75.SALLY POV'S

1.7K 77 2
                                    

Kahit naman ako,Wala sa hinagap na maiisipan ko ang pagpunta sa beach  ng biglaan.Kaya lang,Ewan ko ba kung bakit bigla na lang sumagi sa isip ko yung eksenang nasa beach kaming dalawa ni GD na magkayakap lang.

"Dumaan na muna tayo dun sa convenience store para bumili ng ilang gamit.Saka diba sabi mo iinum din tayo habang naka upo sa beach sand._GD.Saka kami bumaba ng sasakyan at pumasok sa loob ng store.

"Bumili na din tayo ng pwedeng makain sa umaga para hindi na tayo lalabas pa.Saka siguradong mahal ang mga pagkain sa resort._AKO.
Namili ako ng ilang chichiria at saka ilang bottled water just in case wala silang available na malinis na tubig duon.

"Hahahaha.Sira ka talaga.Kasama sa accomodation ng resort ang mga pagkain at water noh.Iwan mo na yan at ito lang na basic needs ang kailangan nating bilhin._GD.Na tanging sunblock at mouthwash lang ang binili.Saka yung mga chichiria na pinili ko.

"Ganun ba?Ang alam ko kasi sa mga resort minsan walang mga tubig na malinis eh.Saka diba bibili ka ng beer,bakit di ka kumuha?_AKO.

"Kasi nga po meron naman ng lahat ng yun sa tutuluyan natin.Dont worry ako na ang bahala.Basta ang gagawin mo na lang is mag relax okey?_GD.Saka ako hinalikan sa lips kaya hindi na ako nakapagsalita pa hanggang makarating kami sa hotel.

"Teka,Bakit hotel ito?Mahal ang isang gabi dito ah.Baka naman maubos ang pera mo nyan GD?_AKO.Pang mayamang hotel resort kasi ang binabaan namin.

"Dont worry,Kaka sweldo ko lang.Saka share naman tayo sa room kaya mas tipid diba?Lets go na,kanina pa tayo inaantay ng room natin ang bagal bagal mo daw.hahaah._GD.Saka nya ako hinawakan sa kamay papasok sa hotel at dumiretso sa reception area.

"Good Evening po Ma'm Dane.Sa dating room po ba?_Babaeng receptionist.Nagtaka ako na parang kilalang kilala na dito si GD.Saka sya bumulong sa akin.

"Dito kami madalas mag stay nila TOP at Terry nuon kapag gusto naming mag unwind.Kaya kilala na kami ditong tatlo.Kami kasi yung mga pasaway nilang guest._GD.Na panay ang halik sa akin sa nuo kahit na nagtitinginan sa amin ang mga tao sa loob.

"Kaya naman  pala.Siguro ang kakalat nyo sa room pagka alis nyo kaya kilala kayo ng mga chaimbermaid nila.hahahaha._AKO.Parehong shoulder bag lang naman ang dala namin kaya wala kami masyadong aalalahaning gamit.Naglakad kami sa isang pasilyo duon at hindi na kami umakyat pa sa itaas ng hotel.Isang malaking kwarto ang bumungad sa amin pagka pasok sa loob.

"Come here Honey,Look at that pool over there.Dyan na tayo mang gagaling palabas ng beach.Infinity pool yan kaya diretso na sa beach kaunting lakad lang.Ang ganda diba?Kaya ito ang favorite spot naming tatlo,kahit mahal ng kaunti,sulit naman.Mas maganda yan bukas pag litaw ng araw.Kaya lang i doubt it kung magising tayo ng maaga bukas._GD.
Saka nya ako hinila sa kwarto at saka sya pabagsak na humiga.

"GD naman,magpalit ka na muna ng damit mo bago ka humiga sa kama. Madudumihan yung kama natin eh._AKO.Saka ko sya hinila para bumangon pero imbis na hilahin ko sya,ako ang hinila nya kaya napahiga ako sa ibabaw nya.Saka ko namalayan ang paglapit ng mga mukha namin at saka ko napapikit ng halikan ako ni GD sa labi.Hindi naman ako nagpatalo kaya lumaban din ako ng halik sa kanya.

"Honey,Are you sure you want to do this?_GD.Mahina pero ramdam mo yung passion sa mga mata nya na gusto nya din akong maangkin.

"Yes honey,I really want to do this tooo...so baaadlyyy._AKO.Nakikiliti ako sa ginagawa nyang pagpasok ng isang kamay nya sa loob ng blouse ko.
Dahan dahan nyang itinaas ang damit ko at saka hinubad ng tuluyan.
Sunod nyang ibinaba ang siper ng suot kong palda sa likuran hanggang sa underwear ko na lang ang natira.

