Chap 33

567 38 9
                                    

Park Jiyeon đúng là say, thế nhưng ý thức của nàng luôn luôn không bao giờ sai, nàng để bản thân phóng túng bất quá là vì muốn có người quan tâm, hiển nhiên nàng tự đánh giá bản thân quá cao, Ham Eunjung căn bản không thèm để ý, Park Jiyeon mắt có chút phấn hồng, thoạt nhìn như một dã thú bị thương.

"Cút!" Park Jiyeon đối với những công tử đang xum xoe bên cạnh quát.

"Jiyeon, tôi đưa em về." Lúc này một nam nhân xuất hiện, đuổi đi những công tử khác, hắn là Oh Sehun là người Park Jiyeon biết rõ, nếu là thẩm mỹ của người bình thường, hắn là phi thường anh tuấn, trên mặt có hai mép râu ngắn càng tăng thêm mị lực. Oh gia cùng Park gia là mấy đời thâm giao, hiện này cũng xem như là rất thường xuyên qua lại, điều kiện Oh Sehun cũng là rất tốt, trưởng bối hai nhà cũng có ý tác hợp 2 người, thế nhưng Jiyeon ngay từ đầu đã cùng Oh Sehun ngả bài nói nàng yêu nữ nhân, Oh Sehun không cho là đúng, vẫn giữ thế tấn công như trước.

"Không cần, Park Hyomin sẽ đưa tôi về." Park Jiyeon lãnh đạm nói, muốn đẩy Oh Sehun ra, thế nhưng vừa đẩy, Jiyeon lại chao đảo như muốn ngã, Oh Sehun đưa tay đỡ lấy thắt lưng Jiyeon, người ở ngoài nhìn vào, hai người cử chỉ thân mật cực gì giống một đôi tình nhân.

Ham Eunjung nhìn hai người cử chỉ thân thiết nét mặt liền trầm xuống, bàn tay bẩn đặt lên lưng Jiyeon làm cho Ham Eunjung vô cùng ngứa mắt.

"Park Jiyeon, bây giờ có muốn theo tôi về không?" Ham Eunjung ngữ khí có chút lãnh, còn mang theo một tia không kiên nhẫn.

Park Jiyeon thấy Ham Eunjung đột nhiên xuất hiện trước mắt mình, nhãn thần sáng lên, Ham Eunjung ngữ khí không kiên nhẫn, Park Jiyeon biết Ham Eunjung lúc này rất giận, bao nhiêu uất ức ứ đọng trong lòng đều được quét sạch.

"Hảo." Park Jiyeon ngoan ngoãn gật đầu, cực kỳ giống một hài tử phạm sai lầm, một Park Jiyeon ngoan ngoãn như thế làm cho Oh Sehun vô cùng ngạc nhiên, từ bé đã kiêu hãnh như một công chúa Park Jiyeon chưa từng đối với ai ngoan ngoãn như thế, nàng thực sự đồng tính luyến ái, không phải là gạt mình, nữ nhân mà mình một lòng muốn theo đuổi lại là đồng tính, điều này khiến cho Oh Sehun có chút chịu đả kích. Nhìn Ham Eunjung khuôn mặt xinh đẹp tương đương Park Jiyeon, Oh Sehun lại lần nữa chịu đả kích, nha, nha, thế nào mỹ nữ đều là đồng tính luyến ái chứ, thật không có thiên lý !

Park Jiyeon đẩy Oh Sehun ra, nhào vào lòng Ham Eunjung.

Ham Eunjung rất tức giận, nữ nhân đáng chết này không hề nghe lấy lời cảnh cáo lần trước của mình sao? Lại uống đến say bí tỉ, nữ nhân đáng ghét lúc nào mới có thể làm cho mình đỡ lo đây chứ, Ham Eunjung muốn giáo huấn nữ nhân không nghe lời trước mặt một phen, phi thường muốn!

Park Hyomin ở phía xa thấy Ham Eunjung đem Park Jiyeon mang đi thì hơi nở nụ cười, Ham Eunjung không giống như vẻ bề ngoài không quan tâm.

"Cô thật là bằng hữu tốt, lại thay bạn mưu tính kế !" Lee Jihyun ngữ khí châm chọc nói, Lee Jihyun khi nãy ở trong tolet biết được Park Jiyeon rất yêu Ham Eunjung, quá yêu nhưng lại quá kiêu ngạo không muốn thừa nhận, vì thế mà một mực làm cho Eunjung tức giận hoặc là cãi nhau, kỳ thực bất quá là vì muốn gây sự chú ý của Eunjung. Thế nhưng nếu Park Hyomin không nói, Ham Eunjung vĩnh viễn không biết.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now