoài nghi bản thân. Hơn nữa với tác phẩm của em hiện tại hoàn toàn đủ tư cách, em hẳn là tin học trưởng, không phải sao?" Park Hyo Joon hỏi ngược lại.
"Em sợ em sẽ không chịu nổi công danh bổng lộc, tái ăn mòn bức tranh tâm hồn của em." Ham Eunjung chưa bao giờ sợ, thế nhưng lần này nàng quả thực rất sợ hãi.
"Anh tin, hiện tại em sẽ không bị trói buộc." Bằng không, tự mình sẽ chẳng tìm đến nàng.
"Học trưởng, cho em thời gian vài ngày suy nghĩ được không?" Ham Eunjung hỏi.
"Hảo, 3 ngày đi, đây là cơ hội rất tốt em không nên vứt bỏ, em phải chứng minh tác phẩm của Ham Eunjung ngoại trừ những vẻ hoa lệ bên ngoài, còn có rất nhiều giá trị. Ba năm trước đây, người khác đối với em đánh giá, hẳn là rất khó chịu đúng không?" Không ai mong muốn tác phẩm của mình bị bỡn cợt không đáng một đồng.
Ham Eunjung lặng lẽ không nói, có những việc nàng cả đời này không thể nào quên được.
"Tưởng rằng Ham Eunjung có bao nhiêu tài giỏi, cũng không hơn gì những thứ này."
"Nếu không phải vì nể mặt đại tiểu thư tập đoàn Park thị, người nào có khả năng đặc biệt mua tranh này tôi còn phải đánh giá lại người ấy. Người khác nói tranh này có chút giá trị, thế nhưng giá trị không lớn nhiều lắm thì mua để ngắm nghía, không đáng để làm vật thu thập bảo tồn."
"Không phải có rất nhiều họa sĩ đến để tham gia cuộc triển lãm của nàng sao ? Hẳn là không tệ chứ."
"Anh cho những người đó là vì nể mặt ai mới đến chứ?"
"Anh nói Park đại tiểu thư vì cái gì đã bỏ ra bao nhiêu tiền vì những bức tranh này chứ?"
"Ham Eunjung dung mạo rất xinh đẹp, anh nói các nàng ấy có đúng là đồng tính luyến ái không?"
Những lời này làm cho một vài người phá lên cười ầm ầm.
"Nếu như là đồng tính luyến ái thì thật là tiếc, các nàng ấy hai người dung mạo đều là tuyệt sắc giai nhân, đặc biệt là Park Jiyeon, thật là nóng bỏng, trên giường nhất định rất khiến người khác mất hồn..." Đoàn người này càng nói càng thêm thô tục.
"Tôi yêu thích Ham Eunjung hơn có nét đẹp ngạo mạn cùng hoang dã, tại trên giường nhất định sẽ rất hào hứng..."
Ham Eunjung nghe vậy ngón tay nắm thành quyền, trên mu bàn tay đều nổi gân xanh, những người này ngoài mặt đem bức tranh của nàng khen đến ba hoa chích chòe, bên trong lại ngấm ngầm đem tranh của nàng đùa giỡn không đáng một xu. Ham Eunjung không tin những người này chỉ vì nể mặt Park Jiyeon mới đến. Thế nhưng Ham Eunjung không cách nào khác tự tin như ban đầu, Eunjung cảm thấy lòng nàng có chút đau, một thứ đau đớn chua xót.Chính là đả kích của Ham Eunjung chỉ vừa mới bắt đầu, những bức tranh của nàng đêm đó, trước khi định giá toàn bộ bức tranh của Ham Eunjung đều bị người khác ném trên mặt đất giẫm đạp. Tất cả hội trường đều đem tranh của nàng triệt để vứt bỏ, Park Jiyeon chỉ dùng một đêm đó đem Ham Eunjung từ ánh trăng đang được các ngôi sao vây quanh, biến thành một con chuột chạy qua đường.
Mọi người bàn tán chính là những bức tranh của Ham Eunjung vẻ ngoài có bao nhiêu đẹp đẽ cỡ nào thật ra không đáng một đồng. Mọi người đều nhìn Ham Eunjung chê cười, Park Jiyeon biến mất tất cả đều hiểu rõ Park Jiyeon đem Ham Eunjung vứt bỏ. Do đó tất cả đều có thể trắng trợ cười nhạo Ham Eunjung, nàng bình thường ngạo mạn làm cho người ta càng cảm thấy có hứng thủ châm chọc.
Park Jiyeon biến mất, Ham Eunjung biết được đây là sự trả thù của Park Jiyeon, muốn cho nàng phải cúi đầu khuất phục đánh rắn đánh dập đầu. Park Jiyeon lần này 1 đòn đánh trí mạng Ham Eunjung.
"Bức tranh của tôi thực sự không đáng một đồng sao?" Ham Eunjung hạ mình đi hỏi một người rất có uy quyền trong đám người kia.
"Bức tranh của cô tựa như một trái táo, mặt ngoài đẹp đẽ tráng lệ thế nhưng bên trong lại mục rữa." Một lão già hiền lành mang theo một chút đồng cảm nói, tài hoa hơn người có lợi ích gì? Người ta rất là dễ dàng bị chính tài hoa của mình trói buộc, nghệ thuật là cần phải khiến cho người khác nổi lên sự cảm nhận. Ham Eunjung đã phạm vào một sai lầm chết người là chỉ có vẻ hào hoa bên ngoài, bức tranh cho dù có tốt cũng chỉ là uổng công.
Ham Eunjung nở nụ cười, cười đến nước mắt rơi xuống bị chối bỏ triệt để như thế loại này vô cùng đau đớn, từ trong giấc mộng nửa đêm quay về trong lòng vô cùng sợ hãi !
"Nếu như lúc trước không phải trải qua đau đơn như thế, hẳn là bây giờ em vẫn là sắc mặt đáng ghét tự cho rằng mình tài giỏi !" Ham Eunjung tự giễu nói.
"Kỳ thực cũng không có như thế tồi tệ, chắc phải có một chút là do Yeonie sắp xếp?" Park Hyo Joon có chút không đành lòng, tự tôn của một người họa sĩ kiêu hãnh bị chà đạp, là một chuyện tàn nhẫn bao nhiêu.
"Kia hẳn là nên cảm ơn nàng, hạ một liều thuốc nặng như vậy bằng không em sẽ vô pháp từ tuyệt địa sống lại." Nàng biết rõ Park Jiyeon vẫn luôn đối với mình bất mãn, thế nhưng là không ngờ tới nàng ta lại như thế phẫn hận. Hiện tại nghĩ đén, lúc đó Park Jiyeon hẳn là rất hận nàng chỉ là nàng thật sự không rõ Park Jiyeon vì sao lại hận nàng như thế chứ?
"Người té ngã không thể không sợ, thế nhưng phải nhớ để mà đứng lên, Ham Eunjung em là một người kiêu hãnh, em muốn chứng minh bản thân cho người khác, em có thể từ nơi té ngã mà đứng lên." Park Hyo Joon nghĩ Yeonie lúc đó quả là rất tuyệt tình, cũng may Eunjung trong lòng đối với Yeonie là có khúc mắc, nhưng cũng không quá sâu.
"Thời gian 3 ngày, em sẽ suy nghĩ." Ham Eunjung vừa cười vừa nói, thế nhưng tâm tình trong lòng không muốn tiếp tục uống trà, vội vã tìm lấy một cái cớ đi trở về.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...