73.SALLY POV'S

1.6K 64 1
                                    

                             Tumawag sa akin si GD na magkita daw kami mamaya pagkatapos ng trabaho.Ilang araw din mula ng huli kaming magkita, Kumain lang kami ng mami at saka siomai dun sa tindahan ng mga pares.
This time,sa HOLLY CAFE naman daw kami magkikita.

"Hey bru,Naka retouch tayo ngayon ah.May date na naman siguro kayo ni
GD ano?_Dess.Magkakasabay kaming palabas na ng mall.

"Sympre naman kelangan nyang magpaganda para di masapawan ng ka date nya.Ang ganda kasi nila pareho kaya dapat may showdown.hahaha._Joyce.

"Hahahha.Kayo talaga.Pero OO nga tama ka dyan Joyce,Nakaka insecure naman kasi talaga yung ganda nun ni GD,parang artista yunb kasama ko.
Madalas syang pinagtitinginan ng mga tao pag magkasama kami._AKO.

"Aysus hindi rin!Mas maganda ka pa din dun.Nagkataon lang na palagi syang nasa aircondition room sa opisina nila kaya mas maputi sya sayo.
Pero silang tatlong magkakaibigan,mapuputla ang mga kulay.Halatang mga di naaarawan._Dess.

"Ikaw talaga Dess,Napaka nega mo sa tatlong yun.Dati naman di ka ganyan sa kanila.Siguro galit ka lang sa kanila dahil di ka na niyayaya ni TOP sa bar.hahaha._Joyce.

"Paki ko naman sa unggoy na yun.Dami ko kayang admirer na nag aaya sa akin mag bar,nadala na lang ako magsasama mula ng malasing ako ng husto.Saka maiba nga pala ako,what do you think of KELVIN?_Dess.

"Bakit sasagutin mo na ba sya?Diba sabi mo nuod hindi pa ganun ka buo ang tiwala mo sa kanya?_AKO.

"Well parang okey naman na kasi sya,palagi pa din namang dumadalaw sa bahay kahit pagod na galing sa trabaho.Saka gusto ko na din yung feeling ng may boyfriend ulit kaya kahit di pa ako ganun ka sigurado,susubukan ko lang din._Dess.

"Kahit wala ka namang nararamdaman sasagutin mo?Haaay ewan ko sayo Dess!Maloloka ako dyan sa mga gusto mong gawin sa buhay mo._Joyce.

"Eh kasi naman,Nabo bored na ako ng puro trabaho at bahay na lang.Wala manlang pampa alis stress.Saka okey na din naman si Kelvin na jowain,mukha namang responsable at saka pursigido sa panliligaw._Dess.

"Pero hindi mo nmaan LOVE?Pag isipan mo na muna yan Dess,Baka naman kasi maging problema nyo pa yan in the near future,Pano kapag nalaman nya na sinagot mo lang sya out of boredom at hindi dahil mahal mo na din sya,sa palagay mo hindi sya magagalit sayo?_AKO.

"Haaaaist,Naku naman talaga.Sige na nga pag iisipan ko muna.Hahahah.
Pero nadedevelop naman ang feelings,malay nyo kapag kami na mafall din ako sa kanya diba?_Dess.Napailing na lang kami ni Joyce sa kanya at saka kami naghiwa hiwalay na sa pagsakay ng jeep.

Madami dami din ang tao sa loob ng cafe ng pumasok ako.Palinga linga ako sa mga mesa duon para hanapin si GD na nagtxt sa akin kanina na andito na nga daw sya.Isang babaeng crew naman ang lumapit sa akin at itinuro ako sa itaas dahil andun nga daw si GD sa 2nd floor.
Kumaway kaagad si GD ng makita nya akong papalapit na sa pwesto nya.

"Hello Miss Gorgeous,How's your day?_GD.Tumayo sya at sinalubong ako ng yakap.

"Okey lang naman ako.Eto,pagod pero masaya dahil kasama na naman kita.Ikaw kamusta ang maghapon mo?_AKO.Hindi na ako nahihiyang mag open sa nararamadaman ko kay GD.

"Ayos lang din naman.Madaming trabaho pero keri naman.Kayang kaya ng mga muscle ko._GD.Then iminwestra pa yung muscle nya na akala mo totoong may muscle nga kaya natawa ako.

"Ang payatot mo kaya.Wala kang muscle noh!.Syanga pala,medyo na late ako dahil nag disscusion pa kami nila Dess kanina bago makasakay._AKO.

"About na naman ba sa ating dalawa yung pinag usapan nyo?Until now ba, haters pa din sya ng Team SALLYDANE?hahahaha._GD.Pansin ko na goodmood sya today kaya pati nmaan ako nahahawa din sa masayang aura nya.

