Chap 13

491 26 0
                                    

Gót chân vì ma sát nên đã phồng rộp lên, mắt cá chân chỉ là sưng đỏ rất nhỏ, hẳn là chỉ bị thương nhẹ. Ham Eunjung ngón tay vừa chạm đến chỗ sưng tấy thì Park Jiyeon đã thét lên: "Đau quá !"

"Đáng đời !" Ham Eunjung miệng thật là không buông tha người.

Park Jiyeon muốn rút chân lại, mình sống chết thế nào không cần Eunjung quản.

"Được rồi, cô có thể an phận một chút không?" Ham Eunjung nắm lấy bàn chân muốn rút lại của Park Jiyeon, tức giận nói, bất quá động tác trên tay so với miệng ôn nhu hơn rất nhiều, Ham Eunjung ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa chỗ sưng đỏ, nhè nhẹ xoa bóp, động tác phi thường dịu dàng.

Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung bên cạnh ngồi chồm hổm, trong lòng có chút phức tạp, Ham Eunjung thực sự thay đổi, tuy rằng miệng vẫn là cay độc, luôn khiến người ta tức giận, thế nhưng cảm giác lại không giống như thế.

Park Jiyeon cảm giác đau đớn trên chân cũng giảm bớt rất nhiều, trong lòng ủy khuất cũng tiêu tan hơn phân nửa, Ham Eunjung kỳ thực cũng có thể rất ôn nhu, Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung mê mẩn nghĩ đến.

"Bớt chưa ?" Ham Eunjung xoa nhẹ hồi lâu, ngẩng đầu hỏi, tiểu công chúa làm gì mà ngốc nghếch còn có chút ngạc nhiên nhìn nàng, lại có một tia tình tự không rõ.

"Còn đau !" Park Jiyeon thực ra đã tốt hơn rất nhiều, thế nhưng nhìn Ham Eunjung tư thế ngồi chồm hổm ở nơi này, đột nhiên cảm thấy, Ham Eunjung thật đúng là rất ít đối với mình tốt như vậy, cư nhiên không thể lãng phí.

Thực sự là được cưng chiều, Ham Eunjung ám muội thầm nghĩ, loại vết thương này, nàng không phải là chưa từng gặp qua, chính là chỉ cần xoa vài cái, trong nháy mắt cực kỳ đau cũng sẽ không còn đau nữa, hơn nữa nghỉ ngơi lâu như vậy, cũng nên tốt hơn nhiều mới phải, mình còn tự phục vụ nàng lâu như thế, Ham Eunjung không thể làm gì khác hơn là nhận mệnh lại tiếp tục xoa bóp, thực ra trong lòng vẫn có một chút bất mãn.

"Nếu như trước đây, cô đã sớm quăng tôi chạy mất." Park Jiyeon đột nhiên nói.

Ham Eunjung nghe vậy, thình lình hiếu kỳ ngày trước mình trong cảm nhận của Park Jiyeon là hình ảnh gì chứ ? Chỉ có điều phỏng chừng cũng không quá tốt lành.

"Tôi trước đây là cái dạng gì?" Ham Eunjung thuận miệng hỏi.

"Vì tư lợi, coi mình là trung tâm, vô tâm vô phế, bạc tình bạc nghĩa, chanh chua, tham muốn hư vinh, còn cái gì tựa như..." Park Jiyeon đột nhiên cảm thấy bao nhiêu uất ức trước đây nàng chịu trên người Ham Eunjung cuối cùng cũng có thể rửa sạch.

Mặc dù Ham Eunjung không phủ nhận, thế nhưng mình nói cùng với người khác nói chính là không giống, nghe tới vẫn là rất chói tai, tiểu công chúa cảm thấy mình có tình cảm hay lương thiện sao ? Ham Eunjung có chút hờn giận, động tác trong tay tăng thêm lực.

"Đau!" Park Jiyeon nghĩ Ham Eunjung thật là nữ nhân lòng dạ hẹp hòi, mới nói có 2 câu đã trở mặt, rõ ràng là chính nàng ta muốn hỏi, một nữ nhân không độ lượng.

"Được rồi, không sai lắm." Ham Eunjung cho rằng mình quả rất thiện lương, bình thường có chút giống với cọp mẹ cường hãn động vật nhỏ bé, nhưng so với kẻ hèn mọn cũng không giống nhau, mức chênh lệch quả rất lớn. Nàng cảm thấy tiểu công chúa chính là vẫn giống như cọp cái thích dương nanh múa vuốt.

"Còn đau á..." Park Jiyeon còn muốn Ham Eunjung tiếp tục phục vụ.

"Tiểu công chúa giả vờ vừa thôi, chỉ là hơi sưng một chút, không phải tàn phế mà có tàn phế, cũng là đáng đời cô." Vừa mới ban nãy có thể quở trách mình, đã nói lên tiểu công chúa hiện tại đã phục hồi sức lực.

