Ai đó ném vào đầu tôi một cái balo. Mạnh đến choáng váng. Tôi cau mặt chửi thề.
- ĐM, làm cái méo gì vậy.
Khi quay lại, đập vào mắt là một đứa con trai mặc đồng phục mùa đông, trên cổ áo sơ mi thắt cà vạt thẳng thớm, trước ngực gắn một cái bảng tên chói lọi, đề ba chữ vô cùng bắt mắt BYUN BAEK HYUN.
Cậu ấy nhún vai, vắt tay ra sau gáy, bộ dạng uể oải dựa lưng vào tường, miệng vẫn còn nhai tóp tép kẹo cao su.
- Buông nó ra - Baekhyun chỉ vào thằng nhóc học lớp 10 nhỏ thó, đang co rúm lại, áo khoác ngoài bị Suk Cho túm chặt đến xộc xệch.
Đơn giản là một câu ra lệnh, khuôn mặt lạnh tanh và cứ như thể cậu ấy chính là lão đại ở đây.
- Thằng chó này, mày từ đâu chui ra đấy.
Suk Cho gầm gừ.
Hắn là đại ca của chúng tôi, lưu ban một năm, học lại một năm, đúp một năm, tổng cộng là ba năm.
Một thằng đầu gấu tụ tập lại một đám những đứa chẳng lấy gì làm tử tế trong trường. Trong những thằng chẳng tử tế ấy vừa hay lại có tôi.
Tất nhiên, Baekhyun chẳng lấy gì làm sợ hãi. Tôi tin biểu cảm của cậu ấy phô ra chỉ cần khoa trương hơn một chút sẽ làm cho Suk Cho đang giơ nanh giơ vuốt kia có thể ức chế đến phun ra một đống huyết đỏ như phim Tàu.
- Fu*k... - Suk Cho đẩy mạnh thằng bé đang giữ trong tay ra, hùng hổ tiến về phía Baekhyun.
Nhìn sự xăm xăm của hắn, tôi đoán, hắn thực sự đang muốn đấm gãy răng cậu.
Hắn túm cổ áo Baekhyun bằng tất cả sự thịnh nộ của mình, trong khi đó cậu ấy thờ ơ đến mức cả người thả lỏng như cọng bún, và miệng thì vẫn nhai chọp chẹp.
Tôi dám cá nó làm cho Suk Cho phải tức điên.
- ĐM - hắn lại chửi thề.
Baekhyun thổi kẹo cao su thành một quả bóng hồng hồng. Nó nổ bụp trước khi được thu hồi vào trong khuôn miệng nhỏ nhắn và xinh xẻo, sau đó thì cậu ấy lạnh lùng nói.
- Buông tao ra.
Lúc ấy, không hiểu sao tôi lại thấy Baekhyun đặc biệt ngầu.
Thần thái đó làm tôi có ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với cậu ấy.
Suk Cho vờ như không nghe được, hắn cười khùng khục, nghênh ngáo ghé tai lại gần.
- Hả, mày nói cái gì cơ.
- Tao nói là buông tao ra - Cậu ấy bình tĩnh thả đến chậm rãi từng từ một.
Ánh mắt không một gợn sóng.
Tôi tin, nếu tôi tập trung vào nó khoảng mười giây chắc chắn sẽ không chịu nổi mà đóng thành băng.
Mặt Suk Cho nhanh chóng tối sầm, đen hơn đáy nồi. Giọng hắn đanh lại.
- Nếu tao bảo không.
Chưa để hắn nói hết câu, tôi đã thấy Baekhyun giáng xuống một đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN VĂN CHANBAEK
FanficNHỮNG CÂU CHUYỆN KHÁC NHAU, NHỮNG TÌNH YÊU KHÁC NHAU, NHỮNG XÁN LIỆT VÀ BẠCH HIỀN KHÁC NHAU...