Happy Reading!!*
Chapter 33
************Shelo Amilee Louis P.O.V.
"Girl, you won't believe this." sabi ko sabay abot sa kanya ng iPhone kong may nakakainis na picture.
"What do you mean?" tanong niya.
"Just see this and find out. Nakakainis talaga ang babaeng yun!" Tapos, kinuha naman niya at tiningnan.
Napa-smirked siya sabay harap sa akin. "This girl really wants a fight. Kung gawin na lang kaya natin ang plano, Shelo. What do you think? And also I want it as soon as possible. Binangga niya ako pwes babanggain ko din siya. Kahit kailan talaga isa pa rin siyang mangaagaw."
"I agree. She is so kainis talaga. I want to sakal her! Ang landi niya. Kaya Lei, dapat wag ka magpatalo sa babaeng yun. Sayo lang si Kevin. Sayo lang. Sayong sayo! Don't be a loser to a girl like her. She is nothing compared to you. I am sure na kung di ka pa kikilos, tuluyan ng mawawala si Kevin." I know naman na Leila would give damn to that ugly girl.
"Yup! 'Cause you know. I won't EVER let that girl be HAPPY. Got me? Tingnan lang natin kung sino ang tatawa kapag nalaman niya ang gagawin ko sa kanya. I'll make sure that I will make her life a living hell. Binalaan ko na siya, pero di siya nakinig. Kaya she'll take what she deserves. Babanggain ko siya no matter what. I won't mind Kevin if magagalit siya. Pero desidido na ako. I'll have my revenge. Well, AGAIN."
"Lider ka nga ng Black Angels. Ikaw na talaga Lei. And you're right! In fact, this is awesomely fun."
"I know right! So for that Casey....Let the game begins." sabi niya.
Magiging masaya talaga 'to. Kakaiba talaga si Leila. Kaya kung ako sa Casey na yan, lalayuan ko na si Kevin habang maaga pa.
'Cause the picture that I gave to Leila was the picture when Kevin holds the hand of that girl and another one when they left together.
How ridiculous! Right?
Ang tapang naman ng babaeng yun to mess up with our group. For I know, ibang Leila pa naman ang nagagalit.
Walang sinasanto...
Di ko alam kung bakit siya ganyan. Ang alam ko we have different reasons. Di ko kilala ang dating siya. I really don't know everything about Leila.
Isa lang ang alam ko. Yun ay yung gusto niya MAGHIGANTI sa LAHAT.
Dahil kung siya ang leader, isa lang ang aim ng Black Angels and that is REVENGE.
Casey Andrea Salvador's P.O.V.
(Kinabukasan)
Bakit ba naalala ko pa din yung nangyari? Bakit ba hindi ako maka-get over? Nakakainis na yung puso ko. Di man lang tumigil sa kakatibok nang mabilis. Bakit ba napakabilis ng tibok ng puso ko 'pag naiisip kita? Ginayuma mo ba ako ha?
Kevin! Bakit ka ba kasi tumatakbo sa isip ko? Bakit mo ba kinuha ang susi sa puso ko? Yan tuloy di ka na makaalis! Agh. I sound like a corny fangirl. Ano ba ito?
Naglalakad ako paapuntang school pero di sa daan yung focus ko eh. Naiisip ko talaga.
Isang tunog ang narinig ngunit tila wala pa rin ako sa sarili.
Pagkalingon ko.....
"Casey!" Sigaw ng isang pamilyar na boses ng lalaki. Hinawakan niya ang katawan ko at hinila paikot. Kaya yung pwesto namin nakayakap ako sa kanya.
Pero fudge! Na-out balance kami bigla. Natumba kami sa kalsada.
So ang pwesto namin nasa baba ako tapos nasa taas naman siya.
BINABASA MO ANG
My Cryptic Secret Admirer (COMPLETED)
HumorKwento ito ni Casey Andrea Salvador. After her break-up with her boyfriend, mapupunta siya sa Oxford Academy. Marami siyang makikilalang mga totoong kaibigan at makikilala niya din ang mga lalaki na magbabago ng buhay niya. She meets a bad boy, a s...