Chap 99 [H]

964 40 3
                                    

Ham Eunjung nhíu mày, Tiểu công chúa thật sự là không nghe lời, nàng đem ngón tay rút ra, làm cho Park Jiyeon không thể thỏa mãn thêm chút nào, nàng ý xấu liền hướng nơi đóa hoa ngay tức khắc trở nên yêu dã nở rộ kia thổi nhiệt khí, đóa hoa bị nhiệt khí thổi trúng càng thêm tươi đỏ ướt át, bề mặt còn tỏa ra nhiều mật ngọt phong phú, nhưng là bất kể thế nào cũng không thể nở rộ ra được, cái cảm giác này như muốn bức điên Park Jiyeon, Park Jiyeon vặn vẹo thân mình dán lên người Ham Eunjung, có mang thêm vài phần ý tứ xin tha, nếu là bình thường thì Ham Eunjung nào có thể chống đỡ lại được cái giờ phút đầy yêu mị dụ dỗ của Jiyeon, nhưng đáng tiếc là thời khắc này Eunjung muốn Jiyeon kêu lên một tiếng tỷ tỷ, để thỏa mãn ý niệm tà ác trong đầu nàng.

" Muội muội không gọi sao?" Ham Eunjung lè lưỡi, phi thường quét nhẹ lên điểm trân châu này, làm Park Jiyeon thân thể run rẩy một chốc, giống như dùng lông vũ đùa nghịch, làm cho thân thể Park Jiyeon không những không được an ủi, mà ngược lại càng thêm khó chịu đói khát.

"A . . ." Park Jiyeon vừa cảm giác được đầu lưỡi của Ham Eunjung thì nó lại lập tức rời ra, nàng không muốn Eunjung chơi cuộc chiến tránh né, thân thể nàng đều bị Eunjung bức cho điên rồi, không những thế, Eunjung từ phía dưới trườn lên, cúi đầu hôn lên môi Jiyeon, đầu lưỡi được một trận chiến nóng bỏng gắt gao, tựa hồ như muốn đem không khí trong phổi Park Jiyeon như muốn hút cạn.

" Muội muội toàn thân đều trở nên đo đỏ, thật sự là xinh đẹp . . . Muội muội thân thể dán tôi thật chặt, giống như là rất đói nha . . . Muội muội . . ." Ham Eunjung cứ mỗi câu mỗi câu đều muội muội, kêu đến mức thân thiết cùng tà ác, làm cho thân thể Park Jiyeon từ từ phiếm hồng, trở nên càng thêm mê người, làm cho Ham Eunjung càng trở nên hưng phấn.

" Muội muội cùng tỷ tỷ hoan ái, có phải hay không cấm kỵ đây? Thử nghĩ chốc nữa, tôi vùi đầu vào giữa hai chân em, là người cùng em có quan hệ huyết thống, có phải rất hưng phấn không đây?" Ham Eunjung ngược lại thấy những điều mình nói thật là hưng phấn, nàng cảm giác nơi đó dưới chân mình cũng một mảnh ẩm ướt.

Park Jiyeon dần dần bị chìm vào cái bẫy của Ham Eunjung, cái loại cấm kỵ ma chú làm Park Jiyeon càng hưng phấn hơn, Ham Eunjung là tỷ tỷ nàng, các nàng đang làm cái việc mà không có bất cứ tỷ muội nào làm, nghĩ đến đây, Park Jiyeon cảm giác thân thể mình càng trở nên mẫn cảm, càng thêm đòi hỏi yêu thương, nàng dán lên Ham Eunjung thân thể càng thêm kịch liệt, làm thân thể Eunjung được ma sát mà cũng bắt đầu phát hỏa, bất quá không che giấu được Eunjung đang âm thầm nở nụ cười tà ác, Tiểu công chúa quả nhiên cũng đã chìm vào.

" Ngoan, kêu tỷ tỷ, chỉ cần kêu tỷ tỷ thì cái gì tôi cũng đều cho em . . ." Eunjung ngữ khí phi thường khẽ dụ dỗ nói, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve bụi cỏ mềm mại kia, cũng không rậm rạp, rất thưa thớt mà nhỏ nhu, ngón tay thỉnh thoảng tham lam đi xuống, ở cái động khẩu kia mà vòng vây, tiếp tục trêu chọc.

" Tỷ tỷ. . . cho em . . ." Park Jiyeon kêu một tiếng tỷ tỷ, ngọt đếm mê người, đem Ham Eunjung xương cốt như mềm nhũn ra, mà cái khoảnh khắc Park Jiyeon hô lên, tựa hồ thật sự trở nên vô cùng cấm kỵ, làm cho người ta có cái loại cảm giác xấu hổ cùng hưng phấn, tê dại tới đầu dây thần kinh.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now