Ham Eunjung nhìn cái điện thoại vỡ thành ba mảnh, Ham Eunjung ý thức được cho dù Tiểu công chúa còn yêu mình, thì cũng sẽ không dễ dàng tha thứ, chỉ là nàng cược Tiểu công chúa như trước vẫn còn yêu mình.
"Tiểu công chúa, tôi sẽ một mực ở chỗ này chờ, đợi cho em nguyện ý để ý tôi mới thôi. "Ham Eunjung hướng Park Jiyeon hô, càng giống tuyên thệ, Ham Eunjung biết con đường để được tha thứ rất xa xôi, nhưng là hiện tại Ham Eunjung chỉ có một nguyện vọng nhỏ, nàng không muốn Tiểu công chúa đối với mình lạnh lùng như thế, nàng có kiên nhẫn từ từ sẽ đến, chỉ cần Tiểu công chúa vẫn còn yêu mình, không có gì là không thể buông. Lần này Ham Eunjung nguyện ý vì nàng mà từ bỏ hết sự tự tôn cùng kiêu ngạo.
Có lẽ thật sự có thiên ý, thiếu thì phải trả, trời đột nhiên đổ mưa to, Ham Eunjung không hề đi vào trong xe để tránh mưa, nàng cho rằng thế này tốt hơn, Tiểu công chúa ở trong mưa đợi mình một đêm, mình cũng nên ở trong mưa đợi nàng.
"Yeon, em cùng Elsie . . . " Yoo Seung Ho tính hỏi thử, phát hiện trên mặt Park Jiyeon vẫn lạnh như trước, mình thời điểm nào đều không khơi dậy nổi cảm xúc của nàng, bao giờ cũng cảm giác xa cách, nhưng Elsie kia bất quá xuất hiện hai ba lần, liền có thể khiến cho tâm tình của nàng dao động.
"Ta với nàng chỉ là quá khứ, ngươi trước tiên hãy xem hồ sơ lập kế hoạch dự án, còn có một số các kế hoạch phân tích khả thi, xem coi có cái gì không đạt . . ." Park Jiyeon không quên mục đích mình lưu lại Yoo Seung Ho, cái kế hoạch hợp tác này, số tiền lên đến vài tỷ, nếu hạng mục đầu tư này thành công, sẽ có ngày Park thị tập đoàn bước chân vào kiểu sản xuất mới, là một bước tiến phi thường lớn, nếu chuyển mình thành công, tương lai sẽ đem lại lợi nhuận cực kỳ khách quan.
Yoo Seung Ho trong lòng có chút chua xót, lợi dụng rõ ràng như vậy, em cuối cùng đều không quan tâm đến tôi, ngay cả chiếu lệ cũng rất nhạt, nhưng chính mình là càng lún càng sâu. Có một vài lần nghe đồn là Park gia Đại tiểu thư là đồng tính luyến ái, nhưng đến bây giờ biết được sự thật, Yoo Seung Ho thật sự bị chấn động lớn, nhưng hắn bây giờ không quan tâm trước kia Park Jiyeon có thích nữ nhân hay không, hắn chỉ quan tâm là Park Jiyeon sau này còn có thể yêu thích nam nhân không. Nhưng mà tựa hồ rất khó, khoản thời gian tiếp xúc, hắn không phải không cảm giác được, nữ nhân này dường như vô tâm.
"Ngươi làm sao vậy?" Park Jiyeon đột nhiên phát hiện Yoo Seung Ho đang nhìn chăm chăm mình.
"Yeon, em thành thật nói cho tôi biết, em có thể yêu tôi không?" Yoo Seung Ho hỏi.
Park Jiyeon sửng sốt, trên thực tế, nàng biết ánh mắt Yoo Seung Ho nhìn mình nóng rực đó có nghĩa là gì, nàng cũng không giấu diếm, hoặc là cho ai bất kỳ hy vọng nào.
"Trước đây ta đã nói, đây là một cuộc hôn nhân thương mại." Park Jiyeon thản nhiên nói, nói xong có chút lãnh khốc.
"Vì vậy không nhất định là t tôi?" Yoo Seung Ho cười khổ, thật là lãnh khốc, ngay cả một hy vọng cũng không cho mình.
"Thực xin lỗi." Park Jiyeon nhận lỗi, nàng chỉ xuất phát từ suy tính lợi ích nên mới lựa chọn Yoo Seung Ho, về mặt khác, Yoo Seung Ho tựa hồ yêu mình, đây là chuyện không thể khống chế, Park Jiyeon cảm giác mình quả thật trở nên máu lạnh vô cùng.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
Fiksi PenggemarCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...