99.GD POV'S

2.9K 71 1
                                    

Malayo pa lang ako ay tanaw na tanaw ko na ang malaking banner na hawak hawak ni Sally

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Malayo pa lang ako ay tanaw na tanaw ko na ang malaking banner na hawak hawak ni Sally.Sya lang ang sinabihan ko sa pagbabalik ko bukod kay daddy na kinailangang ko talagang pagpaalaman dahil dito sa airport nya lalapag ang Jetplane na pagmamay ari ko.

"Welcome home Honey!!!Welcome home din sa kambal at sa inyo din Debbie at Jessie._Sally.Agad nya akong sinalubong ng yakap at halik.

"Thanks Hon.May pa banner kapa ha.Para tuloy akong artista na bumababa sa eroplano at sinasalubong ng mga fans.hahahah._GD.
Pati sila Debbie at Jessie ay natawa sa amin.

"Hahahha.Sympre naman,Superstar yata ang darating kaya dapat pinaghahandaan.Halika na kayo,para makapagpahinga na din pati ang mga bata_Sally.Marunong na palang magdrive si Sally ngayon at saka marunong na din mag makeup at mag ayos.

"Kelan kapa natutong magdrive,Ang galing galing mo na ah.Parang mas magaling kapa sa akin mag drive.hahahah._AKO.Hindi ko alam kung kanino itong kotse na ginamit nya sa pagsundo sa amin.Saka ko lang napansin na huminto kami sa tapat ng isang condominium building.

"Dito tayo mag i stay?Hindi ba pang mayamang condo ito? Hahahaha Baka di natin ma afford to hon?_AKO.Ngumiti lang sya sa akin at saka kinarga si Aloha.

Umakyat kami sa 7th floor at saka naglakad ng bahagya papasok sa isang room duon.I didn't expect na ganito pala kalaki itong place na kinuha nya for us.Pang malaking pamilya talaga.Napansin ko din na bawat sulok at kanto ng mga gamit duon ay naka rubber sa gilid.Childfriendly ang dating ika nga.May mga ilang gamit na din at ilang kasangkapan.

"Pasensya na kung basic pa lang ang mga gamit na nabili ko.Naisip ko kasi na mas okey kung pareho tayong mamimili ng mga gagamitin dito sa bahay.May dalawang bedroom naman para sa atin at sa mga bata tapos para kila yaya dun sa kabila._Sally.Agad ko syang niyakap at saka hinalikan sa ulo.Masaya ako sa muling pagbabalik dito sa Pilipinas,Pero mas masaya ako dahil magkakasama na kaming dalawa.

"Wala talaga akong masabi hon,Ikaw na talaga.Lahat ng ito nagawa mo sa kakaunting oras lang?Ang hirap kaya maghanap ng condo agad agad tapos you did all of this ng mag isa ka lang?Your amazing hon...
Pinabibilib mo ako masyado sa mga kaya mong gawin para mapasaya ako.
And I LOVE YOU for that,really..._AKO.Nasa kwarto na ang mga bata kasama ng mga yaya nila kaya kami na lang dito ni Sally ang nag uusap.

"Sus,Wala naman akong masyadong ginawa.Konting konti pa nga lang yan para sa mga pangangailangan natin dito sa bahay.Ang dami pang dapat bilhin.Inuna ko lang muna yung mga kailangan lang talaga.Wait nga pala, nagpadeliver na lang muna ako ng pagkain natin...Wala pa kasi tayong mga gamit sa kusina.hehehhe._Sally.Naglakad kami papunta sa kusina at nakita ko nga na isang rice cooker pa lang ang meron dito.

"Mas okey na din hon na di ka kaagad bumili,I'll just call my contact para sila na ang bahala sa lahat ng mga kailangan dito sa unit.Sasabihin mo na lang kung anong gusto mong style at design ng bahay then sila na ang bahala sa lahat pati sa mga gamit._AKO.Saka ako tumawag sa secretary ko dito sa Pilipinas para sya na ang bahalang kumausap sa interior designer.

Dad were inviting us over dinner sa bahay.Wala naman akong pwedeng idahilan kaya wala akong choice para tumanggi.Isama ko daw ang mga bata at si Sally.Nalaman na din kasi nya na nagkabalikan na kami.Habang papasok akong muli sa bahay kung saan ako lumaki at nagkaisip,parang nagflashback sa akin yung mga nangyari sa nakaraan.Parang bigla kong namiss ang pamilya ko lalo na si mom.

"Welcome home bunso!Namiss ka namin ng bongga.Sabik na sabik din kaming makita na ang kambal._Sydney.Agad syang yumakap sa akin at pagkatapos ay si Sally naman ang bineso nya.Agad nyang kinarga si Maui at hinalikan si Aloha na karga karga ni Sally.

