Masaya ang naging pagkikita kita naming muli.Hindi ko na lang itinanong kay GD kung bakit ngayon lang sila nagparamdam.Alam ko namang may dahilan ang lahat,Gaya ng madaming tanong sa isipan ko.
Ang mahalaga,nagkita na kami ulit sa wakas.Magnda naman ang katawan ngayon ni GD,Nagkalaman na sya at sa palagay ko nag eexercise na din sya dahil hindi na sya ganun kapayat gaya nung una kaming nagkita."So pano ba yan guys,kanya kanyang uwian na lang muna tayo ha.Di kakayanin ng kotse ko na ihatid pa kayong lahat eh.hahaha_TOP.Saka kami naglakad na papalabas ng park.
"Okey lang TOP,Kila Joyce naman kami tutuloy muna eh.Bibisitahin namin yung nanay nya.Sige,next time na lang ulit._Dess.Saka kami naglakad na sa sakayan at nag abang ng taxi.
"Pwede ba kong sumabay? Gusto ko din sanang madalaw ulit si Nanay Ligaya._Terry.(Joy kasi ang name ng nanay ni Joyce at Jose ang name ng tatay nya)
"Itanong mo kay Joyce kung okey lang,Kasi kami naman ay makiki dalaw lang din.Im sure na mimiss ka na din nun,kasi ang tagal mo ng di nagparamdam._Dess.Saka tumingin kay Joyce na ngumiti naman ng bahagya.
"Wala namang problema sa akin.Sumama lang ang gustong sumama.
Natutuwa si Nanay kapag may bumibisita sa kanya,Mayroon daw syang nakakausap._Joyce."Ayun naman pala eh,okey lang bisitahin.Sasama na din kami ni GD para lahat na tayo.Yung iba mag taxi na lang,tapos yung iba sumakay na dito sa kotse ko._TOP.Saka sya umikot sa kotse nya at sumakay na.
"Dito na lang kami ni Sally sa kotse ni TOP.Hayaan na lang natin sina Terry at Joyce sa taxi para sundan nalang natin sila._GD.Saka tumingin kay Terry na tumango naman.
"Dito ka na din sumakay Dess,Wala akong kaaway,I mean kausap habang nagda drive eh._TOP.Nakasilip sya sa bintana ng kotse.
"Ayos lang ba kay Joyce na sila lang ni Terry sa taxi?Baka naman mainip sya na walang kausap?_Ako.Saka ako tumingin kay Joyce na ngumiti sa akin.
"Sumakay na kayo,Ayos lang ako.Basta sumunod na lang kayo guys.Kita na lang tayo sa bahay.Mag ingat kayo._Joyce.
Saktong may taxi namang pumara na sa tapat nila kaya sumakay silang pareho sa likuran.Saka naman kami sumakay ni GD sa kotse ni TOP.
Nauna na kasing umupo sa harapan si Dess katabi ni TOP."Ayos lang ba talaga sila Joyce at Terry dun?Sana kasi dun na lang tayo sumabay Dess eh._AKO.Kay Dess ako nakatingin habang tahimik lang sila TOp at GD.
"Anu kaba,Nung akala mo kay Joyce bata?Hahahaha.Ayos lang sila dun ni Terry.Mabuti na din yung makapag usap sila regarding dun sa foundation na inaalok ni Terry sa kanya para sa nanay nya._Dess. Saka nya hinubad yung sweatshirt nya at inabot kay TOP.
"Bakit mo hinubad,Isuot mo na muna hanggang makauwi ka.Ayos lang naman ako sa tshirt na suot ko eh!_TOP.Saka muling binalik kay Dess yung damit.
"Wala na naman tayo sa park eh.Saka isa pa,naiinitan ako.Bakit ba pilit ka ng pilit ipasuot sa akin yan ha?_Dess.Saka pairap na ibinalik na naman kay Top yung sweatshirt.
"Kasi naman sobrang sikip nyang blouse mo.Kulang na lang lumabas na yang dibdib mo sa sobrang fit.Nakakailang kaya!_TOP.Saka kami natawa parehas ni GD.Yun naman pala yung dahilan.Nakaka distruct lalo sa aming mga di naman kalakihan ang future.
"Kasalanan ko ba na gifted ako ha?Ganyan naman talaga kapag fit ang suot,pero hindi naman masagwa ah!Ang conservative mo ha!_Dess.Saka muli din namang isinuot yung sweatshirt.
"Hahahaha.Kayo talagang dalawa.Para kayong mga bata.Naiinggit lang yan si TOP sayo Dess kaya ayaw nyang makita.Wala kasi sya nun._GD.
Saka kami ulit sabay na tumawa."Hahahaha.Tomo!Inggiterang frog.Ay maiba nga pala ako guys,Ano nga ba ang mga fb account nyo?Para i add ko kayo.Magkakaibigan na naman tayo diba,para may group chat tayo kapag gusto nating magkamustahan._Dess.