"Actually hindi na sya hater ngayon ng Sallydane.Pumayag na sya.Pero ang trip nya naman ngayon,magjowa na para daw hindi mabored._AKO.
Dumating na yung inorder ni GD na kape at saka cake.Pero may chicken spag din syang pinadeliver from Happybee.

"Really?So gusto na daw nyang magka jowa dahil lang bored sya?hahahha. Ayos din ano.May prospect na daw ba sya?Kawawa naman yung napagtripan nya kung sakali._GD

"Sinabihan nga namin.Baka sa kaka pilit nyang magka jowa,sya pa ang mapahamak.Papano kung malaman ni Kelvin na out of boredam lang kaya sya sinagot ni Dess diba,Baka magalit yun at gantihan sya._AKO.

"So si Kelvin pala yung guy na balak nyang sagutin?Diba good catch naman yun sabi nyo?May kotse saka matyaga naman sa pagpanhik ng ligaw sa kanya,Bakit di pa din nya magustuhan?_GD.

"Ewan ko sa kanya.May hinahanap daw syang kakaiba sa isang mamahalin.Kapag daw nagka titigan sila at biglang nakaramadam sya ng FIRE sa mga tinginan nila,yun na daw yun.hahahha.Lakas talaga ng topak din ni Dess noh?_AKO.saka naman kami nagtawanan ni GD.

Kung ano ano lang din naman ang pinag usapan namin pero masaya kaming nag uusap.Halos kami na nga lang ang natira dito sa 2nd floor ng Holly Cafe at mangilan ngilan lang ang napansin kong tao na umaakyat.

"Alam mo bang malaki ang significance ng HOLLY CAFE sa pagkakaibigan naming tatlo nila TOP AT TERRY?_GD.Saka ako napalingon sa kanya dahil bigla syang naging seryoso bigla sa pagkukwento.

"Itong HOLLY CAFE?talaga?Ibig sabihin memorable sa inyongbtatlo ang lugar na ito?Papano?_AKO.Sa ka excitedan kong malaman,sunod sunod ang tanong ko kaya natawa bigla sa akin si GD.

"Hahahha.Seryoso na sana kaso biglang nataranta eh!Halika nga muna dito,lapit ka sa akin.Pahug muna bago kwento daliiii._GD.Saka ako lumapit sa kanya at sya ang yumakap.Nakasandal na ako sa kanya habang magkatabi kami.

"Parang wala ng taong umaakyat dito sa itaas,Tayo na lang ang tao.
Sarado na ba sila?Akala ko 24hrs itong cafe na ito?_AKO.After kasing magsibaba nung mga kasabayan naming costumers,wala na ulit umakyat kaya nagtataka ako.

"Hahahha,Hayaan mo sila.Baka ayaw nila tayong kasama sa pagkakape nila.Mabalik tayo dun sa story kung saan kami nagkakila kilalang tatlo...
Dito sa HOLLY CAFE nagsimula ang lahat.Elementary pa lang siguro kaming tatlo nun,tapos dito kami palagi bumibili ng kape.Gandang ganda kasi kami kay Miss HOLLY.Sya yung anak nung may ari nitong kapihan tapos lagi syang sinasama ng parents nya dito twing weekends._GD.

"Ibig sabihin kahit mga babae kayo,nagka ka gusto na talaga kayo sa babae kahit nuong bata pa?_AKO.So,ngayon ko na nako confirm kung ano nga ba talaga ang gender ni GD.

"Hahahaha.Hindi naman sa ganun.Nagagandahan lang.Tapos ayun,palagi kaming magkakasabay sa counter pag umuorder then after that,dahil palagi kaming nagkikita kitang tatlo,naging magkakaibigan kami._GD.

"Ano na ang nangyari dun sa babaeng maganda na anak nung may ari?
Siguro sa sobrang ganda nya,Naging super model sya or kaya naman sikat ng artista?_AKO.Na curious ako sa magandang babae,Imaginin mong kahit mga bata pa at mga babae din napapahanga sa kanya kaya ini expect kong Godess nga syang talaga.

"Hahahahha.Magugulat ka kapag nakita mo at nalaman mo kung sino nga ba sya talaga.Actually,sya din yung naging parang inspiration at isa sa mga nag motivate sa amin para makilala namin ang aming mga sariling mga kakayahan.Kaya ganun na lang din ka pursigido sila TOP at TERRY na galingan sa mga trabaho nila kasi naging huwaran sa amin yung mga narating ni Miss HOLLY ngayon._GD.Saka ako biglang na curious tuloy kay Miss Holly kung anong itsura nya.

"THE LAZY BILLIONAIRE"   [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon