CHAPTER 22 - WARNING!!

1.8K 38 4
                                    

CHAPTER 22

Simula ng mamatay si ate Alina ay naging tahimik si kuya. Palagi nalang talaga siyang tulala at nakikita kung umiiyak siya. Okay lang sana kung umiiyak lang siya e, kaso hindi. Kapag mag-isa lang siya sa kwarto ni ate Alina ay maririnig mula sa labas ang mga palahaw niya. Nagwawala siya, humihiyaw. I don't know how to comfort him. Masiyado na talaga siyang nasasaktan.

Ngayon ang araw na ihahatid si ate sa huling hantungan niya at natatakot ako para kay kuya. Ngayon ay nakaupo lang siya sa gilid ng kabaong ni ate Alina, yakap nito ang larawan. Habang tinitingnan ko siya ay gusto kung maiyak, naaawa ako sa kaniya.

Bakit ganiyan ka kuya?
Bakit ang hina mo?
Bakit hinahayaan mo ang sarili mung makulong sa kalungkutan na nararamdaman mo?

I sighed. This is the first time I saw him weak, matatag na tao kasi siya. Simula pa noong mga bata pa kami ay siya na ang sandalan ko sa tuwing nasasaktan ako sa mga ginagawa sa akin ni Samantha. Siya ang nagpapalakas ng loob ko, siya ang nagbibigay sa akin ng liwanag noon para ipagpatuloy ko na masaya ang buhay ko.

Pero paano ko ba ibabalik sa kaniya ang ginagawa niya sa akin noon kung ganiyan siya ngayon ka hina? He almost want to died too. He want to be with ate Alina too.

At isa pa, hindi lang ang kuya ko ang inaalala ko.

Nilingon ko si Marky na nakaupo rin sa gilid. Isa rin siyang natutulala. Bakit naging ganito? si Marky mahirap ng kausapin ngayon. Puno kasi ng galit at puot ang dibdib niya simula ng malaman niyang may ginawa ang daddy niya ng hindi maganda. Buti na lamang nakakausap niya ako ngunit limited words lang ang isinasagot niya sa akin like 'oo at hindi'.

Bumuntong hininga ako at naglakad papunta kay Marky. Nakatulala pa rin siya, hindi niya yata naramdaman ang presensya ko. Umupo ako sa tabi niya saka inihilig ang ulo ko sa balikat niya. Doon ay napakirot siya ng bahagya. I look at him straight, I saw the pain and sorrow in his eyes. He smiled at me pero alam kung pinilit niya lamang iyon.

"Huwag kang ngumiti kung pinipilit mo lang naman." Sabi ko.

Rinig ko ang malalim niyang pag-buntong hininga. Naramdaman ko ang pagpatong niya ng kaniyang ulo sa ulo ko, napangiti ako sa ginawa niya.

"Huling araw niya nalang rito sa bahay." Malungkot niyang turan. "Iiwanan na talaga niya kami at hindi na namin talaga siya makikita pang muli."

"Wala tayong magagawa kyuap. Sadyang ganiyan talaga ang buhay. Sa ngayon ay ayosin no na ang sarili mo dahil mayamayang kaunti ay dadalhin na sa simbayan si ate." Sabi ko saka kinuha ang pin sa bulsa ko. "Ilagay mo ito mamaya sa damit mo."

"Ikaw nalang maglagay mamaya." Tumayo siya saka ako hinila patayo para sumama sa kaniya. Nagpatangay na lamang ako sa mga hila niya.

Nakarating kami sa kwarto namin, agad siyang humiga. Dahil hawak niya ang kamay ko ay napasunod ako ng higa sa kaniya at natumba ako sa katawan niya. Agad niyang niyakap ang dalawang braso niya sa bewang ko.

"Huwag mo rin akong iwanan kyuap ha?" pagkuway sabi niya. Nakatingin siya ng deretso sa mata ko kaya naman ay kira ko ang bawat emosyong naroon sa mata niya.

"I won't."

"Promise me please?"

"I promise. Hindi kita iiwan kyuap, hindi ko iiwan ang kaisa-isang tao na nagbago sa akin, naging dahilan ng pagbabago ko, naging dahilan ng kasiyahan ko, naging dahilan kung bakit nagmamahal at masaya ulit ako. Ako, ikaw, tayong dalawa ay hindi maghihiwalay hangga't narito pa ako sa mundo, na nabubuhay pa ako sa mundo dahil kung sino man ang maglalayo sa ating dalawa ay haharangan ko na para hindi niya tayo mapaghiwalay." Buong puso kung sambit sa kaniya. "Iyan ang tandaan mo kyuap."

Napangiti naman siya. Tinanggal niya ang braso niyang nasa bewang ko at nilagay iyon sa mukha ko.

"Tatandaan ko iyan kyuap." Dahandahan niyang inilapit ang mukha niya sa akin. Bigla akong nakaramdam ng pag-init sa mukha. Napapikit ako ng maglapat ang ilong niya sa ilong ko. "Hindi ko kakayanin na pati ikaw ay mawala pa sa buhay ko." Bulong niya. "Mahal na mahal kita."

Doon ay naramdaman ko na ang paglapat ng labi niya sa labi ko. Iginalaw niya ang mga labi niya na nanghihingi ng permiso para tanggapin ko ang halik niya kaya naman ay ibinuka ko ang bibig ko. Sa una ay dahan-dahan ang paghahalikan namin hanggang sa naging mabilis iyon ng kaunti at naging lumalim.

Hinawak ko ang kamay ko sa buhok niya habang siya naman ay inilagay ang kamay niya sa likod ko. Naramdaman ko ang paghaplos niya, bawat dampi ng palad niya sa likod ko pababa sa bewang ko hanggang sa pwet ko ay napapaliyad ako.

Tumagilid siya kaya naman ay nakalapat na ang katawan ko sa higaan. Kahit nakadikit ang mga labi namin ay nagawa niyang ilipat ang pwesto naming naming dalawa, siya na ngayon ang nasa ibabaw ko.

Pinutol niya ang paghahalikan naming dalawa, ang labi niya ay lumapat sa noo ko pababa sa pesngi ko, pababa sa leeg ko, itinaas niya hanggang sa tenga ko kaya naman ay napaliyad ako sa kiliting naramdaman. Kinagat niya ang tenga ko at gigil na namang hinalikan ang leeg ko. His hand is busy in my body.

Nanigas ako ng hita ko ang kamay niya, he kiss me again, down to my collar bone. Itinaas niya ang kamay niya hanggang sa naramdaman ko nalang na nasa ibabaw na iyon ng pagkababae ko, pakiramdam ko ang kinuryente ako. Itinaas niya iyon at pinaakyat sa pusod ko sa ipinaikot-ikot roon ang hintuturo niya sa bawat gilid ng pusod ko. Hindi ko na alam ang gagawin ko dahil pakiramdam ko ay sinisilaban ako, sobrang nakikiliti ako at iba na talaga ang makiramdam ko.

Itinaas niya ang damit ko saka hinubad iyon, tiningnan niya pa ang dibdib ko saka niya iyon hinalikan na parang bata. Ghad, I think I'm getting weat. Tinanggal niya ang bra ko kaya naman ay malaya niyang nilalasap ang hinarap ko. He touch it, kiss it, suck it and lick it. Oh Ghad, I don't know what to do anymore.

"Ghad Marky, you're getting me crazy," namamaos kung bulong. "I want to fell you inside me right now."

"Can I?" hinihingal niyang tanong.

"Oh fucking yes Marky."

Then he continue what he's doing. Hinayaan ko lang siyang namnamin ang dibdib ko, nang magsawa siya ay ibinaba niya ang labi niya sa tyan ko.

"Ghad Marky!" Sabi ko ng pabulong.

He slowly get my panty's off. Tatakpan ko na sana iyon kaso ay pinigilan niya kaagad ang kamay ko. Tiningnan niya iyon saka hinalikan.

"Oh shit!" I shouted. Nakikiliti ako, nasasarap ako!

He kiss it again, lick it and suck it. Hindi ko na kaya ang init na ibinibigay niya kaya naman ay...

*TOK TOK TOK*

He stop when we heared a three times knocked in the door.

"Who the hell is that?!" Inis at pasigaw na tanong ni Marky.

Tumayo siya saka sinipa ang paa ng kama. Agad naman akong bumangon saka isinuot muli ang damit ko. Binuksan ni Marky ang pinto.

"Sabi po ni Madam ay bumaba na raw po kayo dahil ihahatid na raw po sa simbahan ang kapatid ninyo."

"Sabihin mo susunod kami." Ani Marky sa katulong. Yumuko muna ito saka umalis.

Pabalibag na isinara ni Marky ang pinto ng kwarto kaya naman ay napatawa ako ng malakas.

"What are you laughing at?" asar niyang tanong.

"Nothing," natatawa ko paring sagot.

"Come here, we need to finish it." Aniya lumapit sa akin.
Umatras naman ako kaya kumunot ang noo niya. "Ano na? kailangan natin ipagpatuloy iyon kyuap. Huwag mo akong bitinin."

"Maliligo na ako."

"Kyuap?!" Inis niyang sigaw. Mabilis ako pumasok sa banyo saka tumawa ng malakas ng marinig ko ang sigaw niya saka malakas na kinatok ang pinto ng banyo.

Panigurado ay nabitin siya.

"Sorry Marky, saka nalang natin iyon ituloy." Natatawa kung sabi.

*********

To be continued.....

A:N/ ano mga Bess? Kaya pa? Hahahahaha

Our Painful Love Story (Book 2) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon