Chap 36 [H]

1.3K 52 6
                                    

Ham Eunjung lời nói vừa ra, làm cho toàn bộ không cam tâm cùng phẫn hận trong Park Jiyeon đều tiêu tan, một câu nói rất ngắn làm cho lòng Park Jiyeon mềm nhũn ra, không đợi nàng đáp trả, Ham Eunjung môi đã dán tới cổ Park Jiyeon, Park Jiyeon đã mơ hồ không biệt được đây là loại tình hình gì, hiện tại trong lòng nàng đã có bóng mờ, mỗi lần đều là trêu trọc rồi lại ly khai, Ham Eunjung còn dám đùa nàng, nàng sẽ....

Ham Eunjung..." Park Jiyeon có chút khẩn trương muốn hỏi Ham Eunjung làm cái quỷ gì, Ham Eunjung nàng đè vào tường, nàng thậm chí cảm thấy được thân thể mềm mại của Ham Eunjung hiện tại đang gắt gao đè lên nàng, làm cho Park Jiyeon không hiểu vì sao lại cảm thấy vô cùng khô nóng cùng căng thẳng, còn có chờ mong...

Môi Eunjung dời về phía môi Jiyeon gần trong gang tấc, hơi thở ấm áp phả ra hòa quyện cùng hơi thở của Park Jiyeon vô cùng ngứa ngáy, Park Jiyeon ánh mắt chống lại ánh mắt của Ham Eunjung, đôi mắt xinh đẹp mà sâu sắc tựa như muốn đem mình nuốt vào, làm cho Park Jiyeon run rẩy.

Ham Eunjung môi ngày càng gần môi của Jiyeon, Jiyeon có chút tránh được, nhưng ngay sau đó Eunjung không cho Jiyeon còn cơ hội tránh né, trực tiếp đem môi dán lên đôi môi mê người của Park Jiyeon, nụ hôn có chút vội vàng có chút cuồng nhiệt. Park Jiyeon rất nhanh lâm vào vòng xoáy mà Ham Eunjung mang đến, cũng đáp trả lại một cách nhiệt tình, đầu lưỡi quấn lấy, giống như muốn đem đối phương nuốt vào, một loại đói khát dâng trào, túi xách trên tay Park Jiyeon lúc nào đã rơi xuống mặt đất mà nàng cũng hoàn toàn không biết, nàng đã bất tri bất giác quay lại ôm Ham Eunjung.

Ham Eunjung tay trái ôm lấy thắt lưng Jiyeon, tay phải cấp bách đến thô lỗ nàng vô pháp khống chế mình nắm giữ nơi mềm mại kia, kia một mảng thịt non nớt no đủ trong tay, như thế đầy đặn, như thế mềm mại, như thế làm cho nàng cảm thấy có chút không tin được, nàng cho tới bây giờ không nghĩ tới, nàng có ngày lại nắm chặt cái kia trong tay, lại còn yêu thích đến mức không muốn buông ra.

Thình lình kích thích làm cho Park Jiyeon có loại cảm giác như mê đắm, nàng cảm thấy thân thể tựa như một cánh cửa đang đóng chặt, mà cái chìa khóa đang ở trong tay Ham Eunjung, Ham Eunjung chỉ cần chạm đến là cánh cửa sẽ mở ra, cái loại này vô pháp khắc chế sự dũng mãnh tiến đến sảng khoái, làm cho nàng muốn lên giọng kêu gào. Nàng cảm thấy toàn thân trở nên mềm nhũn, vô lực đến mức bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống, nàng dựa vào thân thể Ham Eunjung, thân thể đẫy đà của nàng hầu như bởi vì bị ôm thật chặt mà bắt đầu vặn vẹo, lại vì ma sát mà sản sinh ra một khoải cảm làm cho nàng hít thở không thông.

"Eunjung... Em .... hình như..... đứng không vững..." Park Jiyeon ngữ khí yếu ớt, nàng cảm thấy tự mình không hề có sức lực đi đứng, bất cứ lúc nào cũng có thể mềm nhũn ra.

"Tiểu công chúa thật vô dụng..." có thể là vì Ham Eunjung đã bị tiêm nhiễm dục tình, nên giọng nói của Eunjung cũng gợi cảm đến mức làm cho Park Jiyeon càng thêm run rẩy, Ham Eunjung khóe miệng hơi giơ lên, có chút tà mị, tiểu công chúa thực sự là cực kỳ vô dụng, mới bắt đầu thôi đã phản ứng lớn như thế, kia tiếp tục thêm không phải là sẽ mềm nhũn ra như nước đó chứ. Tuy rằng Ham Eunjung chưa từng có kinh nghiệm, thế nhưng một người 30 tuổi chung quy vẫn là không có khả năng cái gì cũng không biết. Nàng mơ hồ biết nữ nhân như tiểu công chúa đây hẳn là một cực phẩm hảo hạng trên giường, mỗi một da tấc thịt cũng rất mẫn cảm, nhẹ nhàng chạm thôi sẽ làm cho nàng như miêu mà dựng đứng lông lên, càng thêm khiêu khích Ham Eunjung. Trước đây không hề cảm thấy, hiện tại mới phát hiện tiếng nữ nhân rên rỉ lại kiều mị biết bao nhưng cũng chỉ có thể là tiểu công chúa mới có khả năng rên rỉ dễ nghe như thế.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now