Trong một căn hộ thuộc tòa nhà Sante. Một người đàn ông đang đứng nhìn vào mặt kính lớn trước mặt. Không rõ là người đàn ông đang nhìn hình ảnh của chính mình hay là cái gì khác. Trong mặt kính mờ mờ ảo ảo hình ảnh một chàng trai đang nằm.
Một căn phòng kín, xung quanh là giá đựng các dụng cụ, chai lọ không ghi nhãn mác xuất xứ, một hộp kính lớn không biết là để làm gì. Giữa phòng là một người đang nằm trên bàn. Căn phòng không hề có cửa sổ, các dụng cụ và chai lọ càng làm tăng không khí kì dị nơi đây, khiến người ta bỗng dưng cảm thấy ớn lạnh.
Người đàn ông quay người lại nhìn vào người đang nằm trên bàn, ánh mắt tưa như đanh nhìn vào con mồi. Người đàn ông đó không ai khác là Nguyễn Chí Dũng.
Hắn ta bắt đầu mang găng tay trắng, rồi từ từ tiến lại giá đựng các dụng cụ. Nhẹ nhàng và cẩn thận lấy từng món một, bộ dạng hắn nghiêm trang và tỉ mỉ khiến người ta lạnh gáy.
Đúng là hắn ta yêu thích Bạch Nhất Huy, nhưng tình yêu đó vặn vẹo tới mức muốn duy trì người đó ở thời điểm hoàn hảo nhất.
Hắn chờ 12 năm để biến mục tiêu thành con rối à không là con búp bê tuyệt mĩ nhất trong lồng kính của hắn. Là vật quý giá nhất trong những vật hắn sưu tầm được.
8 năm ở Mỹ đủ để hắn nhận ra con người của hắn đặc biệt đến mức nào. 3 năm ở trường chỉ là thời gian chạy nước rút và tập dượt cho kế hoạch của hắn.
Tuy nhiên, kế hoạch đang đi trên lộ trình của nó thì lòi ra một tên thừa thải, suýt chút nữa làm hỏng kế hoạch của hắn.
Nguyễn Chí Dũng chắc chắn là giờ này Tô Vân Du đã cách xa nơi đây. Chắc chắn cô không ngờ rằng hắn chọn địa điểm này.
"Ha...ha..."
Đây là căn phòng bí mật nằm ở tầng 16 tòa nhà Sante, từ tầng 1 đến tầng 15 là phạm vi khách sạn cho các khách thuê phòng, từ tầng 16 trở lên thuộc phạm vi căn hộ.
Nguyễn Chí Dũng đã mua hai căn hộ liền kề trong 1 tầng không phải dưới danh nghia hắn ta rồi thiết kế một căn phòng bí mật. Nhìn từ ngoài vào thì đây chỉ là một cái gương nhưng thực chất đó là cánh cửa ra vào căn phòng này. Một thiết kế hoàn mĩ khó có ai có thể nhận ra.
Nguyễn Chí Dũng chọn Khách sạn Sante không phải ngẫu nhiên do đây là nơi đầu tiên hắn gặp Bạch Nhất Huy. Trước đây, chỗ này là một khu vui chơi công cộng. Khách sạn này mới được khai trương cách đây 6 năm.
Có một điều hắn không ngờ đến là bên cạnh Bạch Nhất Huy lại xuất hiện một đứa con gái, mà đứa con gái này không phải là một con nhóc bù nhìn như bọn nữ sinh hiện tại. Nguyễn Chí Dũng cảm thấy rất hứng thú với đứa con gái này.
Điều may mắn là con nhóc nữ sinh đó chỉ tập trung nghi ngờ Trần Quốc Đạt. Trần Quốc Đạt vừa là boss vừa là bạn của hắn nhưng đôi lúc hắn không hiểu về Trần Quốc Đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...