Nakaupdate na din. Bumabawi lang, since wala namang pasok bukas!! :) Haha!
Thank you po sa inyo na nagbabasa. I-vote niyo din po. Wag tamad! Uso kasi!
Enjoy reading!! XD
***********************************************************************************************************
Casey Andrea Salvador's P.O.V.
Wala ng pasok tomorrow. Sa wakas! Dahil, di na ako mapapagod ulit kakaiwas kay Kevin. Lagi na lang ako ganito. Pansin niyo? Nagtatampo talaga ako.
Pwede ding dahil siguro gusto ko lang masanay na wala siya sa tabi ko. Halimaw na Leila yun. Inagaw niya ang bestfriend ko. Nawalan na naman ako ng isang mahalagang tao. Baka, mamaya niyan...maging sila na. Lagi na lang, kasi sila magkasama. Hindi na din natutuloy yung mga plano namin. Ganyan ba ang taong in love? Iiwan na lang ang isa for the girl they love. Di ba pwedeng pantay lang ang oras ng bestfriend sa oras ng taong mahal niya. Kasi, ang girlfriend pwede kayo maghiwalay, pero ang bestfriend hindi pwede. Kaya, ano ako ulit? Eto, NGA-NGA! Talk to my hands! Walang kausap eh.
Alam niyo ba yung feeling na may nami-miss kayo, kaya lang tampo mode kayo? I hate that feeling. Laslas na pre! Nakakainis eh! :(
Habang naglalakad ako sa hallway. Tumingin ako sa paligid. Kakaunti ang mga estudyante at ang malala. Aba! Utang na loob! Nakakita lang naman ako ng nag P-PDA! Ay! Walang hiya. May akbay pang nalalaman, nagkikilitian at.....ang malupit (O__O). They are kissing each other.
Di ba pwede sa ibang lugar? My eyes! My precious eyes nada-damage.
Sa di ko mapigilang dahilan, lumapit ako sa nakatalikod na babae at lalaki.
Hindi ko alam, pero I just found myself shouting at them.
"Can you two get a room? Kadiri kayo! Gusto niyo bigyan ko pa kayo ng V.I.P. pass sa hotel. USO kasi ang PRIVACY!" Bigla namang humarap yung dalawa. Pa-epal daw kasi ako. Kung ganon, sorry na lang kayo. Kasi, sadyang panira lang ako.
O___O Another dilated eyes! Kasi, alam niyo ba kung sino ang nakita ko?
SI HIGAD LANG NAMAN AT SI KEVIN!
"Kevin?! Oh my! Ano 'to? What are you two doing? Kevin! Di ganyan ang pagkakakilala ko sayo."
"Casey!" He looked at me deeply. "Sh-she's my girlfriend." Nauutal niyang pag-amin. O...kay! Girlfriend! Eto na nga ba ang sinasabi ko. Iiyak na ba ako? Pinagpalit niya talaga ako sa babaeng yun. Tsaka, bakit ba ako masasaktan? Eh, BESTFRIEND lang naman ako di ba? Anong karapatan ko?
"Tara na nga, BABE! Iwan mo na yang nerd na yan. She is WORTHLESS, para pagaksayahan ng oras." Worthless mo mukha mo. Magsama kayo! Mga mukhang palaka! I-dissect ko kayo diyan eh.
"Sorry! Casey, I know na nasasaktan ka. But, please?"
"Sorry? Kev, sorry? Bago ka mag-sorry, pwede bang isipin mo muna kung may masasaktan ka sa gagawin mo? Kasi Kev, ang sorry nagbubura lang ng galit, pero hindi kailan man nagtatama ng mali. So, Kevin I think this is...Goodbye!" Sana hindi pa ito ang last nating pagsasama.
"Casey! Listen to me first."
"No, Kevin. You listen to me. You already choose and you chose her. I understand. Ganun naman lagi di ba? Ako yung iniiwan." Bigla namang napa-smirk si Higad. Ang kati mo girl! Bakit di ka sa bar magtrabaho?
"Alam niyo kayong dalawa, masyado kayong madrama. Will you stop it? Baka kasi, maiyak na ako." Tss! Madrama? Sabagay, wala ka namang puso. Kung meron man, saan banda? Di ko kasi makita.
BINABASA MO ANG
My Cryptic Secret Admirer (COMPLETED)
HumorKwento ito ni Casey Andrea Salvador. After her break-up with her boyfriend, mapupunta siya sa Oxford Academy. Marami siyang makikilalang mga totoong kaibigan at makikilala niya din ang mga lalaki na magbabago ng buhay niya. She meets a bad boy, a s...