Thử rất nhiều quần áo nhưng mua không nhiều, Ham Eunjung không để cho Park Jiyeon mua quá nhiều.
"Có mệt không?" Park Jiyeon đem tất cả quần áo, trang sức bỏ vào sau xe, đi dạo cả ngày hưng phấn tiêu tan, người có chút mệt .
"Tiểu công chúa ôm tôi một cái sẽ không mệt." Ham Eunjung làm nũng nói, chỉ cần Ham Eunjung làm nũng, dù Ham Eunjung muốn lấy trăng trên trời xuống, Park Jiyeon cũng sẽ tìm cách lấy xuống cho nàng.
Park Jiyeon đưa tay ôm lấy Ham Eunjung, Ham Eunjung cũng ôm nàng, hai người không cầm lòng được đứng ở bãi đậu xe trong tầng hầm nồng nhiệt hôn, cũng may bãi đậu xe không có nhiều người, nếu không hai nữ nhân xinh đẹp ôm hôn, rất dễ thấy.
"Yeonie!" Âm thanh không biết từ đâu truyền đến, để cho hai người có chút bối rối tách ra, hai người nhìn về phía âm thanh phát ra, ba người cùng sững sờ.
Sau một lúc lâu, nam nhân trung niên kia mới nói : "Các người đây là?" Hắn hi vọng Yeonie giải thích hợp lý, từ trong kính xe nhìn thấy hai nữ nhân ôm hôn, không thể không nhìn nhưng tâm hắn càng ngày càng lạnh.
Park Jiyeon liễm mi, "Ba, dù sao ba ba cũng đã thấy, con chính là yêu nữ nhân, người con yêu là nàng!" Park Jiyeon không quan tâm, kiên quyết nói, khi đang nói, cầm tay Ham Eunjung thật chặt, nàng nhìn thẳng Park Yoo Shin, nàng không nhìn vẻ mặt Eunjung, vẻ mặt của Ham Eunjung khi Park Jiyeon gọi ba ba, càng kỳ quái.
Lông mày Park Yoo Shin cau lại, dĩ nhiên hắn bị câu trả lời làm cho chấn động, ánh mắt Yeonie kiên định như vậy, rất giống nàng năm đó, không hề thay đổi làm cho người ta sợ hãi, nhưng đây là đường cùng, không thể đi, Park Yoo Shin có chút sầu lo. Park Yoo Shin nhìn về phía Ham Eunjung, vẻ mặt Park Yoo Shin cũng có chút kỳ quái, nhưng vẻ mặt kỳ quái của Ham Eunjung đã biến mất.
"Còn ngươi? Ngươi đối với Yeonie là gì?" Park Yoo Shin hỏi, hai nàng làm sao lại giống nhau.
"Giống nhau, tôi thích nàng." Ham Eunjung hồi đáp, giọng nói lộ ra vẻ dĩ nhiên là như vậy.
"Hai người biết nhau?" Park Jiyeon nhìn hai người bọn họ vẻ mặt kỳ lạ, cảm thấy bọn họ có chút kỳ quái.
"Đúng vậy, là người quen cũ." Ham Eunjung xem thường cười, chẳng qua là nàng không nghĩ đến nam nhân này là ba ba của Tiểu công chúa, có phần cảm thấy Thượng Đế trêu người.
Park Jiyeon nghe xong cũng nhíu mày, nàng biết Ham Eunjung mười mấy năm, nàng biết ba ba của mình, nàng sao lại không biết? Park Jiyeon có chút choáng váng, cuối cùng có bao nhiêu chuyện của Ham Eunjung mà mình không biết đây?
"Hai người sao lại biết nhau?" Park Jiyeon hỏi.
"Yeonie, con đi về trước, ba ba cùng Eunjung nói chuyện vài câu." Park Yoo Shin nhìn Ham Eunjung, hướng về phía Park Jiyeon nói.
Park Jiyeon không muốn rời đi, nàng muốn biết rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra.
"Tiểu công chúa, em về trước đi, tôi trở về sẽ cho em một câu trả lời vừa ý, ngoan, nghe lời!" Ham Eunjung giọng nói kiên định để cho Park Jiyeon không nghi ngờ, nhìn như dụ dỗ, trên thực tế là ra lệnh.
"Ham Eunjung, chị trở về phải cho tôi một câu trả lời vừa ý !" Mặc dù Park Jiyeon không muốn nhưng không thể không đồng ý.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...