1.GD POV'S

13.3K 207 4
                                    

I'm only at my early 20's

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I'm only at my early 20's...Kaya naman hindi ko alam kong saan ba ako ikakategorya,Sa pagdadalaga pa din ba or sa pagiging career woman na.
...After ko kasing maka graduate sa college,hindi ko pa binalak magtrabaho muna.I just wanna take a break...Katwiran ko,bakit pa ko kailangang magtrabaho kung nasa akin na din naman ang lahat.
Pinanganak na akong mayaman at sigurado naman akong kahit hindi ako magtrabaho,hindi na ako maghihirap kahit na anong mangyari.

"Yaya Cora,pakidalhan naman ako ng water dito sa room ko.Pakilagyan ng ice ha.bye!_ Agad kong ibinaba ang fone ko at saka ako muling dumapa sa kama ko para matulog.

"Dane,iha andito na ang tubig mo.Bumangon ka na dyan at ng makapanghali kana.Mag aalas dos na ng hapon,ni hindi kana nakapag dinner at almusal kaka tulog mong bata ka!_Yaya Cora yeld at me.
She's like a mother to me.Baby pa ako ng kunin sya ng mom para mag alaga sa akin.Kaklase sya ni mom nuon sa high school kaya hindi na sya iba sa pamilya lalo na sa akin.

"Yes yaya.Babangon na po...Pakisabi kay Chef Pol na gusto ko ng steak.
Saka mushroom soup.Thanks yaya._Agad akong tumayo para pumasok sa bathroom.Pumasok ako sa banyo at saka huminto sa salamin.

Spanish Chinese blood ang combination ko.Kaya naman singkit ang mga mata at matangos ang ilong ko.Madaming nagsasabi sa akin na dapat daw ay mag artista ako dahil maliit ang magandang mukha ko at matangkad ako kaysa karaniwang babae.Sigurado daw na madami akong manliligaw at madami akong lalaking paiiyakin dahil sa taglay kong kagandahan.

Pero kabaliktaran yun ng totoong ako.Dahil hindi naman lalaki ang gusto ng puso ko kundi babaeng tatanggap sa akin sa kung ano ako...

"GD lets go!Kanina pa tayo inaantay ni Mia sa Holly cafe...Bakit ba kasi ang bagal mo kumilos at mag ayos._Si Katarina,one of my closest friend na alam na lesbian ako at heart.Astig din sya pumorma pero guy pa din daw ang preference nyang karelasyon.(Hindi ako sure duon ha)

"Oo na.Bakit ba kasi ang layo ng parking lot dito.haaaaist!Ang init sa lalakaran natin,my gossshh!_Angal ko.Agad akong bumaba sa sasakyan at sumunod sa kanyang maglakad.

"Hello there Mia! Asan na yung sinasabi mong ipakikilala mo dito kay GD?
Para namang wala akong nakikitang ibang tao dito maliban dyan sa jowa mo._Katarina.Palinga linga habang nakikipag usap kay Mia.

"Wait nyo lang,nag CR saglit.Kinakabahan daw sya eh.Wag kang mag alala GD,Im sure magugustuhan mo sya.Upo kana muna,Oorder lang ng coffee si BF._Mia.Ka klase namin sya nung college pero hindi ganun ka close.Pero since ini insist nya sa buong batch namin na ka close nya kami,sinasakyan nalang namin sya.

Ilang sandali pa,dumating na ang isang guy na matangkad at moreno mula sa likuran ng pwesto nila Mia.
May dimple sya kapag ngumiti.Agad nagtama ang mga mata namin at saka ako parang kinabahan ng di mawari.

"Hello guys,Sorry if im late.May kinausap pa kasi ako.Btw,im Aaron nga pala._Aaron.Sabay lahat ng palad nya sa akin.Inabot ko din naman ang kamay ko sa kanya.Nagulat ako ng bahagyang halikan nya ang kamay ko instead na karaniwang pakikipag shake hand lang.

"He...Hello din.Nice meeting you.Im GD,and this is Katarina._Nauutal kong sabi sa kanya.Hindi ko alam kung bakit bigla na lang akong kinabahan pagkakita ko sa kanya.

"Hey,bakit naman napaka formal nyo.Relax lang guys.Hindi nangangain yang si Aaron.hahahaha._Mia.Bulgar kapag tumatawa at nagsasalita si Mia
Hindi sya kagaya namin ni Katarina na prim and proper kumilos kapag di kilala ang mga kaharap.