"Welcome back sis! Sa wakas,bumalik kana.May makakasama na ako sa opisina.Welcomeback din sister in law._Symon.Yumakap din sya sa akin at bumeso kay Sally.Agad din nyang kinarga si Aloha at humalik kay Maui.

Thanks guys.Its nice to be back here.Para namang matagal na yung dalawang taon,pareho pa din ang mga itsura nyo...Mas bumata pa nga.
Anyways,Asan sila Mom and Dad?Parang hindi ata ako sinalubong?
_AKO.Saka ako napatingin sa itaas.Malamang may dramahang magaganap later.

"Umakyat na tayo dun sa taas.Alam mo naman ang mommy,Nagtatampo pa din sayo.Konting suyo mo lang naman dun at di ka naman matitiis nun.
Sinamahan sya ni Daddy sa taas,para hindi masyadong mag emote._Sydney.Nag elevator na kami para mas madali at saka kami dumiretso sa loob ng room nila Mom.Nakita ko syang nakaupo lang sa malambot na sofa katabi ng Daddy.

"Hello Dad..Hello Mom..Kamusta po kayo?_AKO.Agad akong humalik sa kanilang dalawa at saka ko inilapit sina Aloha at Maui sa kanila.
Agad namang kinarga ni Daddy si Aloha at Maui at saka naiiyak na niyakap naman ako ni Mommy ng mahigpit.

"Pambihira kang bata ka!Bakit natitiis mo kami ng Daddy mong iwan dito.
Kundi kapa sinundo ni Sally duon sa Hawaii,hindi mo maiisipang bumalik.
Wala na ba talaga kaming halaga sayo ng Daddy mo?_Mommy.Muli na naman syang umiyak pero pagtapos ay magiliw naman nyang kinarga kaagad si Maui at saka pinanggigilan namang halikan si Aloha na karga ni Dad.

"Mommy talaga oh,Kaya nga ba ayoko sanang bumalik dahil alam ko iiyak ka lang eh.Wag ka ng magtampo,Andito na kami ng mga apo mo.May bonus pang SALLY on the side.Magsasawa ka sa mga mukha namin dahil palagi mo na kaming makikita dito._AKO.Just to realize how much i miss Mommy so much, at pati ako hindi napigilang maluha while talking to her.

"Syanga naman Mommy,Hindi ba't binili mo na yung lote dyan sa katapat nating bahay at ang sabi mo ipagagawa mo para kina Dane at Sally at sa mga apo natin?Kaya palagi mo na din silang makikita at makakasama araw araw._Daddy.

"Really Mom,ipagpapatayo mo kami ng bahay dito sa forbespark?
Hahahaha.Ayos naman pala eh,sana nuon pa kami bumalik.
But kidding aside,Malaki talaga ang nagawa ni Sally para makumbinsi akong bumalik na dito sa Pilipinas,As in effort talaga nya at saka sympre yung LOVE nya para sa akin na hindi pa din nawala kahit na anong pananakit pa ang nagawa ko sa kanya._AKO.Niyakap ko sya infront of them at saka hinalikan ng puno ng pananabik at pagmamahal.

"Masaya ako na nagbalik kana nga talaga anak ko.Alam kong dahil sa akin kaya kayo nagka problemang dalawa.Hindi ako nagdalawang isip pa na humingi ng kapatawaran kay Sally dahil sa nagawa ko.Gayun pa man, nanatili si Sallyng nagmamahal at naghihintay sayo anak...
Palagi syang nasa tabi ko kapag kailangan ko ng anak na makakasama.
Sya ang nagsilbing ikaw habang nakikipagsapalaran ka sa ibang bansa at bumubuo ng sarili mong buhay.Hindi ka kailanman binitawan ni Sally anak,kaya naman masaya ako na muli kayong nagkaunawaan._Mommy.

"Maraming salamat din po Mommy sa pagtanggap nyo sa akin bilang kapamilya nyo.Kahit po nung wala pa dito si GD,hindi nyo ako itinuring na iba.Salamat din po sa pagbibigay nyo sa akin ng chance para makausap at makumbinsi si GD na umuwi na.Sa totoo lang po,hindi ako sure na sasama sya sa akin pabalik talaga...Nilakasan ko lang talaga ang loob ko._Sally.
Natuwa ako sa sinabi ni Sally.Abot tenga ang ngiti ko sa mga narinig ko mula sa kanilang lahat.Talaga palang iba kapag kasama mo ang buong pamilya...Mas masaya at mas masarap damhin ang buhay dahil mayroon kang kaagapay.

"THE LAZY BILLIONAIRE"   [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon