May mà vào lúc đó, Ham Eunjung đi ra, hóa giải lúng túng.
"Phải dọn cơm, Park Hyomin cô đi xới cơm vào chén đi!" Ham Eunjung sai khiến người khác một chút cũng không khách khí, Park Hyomin nhíu mày, Ham Eunjung cho là mình là người giúp việc nhà nàng sao?
"Để em." Lee Jihyun xung phong nhận việc.
"Cứ để mình, mình đối với nhà của Yeon tương đối quen thuộc." Park Hyomin đột nhiên giữ chặt Lee Jihyun, đứng dậy đi xới cơm, Ham Eunjung thật sự là quỷ chán ghét, nàng sẽ không để Ham Eunjung sai khiến Jihyun !
"Thế nào, Lee Jihyun đến đây, cậu không cao hứng sao?" Park Jiyeon thuận miệng hỏi Park Hyomin đang xới cơm.
"Ai mượn cậu nhiều chuyện!" Park Hyomin khẩu thị tâm phi.
"Lee Jihyun nhìn như vô hại, nhưng là có âm tính, nàng thích mang mặt nạ, cho nên nàng chắc hẳn một nửa kia cũng mang mặt nạ, cậu tốt nhất đem cái mặt nạ của cậu vứt bỏ, quấn quít bám chặt lấy, đó là hữu dụng nhất!" Quả nhiên là tình địch hiểu rõ nhất tình địch, Park Jiyeon so với Park Hyomin hiểu rõ hơn Lee Jihyun tiềm ẩn một cái gì đó đen tối.
"Park Jiyeon, nàng là người mình thích, cho nên trong lòng cậu nghĩ thế nào thì mình mặc kệ, nhưng không cho phép cậu trước mặt mình nói xấu nàng!" Park Hyomin thực trịnh trọng nói cho Park Jiyeon chính mình thực bao che khuyết điểm của nàng. Cho dù Park Hyomin cũng mơ hồ biết Lee Jihyun quả thật không giống như vẻ ngoài ôn thiện thân thiết, nhưng là nàng không muốn nghe người khác nói người của mình không tốt.
"Park Hyomin cậu thật hết thuốc chữa!" Park Jiyeon cảm giác mình hảo tâm bị chà đạp, thật đáng cho cả đời đều không theo đuổi được.
"Cậu cũng như thế thôi, mình thật sự không nhìn ra Ham Eunjung có điểm gì tốt." Park Hyomin hờ hững nói, suy bụng ta ra bụng người.
"Cậu thích nghĩ sao thì nghĩ." Park Jiyeon cảm giác hảo tâm mình đủ tốt rồi, Park Hyomin nếu là không tự tìm ra lối thoát, thì nàng cũng không còn cách nào khác, chuyện tình cảm, ngoại nhân chỉ có thể đẩy một cái, kết quả thế nào đều dựa vào người trong cuộc.
Có thêm Park Hyomin, bữa cơm này không còn vẻ lúng túng nữa, ăn xong, Lee Jihyun lập tức lấy cớ phải rời khỏi. Park Hyomin không dám xung phong nhận việc đưa nàng về, nhưng Eunjung lấy thân phận chủ nhà yêu cầu Hyomin đưa Jihyun trở về, Lee Jihyun cũng không tiện từ chối, cứ như vậy, Ham Eunjung đem Lee Jihyun cùng Park Hyomin cùng nhau tống ra khỏi cửa.
"Tiểu công chúa, tôi sau này không muốn đối tốt với khách như vậy nữa, em xem thật nhiều bát để rửa nha!" Ham Eunjung nhìn cái đống trên bàn, nhíu mày nói.
"Không có kêu chị rửa." Đây coi là lý do gì?
" Tôi cũng không muốn để Tiểu công chúa rửa bát" Ham Eunjung thật là điển hình của người vô tâm, hoàn toàn không suy nghĩ nàng cùng Park Jiyeon có thể cùng nhau ở chung một chỗ, phần nhiều là nhờ công lao của Park Hyomin, vậy mà chẳng biết mang ơn.
"Tại sao không phải là Lee Jihyun rửa?" Park Jiyeon nhíu mày hỏi.
"Nàng là khách!" Ham Eunjung đương nhiên nói.
"Park Hyomin không phải là khách sao?" Park Jiyeon cảm thấy được Ham Eunjung căn bản là không công bằng.
" Park Hyomin là bạn từ nhỏ của Tiểu công chúa, cho dù sai bảo nàng thì cũng sẽ không trở mặt với Tiểu công chúa, Qri đây, dù sao còn thiếu nàng một ân tình, sao có thể mở miệng được?" Một người là người một nhà của Tiểu công chúa, một người lại là khách của Tiểu công chúa, tự nhiên muốn sai bảo người một nhà.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...