BÁC SĨ THÚ Y VÀ CÚN BỰ

4.2K 247 15
                                    


1.[ANH LÀ NGƯỜI MẶT DÀY VÀ LÃNG MẠN]

Xin hỏi mấy ông đi qua, mấy bà đi lại, thỉnh quý vị hãy nhìn qua phía đằng kia một chút. Mọi người có thấy thanh niên ôm bó hoa to tướng đang vật vờ ở trước cổng bệnh viện thú y XX kia không.

À, đúng, chính là cái tên đầu tóc lòe loẹt, mặt mũi tớn ta tớn tác kia kìa. Ngó qua quả thật rất không có tiền đồ, mà nếu ngó kĩ hơn phát thì đúng là không có tiền đồ thật.

Nếu ai cày nát mấy MV âm nhạc hiện nay chắc chắn sẽ hình dung ra một cảnh phim máu cún vô cùng. Chính là thiếu gia lắm tiền nhiều của thuộc tầng lớp "phú nhị đại" đường đường chính chính, khoa khoa trương trương đang cưa cẩm một em hot girl chân dài đến nách, mặt xinh như mộng.

Dẹp mấy cái kịch bản ấy đi, vì thời đại này, sự thật đôi khi nó cũng khiến con tim héo mòn và tan nát lắm. Soái ca đã khó kiếm, mà đến khi kiếm ra thì người ta cũng đã thích một soái ca khác mất rồi.

Nhắc đến bệnh viện thú y XX, giám đốc còn có thể quên tên chứ không ai không biết bác sĩ Biện Bạch Hiền.

Mà nhắc đến bác sĩ Biện Bạch Hiền, lại không một ai không biết đến cái con người trên răng dưới mông Phác Xán Liệt.

Hai con người này, thế nào lại liên quan đến nhau.

Còn không phải vì cái tên nham nhở ngoài kia lì lợm theo đuổi con nhà người ta, đuổi cũng không đi hay sao. Cái gì mà nhất kiến chung tình, cái gì mà vô sỉ bá đạo chân chó thê nô, tới đây anh cân hết nhé.

Hot girl, người mẫu, diễn viên...mau tránh ra.

Tiểu tam, bóng đèn, bánh bèo, bánh lọc...mau tránh ra.

Con đường theo đuổi mĩ nhân của Phác Xán Liệt có thể viết nên một quyển đam mĩ não tàn được rồi.

Lại nói về lần đầu gặp mặt. Phác Xán Liệt vốn nuôi một con chó tên là Toben. Một lần, chó cưng của Phác Xán Liệt bị ốm, anh liền lái một con ô tô sáng chóe đưa vật nuôi đi khám bệnh.

Ai ngờ đâu, sự kiện định mệnh ấy lại đánh dấu cho quá trình sinh vật bốn chân đáng thương chính thức bị thất sủng trong ngày tháng sau này.

Phác Xán Liệt ôm chó vào trong, vừa gặp phải bác sĩ Biện Bạch Hiền thì bị tiếng sét ái tình giật cho cháy thui, tim rơi lả tả. Về nhà mất ăn mất ngủ, cuối cùng đua đòi học theo mấy cốt truyện cẩu huyết, lập đàn tế trời, chính thức mặt dày theo đuổi con nhà người ta.

Lần đầu mang hoa đến bệnh viện tỏ tình, từ đầu đến chân hào quang lấp lóe, thế mà vẫn bị chửi hỏi là "anh có thần kinh không...???"

Nội tâm đau đớn, vẫn ủy khuất thanh minh. Trong lịch sử, làm gì có tên thần kinh nào đẹp trai như vậy.

Lần thứ hai đến bệnh viện tỏ tình, tí nữa thì suýt bị đánh không còn mặt mũi về mặt ba má. Miệng ấy thế mà vẫn trung khuyển vô cùng : nữ vương thụ is my style.

...

Lần thứ bao nhiêu không rõ, mặt dày đến mức có thể đem ra nướng thịt, cũng đã được bác sĩ Biện Bạch Hiền ngạo kiều chấp nhận hẹn hò.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