71.GD POV'S

1.7K 71 2
                                    


Malaya akong nakapaglalakad sa kahit saan nuong hindi pa nila alam na anak ako ng CEO.Pero magmula ng ipakilala ako ng dad sa lahat ng tao sa kumpanya,Naging para na akong nasa isang aquarium na halos ng tao ay nakatingin at nag oobserba sa mga kilos ko.

"Aba naman kasi Dane,Anak ka sympre ng CEO kaya natural lang na lahat ng tao dito especial ang tingin sayo._Ate Flora.Kahit ng malaman nilang anak ako ni dad,hindi pa din sila nagbago ng pakikitungo sa akin.

"Tama.Kaya ang mabuti pa Dane wag mo na lang silang pansinin at gawin lang ng maayos ang trabaho mo.Syanga pala,imbitado kayo sa graduation ng anak ko ha.Sa wakas,gagraduate na din ang panganay ko._Kuya Rene.
Sa high school pa lang naman pero excited pa din sila mg asawa nya.

"Kelan ba yan,baka may trabaho naman tayo?Wag mong itapat ng sabado dahil madami tayong gawain pag ganung araw._Kuya Jun.Tinulungan din ng Val foundation ang nanay ni kuya Jun kaya hindi na sya nag aalala masyado sa mga gamot ng nanay nya.

"Basta sasabihan ko na lang kayo.Ikaw ba Dane,papayagan ka ng tatay mo magpunta sa bahay ng mahihirap?Naku,may inuman at kantahan tyak yun kaya baka hindi ka mag enjoy._Kuya Rene.

"Wag po kayong mag alala kuya Rene,pupunta po ako.Ayos lang po sa akin kung may inuman at kantahan basta wag lang mawala ang kainan.hehehe
_AKO.

"Aba,ayan ang bata natin!Kahit anak mayaman,hindi maselan.hahahha.
Wag kang mag alala,tyak na mag eenjoy ka dun dahil siguradong maghahanda ng madami yang si Rene._Kuya Jun.

Hanggang sa mapadako ang tingin ko sa may di kalayuan.May isang lalaki na nakaupo sa kabilang mesa na hindi pamilyar sa akin ang itsura.
Kahit naghinala ako,hindi pa din ako nagpahalata sa mga kausap ko at nakipag kwentuhan lang.Hanggang sa muli kong paglingon,wala na yung lalaki dun sa pwesto kung san ko sya huling nakita.

"I'll ask my cousin kung meron syang mairerecomend na bodyguard mo.
Kung ganyang may iba ka na palang napapansin sa paligid mo,hindi ka na pwedeng magpa easy easy.Dapat may proteksyon ka din._TOP.May mga kilala sa army at military si TOP dahil sa tito at pinsan nyang high ranking official sa bansa.

"Alam nyo baka naman napa paranoid lang kayo.Sa tagal tagal nating magkakaibigan,wala namang kahit isang incident na nangyari na may nagtangka o nangyaring masama sa dyan kay Dane ah.Kapag nagka bodyguard si GD, hindi ba mas lalo lang syang pag iinteresan ng mga tao nun._Terry.
Sabagay may katwiran.Saka bakit ba ako matatakot kung sakali,wala naman akong ginagawang masama.

"Okey sige ganito na lang,Ayaw natin magkaroon ng bodyguard si GD,Pero bakit hindi sila MONDRAGON AT SABINA ang bigyan natin ng S.I na magmamanman sa mga ginagawa nila?_TOP.

"That's a good idea.Mas agree ako dyan.Kung sila nga ang nasa likod ng pagpapa bagsak sa VAL,hindi malayong ikaw ang target nila dahil ikaw ang taga pagmana.Baka dahil wala pa naman sayo ang trono kaya hindi pa sila gumagawa ng hakbang._Terry.

"Atleast for now safe na tayo sa mga kapatid mo.Sa hipag na hilaw mo nalang at byenang hilaw ni Symon tayo mag focus.Dont worry,Magpapahanap ako kay Juriz ng magaling na detective para mag imbestiga dun sa dalawa._TOP.

