Chap 50 [H]

938 45 3
                                    

Ham Eunjung trên người chỉ quấn khăn tắm, cho nên Park Jiyeon xâm nhập thân thể Ham Eunjung so với Ham Eunjung dễ dàng hơn nhiều, trải qua ôm hôn kịch liệt, khăn tắm đã sớm xốc xếch, lộ ra da thịt trắng nõn, xương quai xanh khêu gợi đã lộ ra bên ngoài, khăn tắm cũng muốn rớt ra, Ham Eunjung gợi cảm đến mức làm cho người ta không thể dời mắt.

Hai người chậm rãi chuyển đến phòng ngủ, trông như trẻ sinh đôi kết hợp, quấn nhau cùng một chỗ, một chút cũng không nỡ tách ra, Park Jiyeon đem Ham Eunjung đẩy ngã xuống giường, sau đó lấy thân thể của mình đặt lên thân thể của Ham Eunjung, hai thân thể ấm áp dán chặt không ngờ.

Ham Eunjung phát hiện mình bị Park Jiyeon ép tới không thể nhúc nhích, Park Jiyeon chân xâm nhập vào giữa hai chân mình, bắt đầu thuần thục cọ xát nơi mềm mại kia của mình, tâm Ham Eunjung bỗng nhiên truyền tới cảm giác khác thường giống như tảng đá ném vào trong nước, chậm rãi sinh ra một lớp rung động, sau đó từ từ đẩy ra. Sau đó thân thể không nghe sai khiến bắt đầu mềm nhũn, nóng lên, giống như da thịt khát khao, cần càng nhiều nhiệt độ, theo bản năng dùng lực lên vòng eo tinh tế của Park Jiyeon, làm cho thân thể mềm mại của nàng cùng thân thể mình dán hợp càng thêm chặt chẽ.

Park Jiyeon ánh mắt trở nên nóng rực, Ham Eunjung nhanh chóng chiều lòng nàng, hai thân thể mềm hại dán chặt vào nhau, mang đến khoái cảm, làm cho hai người khẽ run lên. Park Jiyeon môi dán lên da thịt của Eunjung, từ cổ đi từ từ xuống phía dưới, đi tới xương quai xanh vô cùng khêu gợi của Ham Eunjung nhẹ nhàng gặm cắn, Ham Eunjung so với mình càng mảnh mai hơn, xương quai xanh nổi bật quả thực giống như tác phẩm nghệ thuật, cực kỳ xinh đẹp.

Park Jiyeon hôn tới nơi nhỏ mềm mại của Eunjung, mặc dù không lớn giống Jiyeon nhưng là khéo léo đứng thẳng, vừa đúng, Park Jiyeon ngậm một cái, hướng về phía trước kéo, sau đó buông xuống, lại ngậm, lại kéo ra, tra tấn Ham Eunjung, để cho Ham Eunjung không kiềm chế được kêu thành tiếng, âm thanh còn giống như cầu xin tha thứ, xinh đẹp động lòng người.

Park Jiyeon ánh mắt nhìn Ham Eunjung dần dần trở nên mê mang, vẫn xinh đẹp như trước, thậm chí so với bình thường càng thêm tươi đẹp ướt át hơn nhiều, thì ra bình thường cuồng dã kiêu ngạo không ai bì nổi, khi động tình lại xinh đẹp mê hoặc người như thế.

Park Jiyeon ngẩng đầu, hôn Ham Eunjung, lại là nụ hôn nóng bỏng khó dứt, tay luôn đặt lên hai tiểu gò núi kia, nhẹ nhàng xoa lấy, Ham Eunjung cảm giác một dòng nước ấm từ trong bụng hướng bốn phía bắt đầu tuôn ra, đặc biệt là chân, đã thấm ướt một mảnh, dính vào đùi Park Jiyeon cũng là một mảnh ướt át.

Park Jiyeon cảm giác được bắp đùi mình ẩm ướt, căn cứ vào đó xác minh là Ham Eunjung động tình, nghĩ tới đây, Park Jiyeon cảm giác chân mình cũng một mảnh ướt, môi của nàng dời đến bụng Eunjung, lượn vòng chung quanh cái rốn đáng yêu, ngón tay vuốt lấy bụi cỏ mềm mại.

Park Jiyeon đầu dần đi xuống đến cửa ngõ thì dừng lại, nước trong suốt, cánh hoa tươi đẹp ướt át, tựa hồ đang dụ dỗ Jiyeon đi vào, Jiyeon cố ý mở mạnh cánh hoa, thổi vào khí nóng đột nhiên bừng lên, khuôn mặt nữ vương của Ham Eunjung khẽ ngượng ngùng, giống như nụ hoa không kiêng nể gì nở rộ, ngượng ngùng mà mê người.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now