"Nữ nhân ác độc, miệng cô vì cái gì luôn luôn độc như thế hả ?" Tiểu công chúa chính là tiểu công chúa, mới khôi phục lại một chút, lại bắt đầu sinh long hoạt hổ tranh đấu với Eunjung.

"Cô và người vừa khóc lúc nãy là cùng một người sao ?" Ham Eunjung phản kích, Park Jiyeon tranh cãi trước giờ đều là thua thiệt, cũng không biết học thông minh lên một chút.

Jiyeon hết lời đành trừng mắt nhìn Eunjung một cái, chuyện khóc mất mặt như thế, Ham Eunjung còn cố ý nói ra, Ham Eunjung thật đáng ghét, thế nào lại có loại nữ nhân đáng ghét như thế, nếu không vì nàng, mình thế nào lại khóc, nói đến vẫn chính là Ham Eunjung bất hảo.

Phỏng chừng tiểu công chúa hối hận đến xanh ruột, ở trước mặt mình khóc, sau này sẽ luôn bị mình chế nhạo, với một tiểu công chúa tính tình hiếu thắng, sau này cãi nhau, nàng vĩnh viễn sẽ không xoay mình được, nghĩ tới đây, Ham Eunjung khóe miệng giương lên, hàm chứa nhàn nhạt mỉm cười, lúc này biểu tình rất nữ vương. Chỉ là hình dáng tươi cươi chỉ trong chốc lát, nàng lại khẽ nhíu mày, nàng sao lại phải dùng đến chiêu này chứ ? Nàng cho là mình cùng Park Jiyeon sau này sẽ không thể nào cùng xuất hiện mới phải.

"Đem giày bên phải cũng cởi ra." Eunjung nhàn nhạt nói ra.
"Để làm chi?" Park Jiyeon khó hiểu hỏi.

"Kêu cô cởi thì cứ cởi là được." Ham Eunjung ngữ khí có chút không kiên nhẫn.

Park Jiyeon không tình nguyện đem giày cao gót tháo ra.

Lúc này Ham Eunjung mới đem giày thể thao của mình cũng cởi ra, Park Jiyeon đột nhiên ý thức được Ham Eunjung là muốn đổi giày, nàng trong lòng rất kinh ngạc, Ham Eunjung chưa bao giờ chăm sóc cùng chu đáo như thế với nàng, giờ khắc này Park Jiyeon trong lòng tràn dâng một cảm giác ấm áp khó hiểu.

"Này, cô đừng có bộ dạng xúc động đó, tôi chỉ là không hi vọng tới trời tối cũng không quay về nhà được, cô đừng có dùng ánh mắt xúc động đó làm tôi lỗ chân lông sợ hãi dựng đứng!" Kỳ thực Eunjung nói rất có cảm giác giấu đầu lòi đuôi, thế nhưng nếu nói ra, chính là rất hà khắc, quả nhiên Park Jiyeon cảm động phút chốc tiêu tán, còn mơ hồ khiến cho Jiyeon tức giận, nàng lại là ngại mình liên lụy nàng.

Cũng may Ham Eunjung cùng Park Jiyeon chiều cao tương đương nhau, đôi giày hai người, song phương đều có thể mang. Ham Eunjung so với Park Jiyeon cao hơn 2cm, Park Jiyeon trước mắt Ham Eunjung luôn mang giày cao gót, vốn ban đầu so với Eunjung yếu sức hơn, thân nàng lại thấp hơn 2cm, nên khí thế lại càng yếu đi. Giống như trước, Ham Eunjung nếu mang đôi giày cao 8 ly, Park Jiyeon phải mang 10 ly, Jiyeon chính là loại này ngây thơ, Eunjung cũng không biết việc này. Nàng trước đây thậm chí không biết Park Jiyeon không cao hơn mình, tuy rằng hiện tại là đã biết rồi.

Giày cao gót của Park Jiyeon cao khoảng 7 ly, không coi là rất cao nhưng cũng không thấp, còn hơn phân nửa lộ trình, Ham Eunjung nghĩ dến cũng cảm thấy da đầu bắt đầu tê ngứa.

Chứng kiến Ham Eunjung biểu tình sống dở chết dở, nếu đổi giày như thế ủy khuất còn đổi làm chi chứ?

"Cô không tình nguyện có thể đổi trở lại!" Park Jiyeon mới không cần Ham Eunjung bởi vì thương hại mình mới hoán đổi giày.

"Quên đi, tôi cũng không như cô từ bé được nuông chiều!" Ham Eunjung trừng mắt, tiểu công chúa ngoại trừ cậy mạnh phô trương, còn có cái gì hơn chứ?

Park Jiyeon đúng là đại nạn, Ham Eunjung mang giày cao gót, sau đó 2 người đi một chút lại dừng một chút, hầu như mỗi 10' lại dừng một lần. Vốn là lộ trình 1 tiếng, bây giờ đã là 3 tiếng, vốn nghĩ có thể chạy về nhà ăn cơm trưa, hiện tại biến thành ăn cơm chiều.

