Park Jiyeon thấy Park Hyomin cũng thấy được Lee Jihyun, nàng chuẩn bị đi qua đó để chào hỏi, vừa lúc Go Hye Mi xuất hiện, một thân y phục dạ hội đen toàn thân tỏa ra một loại mị lực trưởng thành như vị rượu lâu năm hương thơm ngon miệng làm cho người ta trầm mê trong đó, lại như cây thuốc phiện mang theo nguy hiểm.
"Hoan nghênh mọi người tới tham gia buổi đấu giá do tập đoàn GoZon tổ chức nhằm ủng hộ những mảnh đời bất hạnh, toàn bộ khoản tiền đấu giá đều sẽ được cấp cho những khu dân nghèo khó, đêm nay tác phẩm được đấu giá chính là của một họa sĩ mới trong giới hội họa - họa sĩ Ham, sự kiện này làm cho người khác vô cùng phấn chấn, đêm nay chúng ta may mắn mới được họa sĩ Ham đích thân đến cuộc đấu giá này, xin mời họa sĩ Ham ..."
Đều là đánh bóng cho việc kinh doanh không biết Ham Eunjung nghĩ cái gì, nàng trước đây không phải là rất ghét những thứ này sao ? Park Jiyeon thầm nghĩ, bất quá nàng vẫn là dài cổ chờ Ham Eunjung xuất hiện.
Ham Eunjung một thân lễ phục kim hoàng, y phục ôm gọn thích hợp làm lộ ra vóc người thon thả, tóc búi cao cao, khuyên tai xinh đẹp, trang điểm lãnh diễm tinh tế, làm cho nàng càng rõ ràng nổi lên nét đẹp tuyệt luân, hơi hơi hướng cái cằm nhọn lên lãnh diễm mà cao ngạo, mộ màn khuôn mặt xinh đẹp kinh diễm xuất hiện tựa hồ như ở nơi này nàng mới là nữ vương, lúc này nàng là nữ vương điều này không một ai có thể nghi ngờ.
Park Jiyeon tại dưới khán đài ngây người, thời gian như quay về 3 năm trước đây cũng như thế trang điểm, tư thái cũng giống như thế nữ vương, đều làm cho mình vô pháp kiềm chế đều làm cho mình bất an lo lắng.
"Nàng giống như một nữ vương thích hợp sống ở tầng lớp thượng lưu, năm đó nếu không phải cậu đem nàng dồn đến đường cùng, cho dù tranh của nàng không đáng giá nàng cũng có thể tiếp tục được giới quý tộc kia tán dương, ngạo khí cùng tư thái cao cao sinh ra trên người nàng không ai có thể sánh kịp, nhưng cũng chỉ có tài năng của nàng mới đem ngạo khí quý tộc kia diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn, mặc dù nàng chỉ là dân thường." Park Hyomin nhìn Ham Eunjung nói.
"Đúng, nàng ở trong giới thượng lưu như cá gặp nước, mình thậm chí sợ nàng còn leo cao hơn mà mình vô pháp đuổi theo nàng, mình hối hận đem nàng gia nhập vào giới thượng lưu, mình sợ hãi nàng sẽ chọn người so với mình ưu việt hơn. Sau đó Go Hye Mi lại xuất hiện càng làm cho mình cảm thấy vô cùng bất an. Rõ ràng là mình khai thác được vì cái gì lại cho người khác có lợi, nên mình muốn hủy nàng?" Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung trên sân khấu nói ngắn vài câu, một đám người học làm sang, đúng là điên rồi bắt đầu cạnh tranh lẫn nhau.
"Cậu chỉ là quá để ý nàng mà thôi, hơn nữa nàng xác thực rất khiến cho người khác không khống chế được cảm xúc." Park Hyomin nói, Park Jiyeon lúc này không phải cũng là không kiềm chế được sao? Cho tới bây giờ chưa thấy qua một Park Jiyeon luôn cao cao tại thượng cũng có lúc như thế kém tự tin.
"Có lẽ cậu nói đúng mình yêu nàng, trước đây mình có thể dùng tiền đến gần nàng thế nhưng hiện tại không được, một Go Hye Mi, một Lee Jihyun, còn có những người kia chỉ cần là nàng nguyện ý, mỗi người đều có thể vì nàng mà cung cấp tiền tài cho nàng, mình và nàng cũng không có quan hệ gì." Park Jiyeon đột nhiên nở nụ cười, dáng tươi cười vẫn như trước mỹ lệ, thế nhưng đã có chút gượng ép và thất lạc.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...