Ham Eunjung nổi giận, linh cảm bị cắt ngang Park Jiyeon tốt nhất là có chuyện long trời lỡ đất, nếu không thì mình sẽ diệt nàng Ham Eunjung sắc mặt cũng thay đổi.
"Cô không thể dùng từ văn minh sao ? Một hội đấu giá thôi, cần phải hô lớn gọi nhỏ thế sao?" Ham Eunjung tức giận hỏi, hơn nữa liên quan gì đến nàng, tiểu công chúa bị điên sao không có việc gì lại tìm mình gây chuyện.
"Go Hye Mi nổi danh ở Đông Nam Á thế nhưng trong nước vẫn không tốt lắm, nàng nghĩ muốn lợi dụng cô làm vài cuộc đấu giá nhằm tiến nhập vào giới thượng lưu trong nước..."
Ham Eunjung cắt ngang Park Jiyeon. "Thì sao?" Ham Eunjung cũng không cảm thấy có việc gì lớn lao, động cơ của Go Hye Mi vốn ban đầu sẽ không đơn thuần như thế, chỉ là tiền vẫn là tiền, có thể giúp cho người khác là được rồi. Nàng bất quá chỉ là một hình thức lên sân khấu diễn thôi, cũng không có gì quá trở ngại.
"Cô muốn mở buổi đấu giá, tôi cũng có thể thỏa mãn cho cô vì sao cô lại phải tìm nàng ? Cô chỉ là một bàn đạp của nàng mà thôi, cô biết nữ nhân Go Hye Mi kia quá khứ là loại dơ bẩn gì không, cô cùng nàng cùng một chỗ không có gì tốt đâu. Trước đây cùng nàng có quan hệ mơ hồ, bây giờ còn muốn cùng nàng tình cũ nhóm lửa lại sao? Cô muốn bao nhiêu tiền tôi cũng có thể thỏa mãn cô, tôi không muốn cô lại tái cùng nàng dây dưa mơ hồ..." Park Jiyeon đố kị nói, mình tiền không đủ sao chẳng lẽ còn phải tìm người có nhiều tiền hơn sao ? Ai cũng biết tiền Go Hye Mi có bao nhiêu không sạch sẽ, người đàn ông thứ nhất của Go Hye Mi phải trải qua cuộc điều tra do làm ăn phạm pháp. Người thứ 2 là một người phản động người Hàn lớn nhất Đông Nam Á, người thứ 3 nghe đồn là do chính Go Hye Mi hại chết, tuy rằng là vô pháp chứng thực thế nhưng toàn bộ gia sản của người đàn ông thứ 3 đều rơi vào tay nàng. Go Hye Mi có thể bò cho tới vị trí hôm nay, dùng thủ đoạn gì mọi người đều minh bạch được. Tuy rằng Go Hye Mi mấy năm nay đều có nỗ lực tẩy trắng, chính là quá khứ dơ bẩn của nàng cũng vẫn là vô pháp khiến người ta quên đi, đây là vì sao tài chính của Go Hye Mi khá mạnh nhưng tập đoàn tài chính trong nước cũng không dám tiếp xúc với nàng. Mọi người đều có chút sợ hãi cái nữ nhân được gọi là Black Widow kia.
Ham Eunjung mặc kệ Park Jiyeon, nàng không biết Park Jiyeon là phát điên cái gì, nàng lúc nào cùng Go Hye Mi dây dưa không rõ còn tình cũ quay lại, không hiểu ra làm sao. Nàng đương nhiên biết Go Hye Mi không phải người lương thiện thế nhưng Park Jiyeon cũng là kẻ có tiền, kẻ nào có tiền lại là người lương thiện, những người tài phiệt dám nói bọn họ quá trình vơ vét của cái đều là công minh liêm khiết sao ? Hơn nữa nàng cũng không dự định cùng Go Hye Mi quen thân, bất quá là một cuộc đấu giá song phương có lợi mà thôi. Go Hye Mi cũng sẽ không cùng nàng có quá nhiều dây dưa, mình cho nàng giá trị lợi dụng hữu hạn, Ham Eunjung trong lòng rất rõ ràng về điều này.
Nàng hiện tại bây giờ cũng không quá nhiệt tình làm triển lãm tranh, cho dù có muốn cũng không cần những cái thang leo trời này, nàng chán ghét Park Jiyeon bộ dạng có tiền thì làm như giỏi lắm, cùng 3 năm trước như nhau đáng ghét.
Park Jiyeon ngữ khí hăm dọa, làm cho Ham Eunjung dị thường chán ngán.
"Nói xong chưa ? Nói xong rồi thì rời khỏi nhà tôi, tôi không muốn thấy cô." Ham Eunjung lạnh lùng nói, nàng cho rằng tiểu công chúa đã thay đổi dễ thương hơn, xem ra vẫn là đáng ghét như trước, bản chất con người đúng là sẽ không dễ gì thay đổi.
Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung so với ngày trước thái độ đối với mình còn lạnh hơn, rõ ràng Ham Eunjung lúc trước phản bội chính mình vì sao Ham Eunjung lại còn có thể như vậy hùng hồn đối với mình ? Park Jiyeon trừng mắt nhìn Ham Eunjung, khuôn mặt băng lãnh kia thật làm cho nàng vô cùng phẫn nộ.
"Cô không đi đúng không, tôi đi !" Ham Eunjung ném bút vẽ xuống thô bạo mở cửa đi ra, nếu là ngày trước có thể đặc biệt lưu ý Park Jiyeon đang nói cái gì thế nhưng nàng hiện tại rất tức giận, nàng chén ghét Park Jiyeon dùng tiền tài đánh giá bản thân mình, nữ nhân này sớm muộn gì cũng bị tiền đè chết, Ham Eunjung phẫn nộ nghĩ đến.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...