"Ohh syanga naman.Pasensya na kayo kung pinag antay ko kayo...
Sa totoo lang,nininerbyos talaga ko kanina pa.Totoo nga ang sabi ni Mia, napakaganda nga naman pala talaga ni GD._Aaron.Muli na namang nagtama ang mga mata naming dalawa.

"Well,since okey na naman kayo...Pwede na ba tayong lumipat ng lugar?
May alam kaming place ni Mia where we can hang out.Kung okey lang sa inyo guys?_Rowan.Bf ni Mia.

"Thats a good idea bro! For sure mas mag eenjoy tayo kung lilipat tayo ng mas cozy ang place.So,GD and Katarina...Okey lang ba sa inyo?_Aaron
Na mas sa akin nakatitig.Ewan ko ba,bakit ba parang kakaiba talaga ang mga titig nya sa akin.

"Well,kung okey lang kay GD...Sasama din ako._Katarina.She look at me at nag aantay din ng sagot.

"Sorry guys,Hindi ako nakapag paalam na matatagalan ako.Ang alam lang sa amin,magkikita kami ni Katarina.Maybe some other time na lang.
Btw,we have to go.May libro pa kasing hahanapin tong si Katarina sa bookstore kaya mauuna na kami._Agad akong tumayo at hinawakan sa kamay si Katarina.Lumabas kami sa coffee shop na magkahawak ng kamay.

"Hey girl!Kelan kapa natutong umalis kapag may nag aaya sayong gumimik ha?Grabeh ka dun sa guy.Super hate mo ba kaya nag walk out ka bigla bigla?_Katarina.Nasa loob na kami ng kotse

"Hindi.Basta hindi ko lang matagalan ang mga titig nya sa akin.Parang may something kapag nagtatama ang mga mata naming dalawa eh._AKO.
Hindi ko alam kung anong tawag sa ganung pakiramdam.

"Seriously?Dont tell me na LOVE AT FIRST SIGHT ka sa taong yun?To think na isa syang guy.Ibig sabihin ba nyan,lalaki na ang gusto mo at hindi na babae?_Katarina.Sinamaan ko naman sya ng tingin kaya napahinto sya.

"Ano ba,hindi yun Love at first sight.Basta bigla na lang nakaramdam ako ng kaba nung magtama ang mga mata naming dalawa.Hindi ko ma explain yung feeling.Parang kilala ko na sya before or maybe may masama syang balak sa akin.Parang ganung pakiramdam._AKO.
Agad kong inistart ang kotse ko at saka kami dumiretso sa bahay.

Bago ka makapasok sa loob ng bahay namin,malayo layo pa ang tatakbuhin ng sasakyan mo.Mas malaki pa sa isang parking lot ng isang mall ang lawak at laki ng space papasok ng bahay namin.

Sa pinaka gitna ng bahay,may nakatayong fountain ng isang babaeng dyosang si Athena.Para kasi kay daddy,isang dyosa si mommy sa kanya.
Inspired ng mall ang disenyo ng bahay kaya naman hindi sya mas mukhang mansyon kung tignan.

Mayroong limang palapag ang bahay namin.Naka elavator at escalator kami kapag umaakyat at bumababa.Nasa ika apat na palapag ang kwarto ko.
Mistulang mall ang disenyo ng bahay sa laki nito.Para ding isang parking lot ang garahe namin sa dami ng nag gagandahan at ibat ibang kulay ng sasakyang nakapark duon.

Si Sydney na panganay kong kapatid,ay may asawa na.(BOB Jacob)na palaging nasa abroad,at dalawang anak (Rihanna and Bruno),sila ang umuukopa sa ikalawang palapag ng bahay.Dahil may mga bata,mas mainam na sa mababang floor lang sila mag stay.
Habang si Symon naman ang nasa fifth floor.Meron na din syang long time live in partner na si Sabina Choi.Isang korean model.Nakapag asawa ulit ang mommy nya ng filipino kaya sila dito nanirahan sa bansa.
Nasa 3rd floor naman ang kila mom and dad.

Sa laki ng bahay namin,madalang na din kaming magkita kita.Bukod kasi sa busy sila sa kanya kanya nilang business at pamilya,Nasanay na din kaming magkanya kanya ng buhay sa araw araw.

That's why hindi alam ng pamilya ko kung ano at sino nga ba talaga ako at kung ano nga bang tunay kong pagkatao.I keep it to my self and only Katarina knows who im really are...

"THE LAZY BILLIONAIRE"   [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon