OAN GIA NGÕ HẺM

3.9K 252 18
                                    


1. Bạch Hiền vốn dĩ không ưa gì Xán Liệt và dĩ nhiên, Xán Liệt cũng chẳng thích thú gì cậu.

Nguyên nhân thực chất cũng không có gì uẩn khúc sâu xa, đơn giản giống như một rừng không nên có hai con cọp, quá nhiều mãnh thú, tất sẽ quay qua hằm hè lẫn nhau.

So sánh có vẻ khập khiễng một chút vì địa bàn được nói đến ở đây chỉ là một trường trung học nho nhỏ và hai nhân vật chính bất quá cũng chỉ là hai hot boy trẻ trâu, mặt búng da sữa mà thôi.

*

2. Bạch Hiền và Xán Liệt từ nhỏ đã ganh nhau từng chút một.

Mẫu giáo so sánh phiếu bé ngoan, tiểu học so sánh hoa điểm mười, trung học so sánh bằng khen, cấp ba quay qua đọ nhan sắc đến vệ tinh theo đuổi.

Mười tám năm quyết chiến, xem chừng vẫn bất phân thắng bại.

Xét về ngoại hình, nói hơi khoa trương một chút, Xán Liệt và Bạch Hiền đứng ở đâu, nơi đó liền lập tức hoá thành phong cảnh, toả ra hào quang rực rỡ, khiến các nữ sinh giật mình xịt máu mũi không kịp trở tay.

Xét về thành tích học tập lẫn thể thao, giấy khen lồng khung kính của cả hai từ nhỏ đến giờ đổ xuống có khả năng đè chết người.

Xét về đạo đức, ngoài đôi lúc không kìm nén được mà nói bậy, thì đôi bên vẫn có thể hiên ngang xếp vào hàng ngũ con cháu của Mao chủ tịch, nhân phẩm tương đối tốt.

*

3. Cuối tuần vừa rồi mới xảy ra một hiện tượng kì thú, mà theo quan điểm đánh giá của các phần tử trong giới hóng hớt có thể nói là "kinh thiên động địa".

Vì tranh giành một tiểu mĩ nữ lớp dưới, Xán Liệt và Bạch Hiền đã hẹn nhau nói chuyện, cũng có thể coi là huyết chiến sinh tử.

Hàng loạt topic được lập ra với mục đích dự đoán kết quả trận đấu, dân tình được một phen khẩu chiến quyết liệt, xôn xao bàn tán dù theo tác giả nhận định đây là hành động không có tiền đồ cho lắm.

": Đại chiến mĩ nam, ngàn năm có một"

": Theo tôi nghĩ Phác Xán Liệt sẽ thắng, anh ấy cao hơn, đô hơn. Oppa, anh nhất định không được làm em thất vọng đâu đấy."

": Lý thuyết vớ vẩn, to con hơn là thắng sao, nếu vậy thì Trư Bát Giới đã làm sư huynh Tôn Ngộ Không rồi."

": Tôi không đồng ý với so sánh của đồng chí lầu trên, như vậy khác nào nói Bạch Hiền là khỉ, Xán Liệt là lợn."

": Thế giới loạn từ bao giờ thế, thỉnh dung nhan bánh bèo"

": ôi, công thụ của lòng tôi, đam mĩ chính là chân ái."

Thật may, vào thời khắc định mệnh, thầy giám thị xuất hiện với một vòng tròn ánh sáng trên đầu, đã kịp ngăn chặn thảm cảnh răng rơi máu chảy.

Tình huống cẩu huyết trong ngôn tình đã không diễn ra, hai nam sinh một mất một còn giành giật nữ chính trong phim thần tượng đã không thể tái hiện trong lịch sử trung học XXX.

*

4. Thầy giám thị sau khi lôi được hai học trò ưu tú lên văn phòng, cả người toát ra một luồng sát khí lạnh sống lưng.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