"Thanks guys,Sobrang thankful ako na merong "KAYO"sa life ko.Bestfriend ever._AKO.Saka ko sila niyakap ng sabay.

"Yuck,GD.Ang lakas maka bakla!hahahaha.Anyways,anong balita dun sa mga chikas nyo?_TOP.

"Negative pa din ako guys.As in malamig pa sa yelo kung itrato nya ako.Btw,Pag uwi ko nga pala from Japan,
Magsasabi na ako kila mommy and daddy about me._Terry.Tinapik ko sya sa balikat at nginitian.

"As of Sally and me naman,Ganun pa din kami.Kaya lang sinabihan nya ako na kapag daw kasama namin si Dess,wag daw kami masyadong magpakita ng closeness dahil hindi daw yata komportable si Dess.At saka baka may masabi daw ang ibang tao sa amin._AKO.

"What do you mean by that?Hindi din komportable si Dess sa closeness nyo ni Sally,Meaning against sya sa same gender relationship like JOYCE?
_TOP.

"Parang ganun na nga.Pero base sa pagkaka kwento naman ni Sally,Walang problema kay Joyce,Sya pa nga daw ang nagpaliwanag kay Dess na wag bigyan ng malisya at kahulugan ang nakikita nya,At kung sakali naman daw mayron nga,Wala naman daw masama dun basta nagmamahalan._AKO.Nakikinig lang si Terry sa amin.

"Baka sinabi nya lang yun para i cheer si Sally.Kita mo naman kung pano nya itrato si Terry after nyang mag confess hindi ba,parang halos ayaw nya ng makita pa ang pagmumukha eh.hahahha._TOP.Binatukan naman sya ni Terry.

"Pero ang nakapagtataka lang,Tinanong ako before ni Sally kung ano daw kaya ang pinag awayan ni Joyce at Terry kaya biglang hindi na kinibo ni Joyce si Terry,Ibig sabihin walang alam sila Dess at Sally na nagconfess si Terry na lesbian sya.Hindi sinabi sa kanila ni Joyce._AKO.Kay Terry ako nakatingin.

"Hindi nya sinabi,tapos hindi naman pala against kung sakaling magkaroon man ng relasyon yung dalawa.Uhmmmm...Parang may kakaiba naman sa sitwasyon.Parang lumalabas na hindi naman yata galit sa lesbian si Joyce._TOP.

"Then what's the reason behind that?Wala naman akong iba pang nasabi sa kanya,maliban sa pagtanggi nya sa tulong ko para sa nanay nya,Ang pagko confess ko about being a LESBIAN lang naman ang sinabi ko at pag amin na gusto ko sya._Terry.

"Maybe because hindi naman sya ang involve kaya nasabi nyang ayos lang.Kung hindi naman siya ang isyu hindi sya apektado.Ganun kasimple.Anyways,hindi naman natin ma pi please lahat ng tao.May mga tao talagang hindi tayo tatanggapin ng ganun ganun na lang at may mga taong malawak ang pag iisip.Kung ang mga parents nga natin hindi tayo agad natanggap na ganito tayo,ibang tao pa kaya?_TOP.May katwiran naman si Top.Hindi nga kasi ganun kadali mag open sa kung ano ka at sino ka lalo na sa status na meron kami.

"Kaya nga the soonest,Ipagtatapat ko na kila dad.Bahala na kung itakwil man nila ako o hindi.Ang mahalaga,malaya ko ng ma i express ang sarili ko na hindi nagpapanggap._Terry.

"Ikaw naman GD wala ka pa bang balak?Malay mo naman kapag nalaman ng mommy mo na inlove ka sa saleslady ng mall nyo,Gawin pang manager si Sally.hahahhaa_Top

Actually,Yun nga ang isa ko pang inaalala.What if malaman ni mom na may something kami ni Sally,Baka pag initan nya lang yun sa trabaho at  saka palayasin. O baka pati yung kapatid nyang si  Sammy mapa alis din sa VAL kapag nalaman nila mom ang background ng pmilya nila.Ako pa ang makakasira sa pangarap at masaya nilang pamilya kapag nagkataon.

"THE LAZY BILLIONAIRE"   [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon