ÔNG CHỦ TIỆM CAFE VÀ CHÀNG TRAI BÁN BÁNH

5.1K 317 32
                                    

Bên kia đường có một quán cà phê mới mở, vị trí đã đắc địa rồi, chủ quán lại còn siêu cấp đẹp trai. Nhìn đám nữ sinh suốt ngày kiếm cớ lê la ăn uống, vờ vịt đọc sách làm màu kia đi, thật là "giả tạo" hết sức.

Thời đại này, ngắm trai đẹp cũng là cả một nghệ thuật.

Biện Bạch Hiền đứng bên đây đường liên tục bĩu môi. Ông đây nhìn cũng rạng ngời lắm đây này, vì cái gì mà hàng quán ế xơ ế xác. Mắt thẩm mĩ của các người để đi đâu.

Vật vã chống cằm phe phẩy đuổi ruồi, Thế Huân ngồi cạnh còn vừa vặn che miệng đếm đủ cái ngáp thứ một trăm linh chín.

Biện Bạch Hiền mở một tiệm bánh ngọt ngay đối diện, tính ra còn có thâm niên trong ngành hơn cái tên tốt mã, bảnh chọe kia. Cậu luôn tự nhủ mình chính là một tiểu thương duyên dáng, thật thà, vui tính lại còn thánh thiện.

Cái thời hoàng kim chuyển đến, các nữ sinh đến đây cũng đông vui nhộn nhịp ghê lắm. Có ngờ đâu, dòng đời xô đẩy từ đâu dạt về một tên "hắc tinh tinh", đám nữ sinh có mới nới cũ cũng một mạch di chuyển sang địa chỉ đáng hận kia luôn.

Biện Bạch Hiền tay cầm sổ, tai dắt bút chì, cật lực rung đùi trên ghế. Cậu hỏi Thế Huân.

- Nói xem, anh và cái tên chủ quán bên kia ai đẹp trai hơn.

Thế Huân cực kì chân chó trả lời.

- Đại ca đương nhiên chính là đẹp trai vô địch.

Bạch Hiền mát lòng mát dạ xoa đầu "sư đệ", góc cằm so với sàn nhà cũng tăng thêm vài độ. Cậu gãi cằm, sau đó đập chân đánh đét.

- Không thể đứng im như thế này được.

Và thế là sau câu nói hùng hồn, ông chủ tiệm bánh vô cùng chuyên tâm suy nghĩ... bày mưu tính kế.

*

Biện Bạch Hiền lò dò đi sang tiệm cà phê, đến cửa liền ưỡn ngực, ưỡn bụng, chắp tay sau mông, ra dáng một khách hàng sang chảnh.

Đây rồi...Đằng kia chính là con Kingkong trong truyền thuyết...!!!

Biện Bạch Hiền thầm đánh giá. Nhan sắc mẹ nó thật là đẹp trai.

Cậu chọn đại một bàn trong góc, gọi một tách cà phê sữa, sau đó ôm menu quan sát kình địch. Xem cách anh ta làm việc rồi cười nói với khách hàng thế kia thì đủ biết độ nguy hiểm trầm trọng như thế nào rồi.

Điều khiến cậu phụt nước hơn chính là chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng.

- Hóa đơn từ 100 tệ trở xuống => được quyền selfie cùng ông chủ.

- Hóa đơn từ 100 tệ - 300 tệ=> được quyền ôm ông chủ.

- Hóa đơn hơn 500 tệ=> được quyền thơm ông chủ một cái.

Bạch Hiền suýt nữa thì nghẹn đến thổ huyết. Cậu khinh bỉ cái con tinh tinh kia một trăm vạn lần nhé. Cái này không phải gọi là bán rẻ nhan sắc sao. Thật đúng là mặt đẹp một chút, hít thở cũng có thể kiếm tiền.

Biện Bạch Hiền trong lòng thầm oán thán khôn nguôi. Chiêu trò của hắc tinh tinh đúng là cao thủ. Cậu ôm theo nỗi niềm tự kỉ mà không thể nuốt trôi được tách cà phê. Nữ sinh ắt hẳn bị anh ta mê hoặc bằng cách này đây.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