"Ham Eunjung, nhà cô thế nào lại xa như thế ?" Tiểu công chúa cực kỳ hối hận, làm gì mà lại theo tới đây, quả thực nhân vật trọng mệnh, từ nhỏ đến lớn chưa từng đi qua một nơi thế này, tựa hồ như vĩnh viễn không đi được đến cuối đường.

"Vốn ban đầu không xa như vậy, bởi vì cô nên mới trở nên xa như thế." Bất quá Ham Eunjung không dự định nói cho Park Jiyeon, kỳ thực rất nhanh đến, chỉ cần thấy thềm đá, theo cái thềm đá đi là đã đến nhà nàng.

"Ham Eunjung, cô tâm địa so với kim còn nhỏ hơn!" Park Jiyeon một đường tranh cãi, hơn nữa không đi nổi, khí thế phi thường yếu đi.

Ham Eunjung biết Park Jiyeon trong lòng cũng không chịu nổi, tạm thời buông tha nàng một lần, không cãi lại, chủ yếu là nhanh đến nơi, tâm tình về nhà đã bị người nào đó đã phá hỏng.

Park Jiyeon chứng khiến một sinh vật xuất hiện, cuối cùng cũng thấy người, Park Jiyeon trong lòng có chút kích động.

"Ham Eunjung, có đúng là sắp đến không?" Park Jiyeon có chút hưng phấn hỏi.

"Ừ." Ham Eunjung gật đầu, tiểu công chúa sợ là từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu qua khổ cực thế này, Park Jiyeon biểu tình vui sướng cảm hóa Eunjung, ánh mắt Eunjung cũng theo đó trở nên nhu hòa rất nhiều.

Park Jiyeon nhìn thấy nhà gỗ nhỏ rải rác khắp nơi, dĩ nhiên tất cả đều là gỗ, thoạt nhìn có một cảm giác rất khác.

"Ở đây toàn là nhà gỗ sao?" Park Jiyeon hiếu kỳ hỏi, nơi này làm cho Jiyeon cảm giác tưởng như mình lạc vào thế giới thần tiên.

"Có mấy chỗ chỉ dùng tảng đá xây nên." Eunjung thuận miệng nói, xa xa đã thấy nhà mình.

"Cô là lớn lên ở đây sao?"

"Kỳ thực phần lớn thời gian đều là ở trong trường học, thời gian ở nhà xác thực cũng không quá dài." Bởi vì trường học quá xa nhà, nên nàng đều là ở trường nội trú.

Lúc này Ham Eunjung quẹo vào một con đường nhỏ hơn, hai bên đường rất nhiều cây, thoạt nhìn rất giống như một lối mòn quanh co, cảnh vật ở đây đem đến cho Jiyeon một cảm giác rất mới lạ.

"Mẹ!" Ham Eunjung hướng một nữ nhân cách đó không xa hô lên.

Park Jiyeon thấy nữ nhân phía trước, đột nhiên rất hiếu kỳ, mẹ như thế nào lại có thể sinh ra một nữ nhi có bộ dạng như Ham Eunjung.

Mẹ của Ham Eunjung xoay người, thấy bên cạnh Eunjung còn có một nử tử khác, hiển nhiên rất kinh ngạc, sau đó tinh tế quan sát một chút Park Jiyeon, đường nhìn rất nhỏ, sẽ không làm cho Jiyeon cảm thấy đột ngột.

Mẹ Ham Eunjung thoạt nhìn rất trẻ tuổi, cùng Ham Eunjung không giống nhau, là một người nhã nhặn ôn hòa, cực kỳ giống tiểu thư khuê các thế gia vọng tộc thời xưa, cái khí chất này có phần quen thuộc, Park Jiyeon đột nhiên nhớ tới cùng Lee Qri có vài phần giống nhau, chớ trách Ham Eunjung cùng người khác vốn không hề muốn thân thiết, nhưng Ham Eunjung lại cùng Lee Qri gần gũi như thế, nguyên lai là vì dung mạo nàng ta giống mẹ Ham Eunjung, Park Jiyeon trong lòng có tư vị không được thoải mái.

Hài tử này cùng nữ nhi nhà mình đứng chung một chỗ có vài phần đọ sắc, đồng dạng làm cho người ta kinh diễm có chút bức người, kia dung mạo mười phần được nuông chiều cùng dung mạo hài tử nhà mình mười phần ngạo khí, nhưng trái lại khó hiểu, như thế rõ ràng không thể bù đắp cho nhau, thế nào lại có thể cùng một chỗ chứ? Mẹ của Eunjung có chút khó hiểu, kinh ngạc nhất chính là nữ nhi nhà bà chưa bao giờ dẫn người khác về nhà, cư nhiên bây giờ lại mang theo một người quay về.

"Chào dì !" Park Jiyeon ngọt ngào kêu lên, tiểu công chúa ngữ khí làm cho Ham Eunjung có chút kinh ngạc, tiểu công chúa xem ra hội cố gắng phô trương bản lãnh bên ngoài, bất quá Ham Eunjung đối với Park Jiyeon có chút thay đổi.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now