Parang nagflashback sa akin lahat ng nangyari sa nakaraan.Sa totoo lang,hindi pa sana ako handang magpakita kay Sally pero hindi ko na nagawang mag backout pa.Dinaanan ako ni TOP sa bahay para mag inuman daw kami sa condo nya tonight,pero huli na para umatras ng ibaba nya ako sa isang amusement park at nadatnan namin sila Terry ksama sila Sally at mga kaibigan nya.
"Hi Sally._AKO.Wala akong ibang nasabi at saka hindi ko napaghandaan ang eksenang ito.
"Sa resto na tayo magkwentuhan guys,gutom na talaga ko eh.Mahirap na kapag sinumpong ako ng ulcer wala pa naman akong dalang pain reliever.
Lets go!_Terry."So,Kumpirmado nga Sally.Sya yung girl na sinasabi mong nagka Amnesia?Si Tapon girl at Amnesia girl ay iisa._Dess.Natawa naman sila TOp at Terry sa sinabi ni Dess.
"Ayos GD,Ang dami mo na palang nickname ha.hahahaha.Pero seryoso ha,
Nung una talaga,wala syang idea na si Sally yung natapunan nya nuon ng drinks sa Happybee.Later on nya na lang naalala.Totoo naman kasing makakalimutan yang si GD talaga eh._Terry."May tanong lang ako ha,bawal maglie.Bakit ka nga ba talaga lumayas sa inyo nuon?Its a matter of life and death ba yun or trip mo lang?_Joyce.
"Well since wala naman akong choice kundi sagutin yang tanong mo,
Sabihin na lang natin na kung hindi siguro ako umalis nuon sa bahay namin,malamang hindi nyo na ko kasama ngayon dito._AKO.Sumulyap ako kay Sally na nakikinig lang at hindi tumitingin sa akin."Ahhhh,ibig sabihin hindi naman dahil trip trip mo lang.Sabagay,hindi ka naman siguro magtitiis tumira sa estero kung hindi talaga kailangan eh.
Well anyways,atlis ngayon malinaw na sa atin na nasa maayos ka ng kalagayan.Hindi na mag aalala masyado yung ibang tao._Dess.Na tumingin kay Sally."Hep hep guys,Andito tayo para mag saya.Kalimutan na muna ang mga problema okey?
I celebrate din natin ang pagkakaroon ni GD ng trabaho sa wakas!hahaha.
_TOP."That's right!Alam nyo kasi tong si GD,Napakatamad nyan.After naming grumaduate sa college,kanya kanya kaming apply sa iba't ibang kumpanya.Samantalang sya,Ang katwiran nya magpapahinga na daw muna sya._Terry.
"Baka naman kasi ANAK mayaman kaya ayaw magtrabaho.Sabi nga ni Sally wala nga daw alam sa gawaing bahay eh._Joyce.
"Hahahhaa.Hindi naman.Sadya lang tamad yan.Pero after nyang bumalik sa kanila,Saka naman sya natanggap sa trabaho.Inspired yata eh._Terry.
Gusto ko sanang batukan tong dalawa sa kadaldalan.Pero malayo sila sa akin."Kung makapag salita kayo parang wala ako dito ah.Hindi sabi ako tamad,
May work na nga diba?Wag nyo nga kong sinisiraan.Pagbubuhulin ko kayo makita nyo._AKO.Dinaan ko na lang sa biro para matapos na."Ano naman ang work mo sa pinagta trabahuan mo?_Sally.Hindi na nakatiis at sumabat na.
"Mataas lang ng kaunti sa janitress.Utusan ng mga empleyado.hahaha.
_Terry.Hindi na ko kumontra,yun naman kasi ang totoo.Isa pa,maigi ng ganun na lang kababa ang alam nilang trabaho ko para hindi kumlikado.
Ayoko naman kasing magdagdag pa ng magdagdag ng iba pang kasinungalingan na naman lalo na kay Sally."Ahhh,Office girl?Not bad ha,atlis hindi alangan sa beauty mo.Nasa loob ka lang ng opisina at nakaupo,unlike us na maghapon ng nakatayo may kasama pang lait mula sa mga matapobreng costumer.hahaha_Joyce.
BINABASA MO ANG
"THE LAZY BILLIONAIRE" [LESBIAN ROMANCE] GD and SALLY
RomanceComing from the famous clan of "THE VILLAREAL"group...Ang pamilya ng aking ama.Ang VAL o ang Villareal Airlines ang isa sa pinaka matatag na kumpanyang paliparang nangunguna dito sa bansa. Samantalang ang pamilya naman ng aking ina ang nag mamay ar...