Park Jiyeon tan ca sớm, nàng lo lắng có chuyện phát sinh, bởi vì phải có chuyện gì nên một Ham Eunjung chưa bao giờ nói dối mới phải nói dối, nàng mở cửa, lại phát hiện Ham Eunjung căn bản là không có ở nhà, nàng gọi điện thoại cho Ham Eunjung.
"Chị hiện tại đang ở chỗ nào?"
"Ở nhà a, em tan sở rồi sao?"
"Chưa tan, có thể muộn nửa giờ."
...
Park Jiyeon cúp điện thoại, Ham Eunjung khi nào thì bắt đầu nói dối đây? Tại sao lại nói dối? Jiyeon trong lòng lo lắng ngày càng lớn, rõ ràng trước ngày hôm nay, hết thảy đều không có vấn đề gì.
Park Jiyeon phát hiện, sau cái lần đầu tiên kia, Ham Eunjung nói dối ngày càng nhiều, nhiều đến nỗi chỉ cần tùy tiện đâm thì sẽ phá vỡ, nhưng càng dễ đâm lại làm cho Park Jiyeon không dám đâm, có một cảm giác, đó chính là cảm giác bất an. Ánh mắt Ham Eunjung ngày càng né tránh, thậm chí có áy náy, con người nhẫn tâm này sao lại áy náy ? Park Jiyeon cảm giác mình giống như từ thiên đàng rơi xuống địa ngục, bắt đầu trằn trọc khó nhịn.
Ham Eunjung trên người bắt đầu có mùi thơm của nữ nhân khác, mùi hương nhàn nhạt này rất giống mùi nước hoa trên người của của Lee Jihyun kia.
"Ham Eunjung, sao trên người chị có mùi nước hoa của nữ nhân khác?" Park Jiyeon chất vấn, cái này rõ ràng không đâm không được.
"Có sao? Mùi nước hoa của nữ nhân không phải của em sao?" Ham Eunjung vô tội nói, nhưng ánh mắt không dám nhìn thẳng Park Jiyeon.
"Chị không biết nước hoa tôi dùng căn bản là rất khác so với nước hoa của Lee Jihyun sao, các người rốt cuộc là xảy ra chuyện gì ?" Park Jiyeon sinh khí tức giận hỏi.
"Tiểu công chúa, nếu như tôi thay lòng đổi dạ thì sẽ như thế nào?" Ham Eunjung thoạt nhìn nữa thật nửa đùa nói, đáp phi sở vấn, làm cho thần kinh Park Jiyeon căng thẳng, Ham Eunjung là đang dò xét sao?
"Sao chị đột nhiên hỏi cái này?" Không thế nào, Ham Eunjung không phải là loại người dễ thay lòng đổi dạ, hơn nữa cũng sẽ không nhanh như thế.
"Không có gì, em nói có thể hay không bộ y phục này rất đẹp, cũng rất thích, nhưng đột nhiên có ngày em thử loại phong cách khác, mới phát hiện thật ra bộ kia cũng rất thích hợp, sau đó bắt đầu do dự là nên chọn cái nào cho đúng, nhưng là có lúc không nỡ, em nói phải làm sao bây giờ?"Ham Eunjung đột nhiên chuyện đề tài, nhưng thâm sâu mang ý nghĩa dò xét.
"Vậy chị thử bộ kia, chị cảm thấy như thế nào?" Park Jiyeon vẻ mặt âm tuyền bất định hỏi.
"Bất quá nói y phục, tại sao sắc mặt Tiểu công chúa như thất tình vậy?" Ham Eunjung đưa tay muốn ôm Park Jiyeon nhưng bị Park Jiyeon tránh được.
"Trên người chị sao lại có mùi nước hoa của Lee Jihyun, chị vẫn chưa trả lời tôi?" Park Jiyeon sắc mặt có chút lãnh.
"Hôm nay đi qua hàng mỹ phẩm mua, cảm thấy mùi vị không tệ." Chỉ một câu trả lời ngắn của Ham Eunjung đã làm cho tâm Park Jiyeon quấy đến long trời lở đất.
"Sao lại đột nhiên thấy mùi vị này không tệ?" Park Jiyeon không bỏ qua, tiếp tục vòng quanh cái đề tài này, rõ ràng cái đề tài này, làm cho nàng cảm giác như hít thở không thông.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...