PARK CHAN YEOL LÀ TÊN NHẠT NHẼO

4.5K 287 13
                                    


Byun Baekhyun là một thằng nhóc ồn ào, đứng ở nơi nào nơi ấy sẽ biến thành cái chợ.

Park Chanyeol là một tên mặt than, đứng ở nơi nào nơi ấy sẽ có cảm giác gió đông đang thổi tới.

Oh Sehun từng một mực quả quyết, việc Byun Baekhyun tiếp xúc với Park Chanyeol chẳng khác gì việc nã súng vào mặt hồ đang yên ả.

Không chừng ông anh phiền phức của Oh thiếu gia sẽ bị Park nam thần nhét vào khẩu thần công bắn trả về hành tinh mẹ.

Rốt cuộc trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được.

Sau một số diễn biến máu chó nào đó, hai nhân vật kể trên hiện tại đã trở thành một đôi.

Oh Sehun khi nghe tin đã phụt một ngụm trà sữa bay xa bảy mét. Sau cú shock tạm thời, liền chậm rãi đánh giá.

- ĐM, thật sự không có mắt nhìn người mà.

Baekhyun nghe vậy liền thỏ thẻ.

- Đừng nói thế, mày không biết thôi, Chanyeol có rất nhiều ưu điểm.

Oh Sehun liền đáp.

- Đương nhiên em biết anh ấy có nhiều ưu điểm, cho nên em nói không có mắt nhìn người là nói Park Chanyeol kìa.

WTFFFFFF...!!!

Byun Baekhyun có thể chịu nổi sự đả kích mãnh liệt này sao.

Byun Baekhyun, đai đen Hapkido có thể ngồi yên nghe những lời tàn nhẫn này sao.

Noooo...noo...

Chuyện sau đó nghĩ cũng thật thương tâm.

Mỗi lần bùi ngùi kể lại, Oh Sehun đều kích động đến mức hai mắt long lanh, suýt rớt khỏi xe lăn.

OK, ok tác giả chỉ đùa một chút thôi.

Oh Sehun ôm cái trán bị đập thành một cục, ủy khuất gào lên.

- Chả lẽ em nói không đúng sao.

Baekhyun liền bĩu môi.

- Đúng cái gì mà đúng. Chính Park Chanyeol còn tỏ tình với ông đây trước.

Quả thật, Byun Baekhyun không hề bịa chuyện. Park mặt than nhân một ngày đẹp trời nào đó đã mang theo một đống lỉnh kỉnh đến tỏ tình với cậu.

- Đây là cái gì. - Baekhyun ngơ ngác.

- Thẻ tín dụng.

- Còn đây là cái gì.

- Chìa khóa nhà.

- Đây là cái gì.

- Chìa khóa két.

CMN, đây là đang khoe tài sản sao.

Byun Baekhyun liền "lạnh lùng" hỏi.

- Cậu mang đến cho tôi để làm gì. Cứ như là đi hỏi vợ không bằng.

Không ngờ, Park Chanyeol lại lập tức gật đầu khẳng định, mặt không biến sắc.

- Đúng thế.

Baekhyun nghe vậy liền buột miệng.

- Hỏi ai cơ.

Lúc này, Chanyeol cực kì thẳng thắn trỏ tay vào người Baekhyun, không nhanh không chậm nói.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