Kay TOP sya nakatingin.Kami naman kasing tatlo ay magkaka chat na sa messanger."Hahahhaa.FB account ba kamo?Uso paba yun?Hindi kaya ako nag i FB.
Ang corny nun.Follow mo na lang ako sa IG. LUVONTOP28.Pwede mo naman akong imssge dun kapag namiss mo ko._TOP."IG?Wala naman akong IG.Hay naku ewan ko sayo.Sila Terry at GD na lang iaadd ko.So GD,Anong nga bang fb account mo?_Dess.Nakalingon sya sa amin habang nagsasalita.
"Actually,wala din akong FB account.hehehehe.Hayaan mo,gagawa ako pag dating ko sa bahay para naman may communication tayong lahat._GD.
So,wala silang FB account magkakaibigan.Misteryoso talaga silang tatlo."See?Wala kaming FB account.Baka si Terry meron dahil sa work nya.
Ask her later kapag nagkita kita na tayo._Top.Saka muling nag concentrate sa pagda drive nya.
Kami naman ni GD,tahimik lang na nagpapakiramdaman habang magkatabi.Then suddenly she pulled me in to her.Saka naman ako napatingin kila Top at Dess na busy din naman sa pag aasaran kaya lumapit na din ako ng bahagya sa tabi nya."Don't worry,Busy naman yung dalawa sa pag aaway kaya di nila tayo mapapansin.Namiss ko lang na katabi ka ng ganito._GD.Mahina lang at pabulong ang pagkakasabi nya pero bahagya akong kinilig dahil sa tenga ko sya mismo dumikit.
"Guys,I have a suggestion.Bakit di tayo mag out of town minsan kapag RD natin?Parang ganito.Pwede naman palang pagsabay sabayin eh.Kaya lang dapat planuhin maige para makapag change ng sked .What do you think guys?_TOP.Napa urong naman kami ng bahagya ni GD ng lumingon si TOP sa amin habang nagsasalita.Pati si Dess ay lumingon din sa amin.
"Kayo,Wala namang problema sa akin.Pwede naman akong magpalipat ng RD basta sasabihin ko lang ng mas maaga sa HR.Baka sila Sally at Joyce hindi pwede ng malayuan?_GD.Tumingin sya sa akin at nag aantay ng sagot.
"Okey lang naman din sa akin.Kaya lang si Joyce ang hindi ko alam kung pwede.Alam naman natin yung sitwasyon ng nanay nya,hindi pwedeng iwanan ng matagal,hindi din mapapalagay nun si Joyce._AKO.Kay Dess ako nakatingin.
"Sabagay nga,Ngayon pa nga lang hindi na mapalagaya eh.Nagmamadali na sa pag uwi.Mahirap din kasi talaga yung sitwasyon nya,mabuti na nga lang at may ate syang nakakapalitan sa pag aasikaso sa nanay nya kapag pumapasok sya eh._Dess.Saka muling bumalik ang tingin sa harapan ng sasakyan.
"Well ganun talaga,Ang mahalaga okey naman na ulit ang mother ni Joyce.At saka madami talagang kilala yung si Terry na mga doctor kaya pwede syang matulungan.Alam nyo na,ma PR talaga sya kaya madaming nakakausap na tao._GD.
"Mabuti na nga lang.Kasi magastos naman talaga magkasakit.
Ang dami dami mo pang nilalakad na papeles para maka hingi ka sa gobyerno ng tulong.Mabuti na lang at madaming kakilala yang si Terry.Iba din talaga yung may mga kaibigang handang tumulong._Dess.Saka ko napansin,nasa tapat na pala kami ng bahay nila Joyce kaya nagsibabaan na kami sa sasakyan."Dahan dahan naman sa pagsara,Alam mo namang bulok na yan noh!Ikaw talaga,Napaka clumsy mo._TOP.Natawa naman kami habang bumababa.Medyo kasi luma na talaga yung kotse ni TOP kaya ingat na ingat sya.
"Sorry naman.Di pa kasi palitan.Luma na mainit pa.hahaha._Dess
Agad namang tumakbo si Dess papasok ng bahay nila Joyce na tawa ng tawa.Asar na asar naman si TOP na humabol sa kanya.May hagdan paakyat sa bahay nila Joyce.Sabay kaming naglakad ni GD habang hawak hawak nya ang kamay ko. Minsan ganun si GD,walang pakialam kahit may makakita man sa amin,pero minsan naman masyado syang mailap na parang di kami magkakilala.
BINABASA MO ANG
"THE LAZY BILLIONAIRE" [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLY
RomansaComing from the famous clan of "THE VILLAREAL"group...Ang pamilya ng aking ama.Ang VAL o ang Villareal Airlines ang isa sa pinaka matatag na kumpanyang paliparang nangunguna dito sa bansa. Samantalang ang pamilya naman ng aking ina ang nag mamay ar...