LOVE ALPHABET

13.3K 458 98
                                    

A. /Anh là cường công/

Trên địa cầu to to, có một ngôi nhà nho nhỏ. Trong ngôi nhà nho nhỏ lại có một cái giường to to. Trên cái giường to to, lại có một nỗi buồn phiền nho nhỏ.

Đừng hỏi nữa, Phác Xán Liệt của chúng ta hiện tại đang vô cùng sầu não. Khuôn mặt hiện giờ trông rất giống một cái bánh bao chiều.

Chả là một giờ trước, trong một phút rảnh rỗi và cao hứng, Phác Xán Liệt có post lên trang cá nhân vài tấm ảnh selca. Theo cách đánh giá sâu sắc của bản thân, thiếu niên sau khi chỉnh sửa qua 360 đã đạt đến cấp độ "không thể đẹp trai hơn được nữa". Xán Liệt vui vẻ, Xán Liệt đắc ý, Xán Liệt tự tin chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức dung nhan. Mục đích chính là để thoả mãn sở thích tự luyến không giới hạn của hot boy mạng xã hội ưa sống ảo.

Các comment đổ về khen tới tấp. Đương nhiên rồi. Phác Xán Liệt chính là một chàng trai vô cùng khôi ngô, sáng sủa, ngũ quan đoan chính, học hành giỏi giang, thần kinh bình thường, tính tình không tệ. Trong mắt nữ sinh cùng trường hẳn là phải toả hào quang phi thường rực rỡ, đối tượng đáng giá nghìn vàng.

Ấy vậy mà thử đọc trong đống bình luận xem, có một em gái hủ nữ khoá dưới lại cực kì...cực kì phá phong cảnh khi để lại một dòng chữ đầy hắc ám.

[Nhìn mặt anh này 100% chỉ có thể làm THỤ] >...<

Thử hỏi xem Xán Liệt làm sao có thể chịu đựng được một sự đả kích mạnh mẽ như thế này. Trong lòng tràn ngập tổn thương. Sau khi cầm gương soi tới soi lui, thấy mình từ đầu đến chân đều "công" hết sảy, Phác Xán Liệt liền rep lại em gái hủ nữ, bonus thêm một bức ảnh của Bạch Hiền.

[Haha, thật xin lỗi, bạn nhầm người rồi. Tiểu thụ nhà tôi sẽ buồn lắm đấy]

Phác Xán Liệt trả lời xong thì phi thường sảng khoái, như trút bỏ được gánh nặng trong lòng, cuối cùng thì cũng giúp một vài người nhận ra đâu mới là vương đạo.

Đôi mắt híp lại, khoé miệng cong cong, chỉ là vài giây sau đã bị doạ cho giật bắn mình. Cánh cửa phòng ngủ bị đạp cho suýt long cả bản lề, bảng tên đính ở trên tưởng rớt luôn, chúc hẳn một đầu xuống dưới.

Chủ nhân của cú đá uy lực đứng đằng sau toả ra mùi sát khí vô cùng nồng nặc, khuôn mặt đỏ lên hệt như trái cà chua, trên tay còn cầm một cái điện thoại giơ lên nắm chặt. Phác Xán Liệt lơ nga lơ ngơ, lùi sâu vào mép giường, hai tay ôm gối làm khiên thủ thế.

- Phác Xán Liệt, anh là thụ, cả nhà anh đều là thụ.

Haizzz.

Âm thanh tiếp đó vang vọng vô cùng sinh động, tàn phá nghiêm trọng giấc ngủ chập chờn của tác giả đam mĩ nhà hàng xóm. Một bên thì đòi chém giết, một bên thì cầu xin tha mạng.

Ai nói làm công là sướng, đôi khi cũng phải đổ không ít máu đó.

B./Bóng rổ/.

Xán Liệt và Bạch Hiền đều thích chơi bóng rổ. Chỉ có điều Xán Liệt cao một mét tám lăm, Bạch Hiền cao một mét tám lăm trừ mười một cen ti. Tuy có không được hợp lí, nhưng chúng ta tạm bỏ qua vấn đề này, tiếp tục hướng vào trọng điểm.

ĐOẢN VĂN CHANBAEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