Ngày thứ 750 ở trên đảo, cũng có nghĩa là hơn hai năm ở vùng đất ma quỷ này, một người nữa được gửi tới từ hệ thống. Cậu là một thanh niên châu Á trẻ tuổi, mang đầy đủ những dấu hiệu đặc trưng, và theo như cách gọi của thằng khốn Ott thì chính là "lũ mọi da vàng".
Baekhyun là tên của cậu. Một đứa trẻ Hàn, gầy guộc trong chiếc áo rộng thùng thình màu hắc ín. Khi mở mắt, cậu hỏi.
"Tôi đang ở đâu."
Mọi người nhìn nhau cười. Suốt hai năm, họ đã nghe quá đủ những thắc mắc ngu ngốc này rồi. Sau đó, Park Chanyeol trả lời.
"Địa ngục."
Đôi mắt Baekhyun tối sầm. Cậu gào lên như thú nhỏ bị sập bẫy, xua đuổi chúng tôi như thổ dân ăn thịt người ở vùng Amazone bằng một cành cây mục.
"Không. Các người cút đi. Đừng có đụng vào tôi."
Cuối cùng, để chế ngự phản ứng quá khích của Baekhyun, Park Chanyeol đã cho cậu ăn một cú đấm như trời giáng. Chanyeol là một trong những cái tên cục súc nhất trên đảo. Cả Ott khốn nạn cũng chẳng dám động vào anh.
Nói thế không có nghĩa là Chanyeol độc ác, chỉ là cách giải quyết vấn đề của anh nhiều lúc có chút "xấu tính" và bạo lực. Cho đến một ngày sau, khi Baekhyun dần được tôi giác ngộ về hoàn cảnh, rồi miễn cưỡng chấp nhận nó, thì đối với Chanyeol, cậu vẫn dành một thứ ác cảm không giấu được.
"Có ngày tôi nhất định sẽ làm thịt anh ta."
Tôi đưa cho Baekhyun một bi đông nước, mỉm cười khuyên nhủ cậu.
"Cậu không làm được điều đó đâu. Ở đây, Park Chanyeol mạnh nhất."
Tôi không nói đùa. Anh là thủ lĩnh của chúng tôi. Và khi hệ thống gửi đến một đàn sói hoang ở nhiệm vụ thứ 7, anh đã giết chết chúng chỉ bằng một cây giáo của người Hoa.
Baekhyun dè dặt hỏi.
"Tôi có thể thoát khỏi đây không."
Tôi nhún vai trả lời.
"Có chứ."
Thế là ánh mắt cậu lại lập tức hào hứng và sáng hấp háy. Có lẽ, cậu vẫn đang ảo mộng về một pha vượt ngục kinh hách như các phim bom tấn. Baek hồ hởi.
"Làm cách nào."
Tôi nghiêm túc trả lời, có điều lại khiến biểu cảm trên khuôn mặt cậu cứng ngắc.
"Giết chúng tôi."
*
Sieixi là một hòn đảo nhân tạo ở giữa lòng tam giác quỷ Bermuda. Tôi không biết ai đã tạo ra chúng, chỉ biết, hệ thống đang điều khiển chúng tôi được thao túng bởi chính phủ, hoặc một thế lực bệnh hoạn hơn thế nữa. Cứ một tháng, sẽ có một cho đến mười người mới được gửi đến. Và kẻ đó có thể thuộc bất cứ chủng tộc nào.
Châu Á, Châu Phi, và Do Thái là những người sẽ bị kì thị nhất. Nếu không đủ mạnh để bảo vệ mình, họ sẽ bị xiên chết trước khi nhận nhiệm vụ đầu tiên. Với vóc dáng nhỏ bé của Baekhyun, nếu thả cậu vào giữa bầy của Ott, tôi tin, cậu sẽ chẳng kịp ngắm bình mình vào sáng mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN VĂN CHANBAEK
FanficNHỮNG CÂU CHUYỆN KHÁC NHAU, NHỮNG TÌNH YÊU KHÁC NHAU, NHỮNG XÁN LIỆT VÀ BẠCH HIỀN KHÁC NHAU...