Nàng thấy Jeon Tea Hee vẫn còn vẽ tranh, chứng kiến Jeon Tea Hee bộ dạng bình tĩnh tự nhiên, nàng liền có chút tức giận, người đang quỳ kia chính là nữ nhi của nàng, chẳng lẽ nàng một chút cũng không đau lòng?
"Dì, người thật sự muốn Eunjung tiếp tục quỳ sao?" Park Jiyeon hỏi, ngữ khí có chút bức người.
"Không liên can đến ngoại nhân." Jeon Tea Hee ngữ khí như trước hờ hững, Jeon Tea Hee vẫn là xem ngoại nhân là ngoại nhân, ngay cả giận cá chém thớt đều không có.
"Ngoại nhân? Trên người của con chính là dòng máu Jeon gia của dì, cái này cũng coi như ngoại nhân sao?" Park Jiyeon cười hỏi, làm Ham Hyun Joong cả kinh, Tiểu công chúa muốn làm cái gì?
"Có ý gì?" Jeon Tea Hee nhíu mày hỏi.
"Con là nữ nhi của Jeon Tea Soo, là con của muội muội dì!" Park Jiyeon nói xong, Jeon Tea Hee trên mặt quả nhiên kinh ngạc, Tea Soo có nữ nhi, sao mình lại không biết? Jeon Tea Hee nhìn về phía Ham Hyun Joong, nhìn biểu tình của Ham Hyun Joong hiển nhiên cũng là đã biết, bọn hắn che giấu mình nhiều chuyện như vậy, còn có cái gì mình không biết đây? Jeon Tea Hee trong lòng có dự cảm bất thường.
"Chuyện kia ngươi đã biết, vậy các ngươi là loạn luân . . ." Jeon Tea Hee cảm giác có chút hoa mắt, loạn luân các nàng cũng không xem là vấn đề sao? Các nàng không biết đạo đức là gì sao?
" Loạn luân thì thế nào, chúng ta đều là nữ nhân, lại không sinh con, chúng ta yêu nhau cũng không hại đến người khác, chẳng lẽ có sai sao? "Park Jiyeon hỏi Jeon Tea Hee, vì cái gì nhất định phải bị nàng phán tội chết.
" Park Jiyeon đủ rồi!" Ham Hyun Joong tức giận hướng Park Jiyeon quát, cảm giác mình thân thể thê tử như lảo đảo muốn ngã, càng sợ Park Jiyeon nói lời không nên nói, hắn không thể để cho Park Jiyeon nói chuyện này.
"Các ngươi rốt cuộc còn giấu ta chuyện gì?" Jeon Tea Hee không nhìn Ham Hyun Joong mà nhìn thẳng vào Park Jiyeon hỏi.
"Muội muội của dì cũng chính là mẫu thân của con, cũng giống như con cùng Ham Eunjung, nàng là yêu dì, nhưng chính là nàng biết dì sẽ không chấp nhận, cho nên không bao giờ để cho dì biết. Không thể mở miệng nói yêu, cuối cùng đem nàng bức đến điên, nên nàng mới dùng thuốc phiện để tự mê hoặc bản thân, cái thứ tình yêu cấm kỵ yêu chính tỷ tỷ của mình, có phải hay không nên xuống địa ngục? Có phải hay không cảm thấy nàng chết cũng đúng đây?" Park Jiyeon nói, đây vốn là không công bằng, một người thì có cuộc sống hạnh phúc, một người thì thống khổ đến phải tìm giải thoát từ cái chết, và cái người sống hạnh phúc kia thì hoàn toàn không biết sự tình gì, nàng thay mẹ nàng bất bình.
Jeon Tea Hee sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch," Ham Hyun Joong, nàng nói có đúng không?" Jeon Tea Hee hi vọng Ham Hyun Joong tự nói với mình, đó không phải là sự thật, Tea Soo thế nào lại yêu mình, nàng sao có thể yêu mình, các nàng là tỷ muội, cùng một dòng máu với nhau, nàng vẫn cho rằng Tea Soo bám dính lấy mình bất quá là tình cảm tỷ muội mà thôi...
Ham Hyun Joong ngầm thừa nhận, Tea Hee quả thực có quyền được biết, tuy rằng hắn không muốn Tea Hee biết, đây đối với Tea Hee thật sự là một đả kích lớn, Ham Hyun Joong trong lòng đối Park Jiyeon có chút bất mãn, nàng đem giấy đi chọc thủng, mặc dù nàng so với ai khác là có tư cách chọc.
"Ham Hyun Joong, ngươi nói đi! "Ham Hyun Joong vẫn im lặng làm cho sắc mặt Jeon Tea Hee càng thêm trắng bệch.
"Ân!" Jeon Tea Hee thân thể sau khi nghe thấy cái chữ đó như không chống đỡ được, Ham Hyun Joong lo lắng ôm lấy thân thể thê tử, vẻ mặt lo lắng.
"Dì, vì dì mà con từ nhỏ đã không có mẫu thân rồi, con không muốn dì đem người con yêu nhất mang đi, nếu như thế con cũng sẽ chết, dì, xem như con xin dì được không?" Park Jiyeon rưng rưng quỳ xuống, thoạt nhìn như vô cùng bi thương, nàng giờ phút này là lấy thân phận nữ nhi của Jeon Tea Soo mà cầu xin Jeon Tea Hee.
Jeon Tea Hee liếc nhìn Park Jiyeon một cái, rồi hôn mê.
Ham Hyun Joong cũng liếc mắt nhìn Park Jiyeon một cái, quả nhiên là nữ nhi của Tea Soo, tính khí giống nhau cay độc, trừ bỏ người mình yêu, người khác đều không trọng yếu. So với vừa rồi bức người, giờ phút này thoạt nhìn lại đáng thương như vậy, rốt cuộc là ai sai đây? Ai cũng không sai, nàng bất quá là quá yêu nữ nhi mình, sai chính là vận mệnh, đều trộn lẫn đến một khối.
Park Jiyeon làm như vậy không dám để cho Ham Eunjung biết, nàng cũng lường trước là Ham Hyun Joong cũng sẽ không nói cho Ham Eunjung, tuy rằng Ham Hyun Joong trong lòng hiện tại sẽ có chút vướng mắc, nhưng là cũng nhanh tiêu tan. Vì Ham Eunjung, nàng không thể không mạo hiểm, vết sẹo này bất đắc dĩ mới phải vạch trần ra, nàng cũng không muốn vạch, nhưng là chuyện này vốn là nên do nàng nói.
Jeon Tea Hee, đây là người thiếu con, dì không có sai, nhưng là dì hại con từ nhỏ không có mẹ, đây không phải là không đúng sự thật.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...