KẺ MANG ÁNH SÁNG

2.6K 219 47
                                    

Biện Bạch Hiền từng nói với hắn.

"Lucifer là một tạo vật hoàn mĩ nhất của Chúa. Sau đó, vì kiêu ngạo cũng như sự căm ghét con người, đứa con của thiên đàng đã lãnh đạo 14400 Thiên thần sa ngã nổi loạn và chống lại Chúa trời."

Phác Xán Liệt mờ mịt hỏi.

"Vậy kết cục của hắn thế nào."

Biện Bạch Hiền quay đầu lại, mỉm cười.

"Kẻ đó... đã bị đày xuống địa ngục và cướp đi đôi cánh."

*

Biện Bạch Hiền là thành viên cuối cùng của một nhóm nhạc 12 thành viên. Khi cậu xuất hiện và được thay thế cho một cái tên khác đã được ấn định trước đó, tất cả mọi người đều bất ngờ. Chủ tịch Lý đẩy một thằng bé gầy gò và non nớt đến phòng tập nhảy. Ông ta mỉm cười. Đôi mắt sau cặp kính khó hiểu và thâm trầm.

"Người mới. Hãy giúp đỡ cậu ấy." Sau đó nghiêng đầu và vỗ vai Bạch Hiền - "Được chứ."

Lúc đó, Phác Xán Liệt chỉ thấy bất ngờ. Chưa một thực tập sinh nào lại được đích thân chủ tịch dẫn tới và xin chiếu cố như vậy cả.

Lâm Tân An đã bị thay thế thật oan ức, kéo vali rời khỏi kí túc xá ngay trong đêm, mặc dù cậu ta đã phạm lỗi khá nghiêm trọng trước thềm debut. Bởi vì kẻ thế chỗ của cậu ta- Biện Bạch Hiền khi đó thậm chí còn chẳng nhảy nổi một bài nhạc hoàn chỉnh và chuyên nghiệp.

Kế hoạch để ra mắt nhóm nhạc này thậm chí đã được nhen nhóm từ trước khi công ty MS ra đời. Nó như một lá bài hộ mệnh và những kẻ đầu tư đã không ngần ngại rót vào ý tưởng điên rồ ấy cả triệu dolla.

Mọi người đa phần đều không quan tâm tới Bạch Hiền, vì cậu là người mới, còn kĩ thuật của cậu thì bị bỏ xa bởi những người khác được đào tạo đến 4 năm, thậm chí 7 năm.

Trương Nghệ Hưng từng đuổi cậu ra khỏi phòng tập nhảy bằng một cái nhìn không thiện chí. Biện Bạch Hiền cũng ngoan ngoãn rời khỏi, sau đó, khi mọi người về hết, cậu ở lại và luyện tập đến nửa đêm. Lộc Hàm lúc ở căng tin thì thào với bọn họ.

"Biết gì không. Hôm qua tôi đi qua phòng tập rồi nghe thấy tiếng nhạc nên đã mở hé cửa ra xem. Và đoán xem tôi thấy gì nào. Biện Bạch Hiền... đang khóc."

Phác Xán Liệt chỉ nghĩ, có thực tập sinh nào mà chưa từng khóc chứ. Để trở thành một idol, tất cả mọi người đều phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng hà khắc, luôn trong tình trạng bị đào thải bất cứ lúc nào. Ngô Thế Huân, thằng nhóc đã được lựa chọn khi ăn bánh gạo cay đã đối mặt với sự khốc liệt đó khi còn là một đứa trẻ, cũng đã thút thút muốn bỏ cuộc không biết bao nhiêu lần.

Đô Khánh Tú là một chàng trai ngoại tỉnh. Cậu bị cận. Và có niềm đam mê với diễn xuất hơn là trở thành một idol. Phác Xán Liệt sợ cái nhìn của Đô Khánh Tú. Cậu ta nói.

"Sự tồn tại của OXE đã được sắp xếp từ trước. Thậm chí lâu hơn cả những gì mà cậu có thể nghĩ."

Hắn quá bận bịu và mệt mỏi để nghĩ về điều đó. Nhưng trong lúc dồn hết tâm trạng cho ngày được debut, hắn lại vô tình chú ý đến Biện Bạch Hiền.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