Park Jiyeon mặt ửng đỏ, Ham Eunjung thật là càng ngày càng không đứng đắn.
"Ham Eunjung, chị trước kia đúng là một ngụy quân tử, gặp ai cũng giả bộ, khinh bỉ chị." Nhớ năm đó mình câu dẫn nàng tốn không ít tâm tư, bây giờ nghĩ lại thật là không thể tưởng tượng được.
"Nào có, ngoại trừ Tiểu công chúa, tôi đối với ai cũng thực đứng đắn a!" Ham Eunjung cảm thấy mình thật sự vô tội.
"Kêu Yeon, không cho phép kêu Tiểu công chúa, tôi làm sao còn giống Tiểu công chúa đây?" Park Jiyeon bất mãn nói. Trước kia kêu giống châm chọc, hiện tại kêu tuy rằng thân mật không ít, chính là Tiểu công chúa nghe tới vẫn là thực ngây thơ.
"Mặc kệ Tiểu công chúa có thực là trưởng thành trở thành Nữ vương hay không, nhưng vẫn là Tiểu công chúa của tôi, sau này cũng vậy." Ham Eunjung không muốn Park Jiyeon trước mặt mình thay đổi thành nữ vương, chỉ cần luôn kêu Park Jiyeon là Tiểu công chúa, thì nàng có thể khi bắt nạt Park Jiyeon cả đời, nghĩ đến cả đời, Ham Eunjung khẽ mỉm cười, vì cả đời có thể dễ dàng bắt nạt nàng, mình nhất định phải cố gắng.
"Dù sao bản chất chị cũng là một nữ nhân hư hỏng." Park Jiyeon bĩu môi nói.
"Chính là em cũng chỉ yêu mỗi nữ nhân hư hỏng này, cho nên tốt nhất chuẩn bị bị tôi bắt nạt cả đời đi. Tiểu công chúa, em lập tức đi tắm nước ấm, tôi không muốn em sinh bệnh, em còn phải giúp tôi tác chiến. Tuy rằng rất muốn cùng em tắm uyên ương triền miên một phen, nhưng là buổi chiều vẫn phải tiến hành theo kế hoạch, cùng tôi trở về gặp mẹ chồng, cho nên cần phải thật khỏe mạnh, thật xinh đẹp để gặp mẹ ta tôi Ham Eunjung nửa đùa nửa thật nói.
"Chị thật muốn về nhà nói sự thật sao?" Park Jiyeon lại kinh ngạc nhìn lên Ham Eunjung, nàng nghĩ Eunjung sẽ không tiếp tục hành động nữa, sẽ tiếp tục trốn tránh, nàng thật sự muốn vì mình mà tích cực ra sức thực hiện sao? Nghĩ đến đây, Park Jiyeon tâm liền không thể khắc chế được khẩn trương cùng xúc động.
" Em theo tôi trở về, mẹ tôi sẽ không làm khó em, nhưng là nàng nhất định sẽ làm khó tôi, cho nên tôi đã chuẩn bị kỹ mọi thứ cho trường kỳ kháng chiến. Em không hiếu kỳ tôi vừa rồi ra ngoài làm cái gì sao?" Ham Eunjung một khi đã quyết tâm, thì là vô cùng quyết đoán.
" Đúng rồi, chị vừa rồi ra ngoài làm cái gì?" Park Jiyeon hỏi, nàng làm sao có thể quên vừa rồi Ham Eunjung ly khai, cơ hồ khiến cho mình như hoàn toàn sụp đổ.
"Tôi đi mua thật nhiều thuốc bổ, mẹ tôi thân thể không tốt, lo trước khỏi họa, còn có cái này, nhất định rất có công dụng . . ." Ham Eunjung đem những thứ đồ vừa mua bày ra, có thứ gì đó trong tay Ham Eunjung làm cho Park Jiyeon có chút kinh ngạc, Ham Eunjung thật đúng là... Park Jiyeon không biết nói Ham Eunjung như thế nào nữa, nói nàng thông minh ư, hay là nói Ham Eunjung quá lo lắng, mới nghĩ đến biện pháp chu đáo như thế, dù sao Park Jiyeon trong lòng đã không biết hình dung Eunjung như thế nào. Bất quá Park Jiyeon trong lòng rốt cuộc còn là phi thường cảm động, ít nhất Ham Eunjung rõ ràng vì mình đã phi thường dụng tâm.
"Em sao lại kinh ngạc như thế? Cái bảo vệ gối này có gì kỳ quái đâu, khẳng định sẽ rất công dụng, đừng nhìn mẹ tôi thoạt hảo tính tình, sự thật nàng rất lãnh tình, tuyệt đối không phải là loại người dễ mềm lòng, nếu ta không quỳ trên năm ba ngày, nàng tuyệt đối sẽ không mềm lòng, hơn nữa quỳ cũng chưa chắc hữu dụng, quá trình đấu tranh này là phi thường gian khổ, cho nên có thể chuẩn bị bao nhiêu thì chuẩn bị . . ." Ham Eunjung ngẫm lại đều có chút run lên, nhưng là lần này tuyệt đối không thể rút lui.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
Fiksi PenggemarCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...