"Ohhhh,hon....Your so sexy and hot.Nakaka baliw ang kaseksihan mo._GD.
Bulong lang yun pero parang lalo akong nati temp na sumabay sa kanya.

"Geeedeeee...Ohhhhhhh.ohhhhhhh! oohhhhh hooonnnneeeey._AKO.Saka ko naramdaman ang pagpasok ng kamay nya sa loob ng panty ko at saka nya ito ni rub.Napaliyad ako at napakagat sa labi sa sarap na nadarama.

"Salllly,Ohhhhhh.hoooonneeey!Ohhhhh._GD Habang salitan nyang pinag lalaro ang dila at labi nya sa magkabilang dibdib ko.

Hanggang sa pati sya ay nagsimula na ding mag hubad ng damit nya. Pareho kaming naked pero hindi ako nakaramdam ng hiya kahit nakita na nya ang lahat lahat sa akin.Mas lalo ko syang niyakap ng mahigpit ng maglapat na ang mga katawan namin.Halos magdugo na ang mga labi namin dahil sa nagbabaga naming paghahalikan at pagkatapos ay nagsimula na syang bumaba sa pagitan ng mga hita ko.

"Honey,Dont worry i'll be gentle okey._GD.Na ngumiti sa akin at saka nagsimula ng maglaro sa bukana ng kweba.Sa umpisa,dahan dahan lang ang pagdila na parang pagdila sa icecream,hanggang later on nararamdaman ko na ang paunti unti nyang pagsanggi sangi sa gilid and later on sa bukana na.Bahagya nya ding ibinuka ang dalawang hita ko at saka sya nagsimulang maglaro sa pinaka gitna ng kweba.Napapaliyad naman ako sa nararamdaman kong sensasyon.Hanggang sa halos masabunutan ko na lang sya ng simulan nyang ipasok ang dila nya sa loob ko at saka ako napahiyaw ng malakas.

"Ohhhhhhhh!Oohhhhhhhh GEEEEDEEEEE...ahhhhh,ahhhhhh hoooooney!
_AKO.Saka sya muling umibabaw sa akin at saka nya unti unting ipinasok ang isa nyang daliri sa loob ko.Sa simula,napa aray ako talaga sa sakit,Pero unti unti na din akong nasanay hangggang sa kaya na nyang ilabas pasok ang daliri nya.Kakaibang pakiramdam ang nararamdaman ko sa bawat pagpasok at paglabas nya sa loob ko.Hanggang sa nagsimula na naman kaming maghalikan na para bang wala ng bukas.

"Remember all the things na itinuro ko sayo ha,Para sa susunod ikaw naman ang gagawa nun sa akin okey.hahaha.Ilove you honey...Thank you for this wonderful tonight._GD.Saka nya ako hinalikan sa labi at sabay na kaming nakatulog na parehong nakahubad.

Mainit na ang sikat ng araw ng magising kami pareho kinabukasan.
Ang ganda ganda pa din  talaga ni GD kahit bagong gising sya.Nakapikit pa ang isang mata nya ng bigla nya akong yakapin at halikan.

"Good morning Honey!Nakatulog kaba ng mahimbing uhmmmm?_GD. Yung kahit kakagising pa lang fresh breath pa din.Tumango lang ako at ngumiti sa kanya.Ayokong magsalita dahil baka may amoy yung hininga ko.

"Hahhahahha,Bakit ayaw mo magsalita?Dont worry,kanina ko pa inamoy yang hininga mo mabango pa din naman._GD.Saka nya ako muling hinalikan sa labi.

"Papano mong naamoy yung hininga ko aber?Sabay lang kaya tayong nagising?_AKO.Saka kami sumandal pareho sa headboard habang magkausap.

"Kanina pa ko gising,Natulog lang ako ulit.Kanina ko pa nga pinadala yung breakfast natin eh.Andun na sa labas._GD.Saka ko sya tinignan.Naka hubad pa din kasi sya like me,kaya papano nya napapapasok yung nagdala ng breakfast?

"Hahahhha.I used my bathrobe sympre.Alangan maglakad ako sa labas ng naked.Ikaw lang ang pwedeng makakita at makahawak sa katawan ko.
_GD.Saka muli na naman akong pinanggigilang halikan sa labi.

"Maligo na tayo para makapagbreakfast na.Gusto kong maligo sa pool habang di pa masyadong mainit ang sikat ng araw sa balat._AKO.Saka ako sana tatayo na pero pinigilan ako ni GD kaya napahiga ako sa kanya ng nakahubad.Saka nya ako muling pinaliguan ng halik sa buong katawan at saka namin muling pinagsaluhan ang mga maiinit na sandali.

"THE LAZY BILLIONAIRE"   [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon