Nàng ít đề cập đến quan hệ cùng Jessica Jung, bởi vì không thích, bây giờ nhìn lại, bởi vì nàng chỉ muốn duy nhất một người kia.
Cuối cùng Ham Eunjung cũng an phận tiếp tục ngủ, nàng ngủ bình yên, bị Park Jiyeon tra tấn đến thảm, Jiyeon cười khổ nhìn, mới bảy giờ sáng, sợ là Ham Eunjung muốn ngủ tới giữa trưa mới có thể tỉnh lại nhưng mình một chút cũng ngủ không được. Ham Eunjung chán quỷ, ngủ cũng không an phận, đem thân mình trêu chọc cho nóng lên, còn nàng thì bình thản mà ngủ.
Park Jiyeon trong lòng có chút dỗi, muốn đùa Ham Eunjung, nàng nắm được lỗ mũi Eunjung, quấy rầy Eunjung, không để cho nàng ngủ yên.
Ham Eunjung bị nắm cái mũi đáng yêu nhưng rất không muốn mở mắt ra, nữ vương rời giường khí không nhỏ, đặc biệt là ngủ chưa đủ rời giường khí càng lớn.
"Làm phiền tôi ngủ nữa, tôi cắn em nga!" Ham Eunjung kéo tay Park Jiyeon đang nắm lỗ mũi mình ra, làm bộ dạng tàn bạo thật muốn cắn người, có điều còn chưa tỉnh ngủ thanh âm có chút mềm nhũn.
Ham Eunjung ngủ giống như mèo Ba Tư, giờ phút này lại giống như cọp con, giương nanh múa vuốt nhưng lại không có lực sát thương, đáng yêu cực kỳ.
Park Jiyeon thấy Ham Eunjung lại ngủ, lại nắm lỗ mũi của Eunjung, Ham Eunjung giận, mở mắt nhìn Park Jiyeon, ánh mắt có chút nguy hiểm.
Nữ nhân này tính tình thật không tốt, Park Jiyeon trong lòng thầm nói.
"Tiểu công chúa ngoan, chúng ta tiếp tục ngủ." Ham Eunjung giống như dụ dỗ sủng vật, thuận thế đem Park Jiyeon ôm vào trong ngực, mùa đông, thân thể Tiểu công chúa vừa mềm mềm vừa ấm áp, ôm ngủ thật thoải mái.
Park Jiyeon cảm giác thân thể của mình cùng thân thể Ham Eunjung dán hợp lại với nhau, Ham Eunjung thở vào cổ mình, có chút nhột, Park Jiyeon di chuyển thân thể đem mặt mình từ từ để vào nơi mềm mại của Eunjung, đột nhiên Park Jiyeon cảm thấy giờ phút này chính là cảm giác hạnh phúc.
Ham Eunjung, chị nhất định phải luôn luôn yêu em, không cho phép thích nữ nhân khác! Park Jiyeon ôm chặc lấy Ham Eunjung, sau đó nhắm mắt lại, cũng ngủ thiếp đi.
Chờ Park Jiyeon lần nữa tỉnh lại đã là mười giờ sáng, Jiyeon chuẩn bị đứng lên, so với người nào đó còn đang ngủ tinh thần của nàng thật sự tốt.
Park Jiyeon cử động rất nhỏ nhưng bởi vì thiếu cái ôm, Ham Eunjung cũng mơ mơ màng màng mở mắt.
"Sao không ngủ nhiều một chút?" Ham Eunjung nói, hiển nhiên người nào đó còn ngủ chưa đủ, thể lực tốt thật sự có lợi.
"Tôi đi mua bữa sáng, chị muốn ăn gì?" Park Jiyeon hỏi.
"Bánh bao hấp." Ham Eunjung mơ hồ trả lời, ý thức vẫn chưa hoàn toàn tỉnh.
"Tốt, chị ngủ tiếp đi, trở về sẽ gọi chị." Park Jiyeon vào phòng tắm tắm rửa, hơn nửa tiếng sau mới đi ra, trang điểm trang nhã cầm cái chìa khóa đi ra.
Jiyeon ra cửa hàng bánh bao, đúng là có chút bất ngờ, toàn thân đều là hàng hiệu, một đầu tóc quăn quyến rũ theo sau, toàn thân toả ra là công chúa tôn quý, đi vào cửa hàng bán bánh bao thật không phù hợp.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...